Lưu Hiền Trinh đầy da diết với Cho em gần anh thêm chút nữa trong Đánh Thức Đam Mê


Tuần này, 4 thí sinh còn lại của Đánh Thức Đam Mê sẽ có màn so kè quyết liệt hơn, khó khăn và chông chênh khi ngoài việc thể hiện khả năng ca hát cùng ban nhạc, các thí sinh phải vượt qua được sự chông chênh khi bục biểu diễn dịch chuyển liên tục.

Mở màn Đánh Thức Đam Mê tuần này chính là tiết mục đối đầu đến từ 2 nữ thí sinh xinh đẹp Lưu Hiền Trinh và Phạm Lịch. Cùng diện trang phục lộng lẫy và kiêu sa, cả 2 thí sinh thu hút mọi ánh nhìn qua từng câu hát và biểu cảm.

Thí sinh Lưu Hiền Trinh lựa chọn thể hiện Cho em gần anh thêm chút nữa, ca khúc đòi hỏi người thể hiện có kỹ thuật thanh nhạc tốt, cảm xúc đong đầy và sự mãnh liệt trong cách thể hiện. Phần hòa giọng Keep me in love cũng mang đến sự thú vị cho khán giả.
Advertisement


Lưu Hiền Trinh da diết với ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa

Trái ngược với Lưu Hiền Trinh, Phạm Lịch dù không được đào tạo kỹ thuật thanh nhạc bài bản nhưng vẫn thể hiện tròn trịa bài hát với trải nghiệm và cảm xúc riêng, lúc ma mị đầy bí ẩn, lúc mãnh liệt nhưng không kém phần ngọt ngào. Ngày qua giông bão càng trở nên bí ẩn qua tiếng hát của nữ biên đạo.



Phạm Lịch đầy ma mị với Ngày chưa giông bão

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng đây là tiết mục tuyệt vời từ sắc đẹp cho đến giọng hát. Theo nữ giám khảo, nếu Lưu Hiền Trinh sở hữu giọng hát đẹp trời phú thì Phạm Lịch gây bất ngờ khi chuyển hướng từ một biên đạo, vũ công sang vai trò ca sĩ rất mượt mà, thú vị. Ca sĩ Đức Tuấn nhận định cảm xúc là yếu tố quan trọng trong việc hát live với band nhạc và cả hai nữ ca sĩ đều thể hiện rất tốt. Cùng quan điểm, NSƯT Vũ Thành Vinh bất ngờ trước phần thể hiện đầy cảm xúc của Phạm Lịch.


Các giám khảo dành nhiều lời khen cho 2 thí sinh

Kết quả, Lưu Hiền Trinh giành phần thắng trong trận đối đầu này nhờ vào 2 sự lựa chọn của nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và ca sĩ Đức Tuấn.

Cuối cùng là phần đối đầu của Duy Ngọc và Bảo Kun. 2 phong cách, giọng hát hoàn toàn trái ngược đã tạo nên tiết mục đối kháng đầy thú vị. Nếu Duy Ngọc lịch lãm đầy nội lực cùng những nốt cao ấn tượng thông qua Bản tình cuối thì Bảo Kun lại rất phóng khoáng, thời thượng cùng phong cách có chút lãng tử khi thể hiện bài hát Hoa nở không màu. Đặc biệt, phần song ca Khi cô đơn em nhớ ai đến từ 2 nam thần cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của giám khảo.


Bảo Kun “chơi lớn” khi hát hit Hoa nở không màu


Duy Ngọc lịch lãm với ca khúc Bản tình cuối

Kết quả, Bảo Kun nhận được 2 sự lựa chọn của giám khảo Lý Nhã Kỳ và ca sĩ Đức Tuấn khi có phần thể hiện trọn vẹn hơn. Như vậy là sau 2 vòng thi, Bích Ly là thí sinh giành chiến thắng của thử thách ca hát và nhận được giải thưởng nóng trị giá 5 triệu đồng từ chương trình. Bên cạnh đó, đội đạo diễn Ngọc Duyên cũng nhận được giải thưởng 10 triệu đồng khi sở hữu tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo.

Đánh Thức Đam Mê được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 02/10/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546