Ngô Kiến Huy ra mắt MV Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông tay với một màu sắc âm nhạc mới


Với nội dung đậm chất drama, Ngô Kiến Huy đã chạm mốc triệu view chỉ sau vài tiếng ra mắt MV 'Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông tay


Khác với màu sắc vui tươi và hài hước của Truyền thái y , Ngô Kiến Huy mang đến một hình ảnh mới mẻ trong Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông tay: thâm trầm, đầy cảm xúc. Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông taycủa nhạc sĩ Nguyễn Công Thành - người từng thành công với các bản hit như: Ta còn yêu nhau, Người ta có thương mình đâu… 



Ngô Kiến Huy tươi tắn trong buổi ra mắt MV

Tạm chia tay với người bạn thân thiết là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Ngô Kiến Huy bắt tay với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng biên kịch Minh Châu để tạo ra mộtmột sản phẩm đậm tính "drama" với những "plot twist" nghẹt thở. 

Mở đầu MV Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông tay gợi nhớ về Sài Gòn thập niên 80-90 với bối cảnh một tiệm giặt ủi. Ngô Kiến Huy hóa thân thành anh chàng khách hàng điển trai làm xiêu lòng cô gái chủ tiệm giặt ủi. Khi cả hai đang chung sống hạnh phúc thì người yêu cũ đã đi lính cách đây 2 năm của cô gái lại quay về. Tuy nhiên vì không thể chịu đựng được sự cô đơn, cô gái quyết định trao duyên cho Ngô Kiến Huy.


Ngô Kiến Huy bảnh bao trong ngày ra mắt MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay

Cảnh cuối của MV quay trở lại tiệm giặt ủi của cả hai khi xưa, cô gái mua một bó hoa lớn, tay vẫn đeo chiếc nhẫn đính hôn và ôm chặt lấy Ngô Kiến Huy từ phía sau. 

Với cái kết mở, đọng lại trong khán giả nhiều suy nghĩ, Ngô Kiến Huy cho biết MV sẽ có cả phần 2 và phần 3, theo đó, khán giả sẽ biết rõ được câu chuyện đằng sau của mỗi nhân vật cũng như kết cục của câu chuyện tình này.



Tiến Luật và Trương Thế Vinh

Quang Đăng

Chỉ sau 5 tiếng ra mắt, MV Chẳng để giữ lấy, chẳng đành buông tay đã cán mốc 1 triệu view. 

Cũng trong ngày 27-9, Đức Phúc cũng cho ra mắt MV Người ơi người ở đừng về. Khi được hỏi có sợ sự cạnh tranh trong đường đua Youtube với đàn em, Ngô Kiến Huy thẳng thắn: "Với tôi, cuộc đua nào càng muôn sắc càng vui. Hơn nữa, âm nhạc là một vườn hoa đa dạng và phong phú để khán giả thưởng thức. Đức Phúc lại là người em thân thiết của tôi. Tôi ủng hộ Phúc ra sản phẩm vì mỗi người mỗi vẻ, đối tượng khán giả cũng khác nhau".

Hương Giang

Rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới như: Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật, hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Nathan Lee, Ngân Khánh... đã đến để ủng hộ và chúc mừng Ngô Kiến Huy ra MV mới, giúp sản phẩm của anh thêm lan tỏa một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. 


Liên Bỉnh Phát

Ngân Khánh

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546