Mẫu nhí Trần Linda quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020


Góp mặt trong Top 60 thí sinh xuất sắc nhất, mẫu nhí Trần Thị Linda hiện đang nỗ lực rèn luyện, trau dồi các kỹ năng để bước vào vòng Đối đầu sắp tới. 


Mặc dù có bố mẹ đều là người Việt nhưng Trần Linda thường bị tưởng nhầm là con lai bởi vẻ đẹp lai Tây cùng cái tên vô cùng đặc biệt. Với nhan sắc “gây thương nhớ” ấy, mẫu nhí 11 tuổi được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất xứ Nghệ, Trần Linda mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ. Thường xuyên xem các chương trình người mẫu, Linda mong muốn một ngày nào đó mình cũng được tỏa sáng trên sàn catwalk. Chính ước mơ ấy là động lực, thôi thúc Linda theo đuổi hoạt động người mẫu nhí. 


Trong quá trình tham gia nghệ thuật, Trần Linda đã đem về được nhiều thành tích đáng ấn tượng. Mới đây nhất, cô nàng ghi tên mình vào danh sách Top 60 gương mặt xuất sắc nhất Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Siêu sao mẫu nhí là hạng mục nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair – cuộc thi dành riêng cho những tài năng trẻ yêu thời trang. 



Cuộc thi diễn ra với quy mô lớn, chuyên nghiệp, hội tụ nhiều nhân tài từ khắp các tỉnh thành. Chính vì điều đó, Trần Linda đã quyết định “tham chiến” với mong muốn sẽ được gặp gỡ, học hỏi thêm nhiều điều từ hội đồng ban giám khảo cũng như các thí sinh khác. 




Xuất sắc vượt qua vòng Online, nàng mẫu sẽ bước vào vòng đối đầu với thử thách catwalk trên giầy cao gót. Trước đó, Trần Linda từng sải bước trên nhiều sàn diễn tầm cỡ như: Pink Journey Fashion Show, Fashion show Giấc mộng đêm hè, Tuần lễ thời trang Ninh Bình, Tuần lễ thời trang Hải phòng, Tuần lễ thời trang Thái Lan, Viet Nam Fashion Week…




Với kinh nghiệm khá dày dặn trên sàn runway, Trần Linda tự tin mình sẽ hoàn thành tốt phần thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Tuy nhiên không vì vậy mà mẫu nhí tỏ ra chủ quan. Cô nàng hiện tại đang dành nhiều thời gian cho việc luyện tập, trau dồi thêm các kỹ năng xử lý tình huống trên sân khấu để có thể làm tốt nhất tại vòng đối đầu vào ngày 17/10 sắp tới tại Hà Nội.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546