Ngô Kiến Huy tung teaser MV mới, công bố ngày chính thức ra mắt MV


Tối 20/9, sau quãng thời gian dài liên tục "thả thính", Ngô Kiến Huy đã công bố teaser cho MV Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay.



Tối ngày 20/9, sau một quãng thời gian dài ấp ủ kể từ thành công của MV Truyền Thái Y, Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt teaser cho MV Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay. Ekip MV có sự xuất hiện của Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh trong vai trò giám đốc sản xuất, báo hiệu một sản phẩm ngập tràn trong drama, và quả thật chỉ cần xem qua teaser, khán giả đã có thể cảm nhận được điều này.


Teaser Chẳng Thể Giữ Lấy Chẳng Đành Buông Tay - Ngô Kiến Huy

MV mở đầu với cảnh Ngô Kiến Huy đang ngập tràn hạnh phúc bên một người con gái. Dựa trên chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô có thể thấy đây chính là vợ sắp cưới của anh. Họ hạnh phúc như bất kì cặp đôi chuẩn bị cưới nào: ôm ấp, thương yêu và chăm sóc lẫn nhau đầy âu yếm.
Mọi chuyện bất ngờ xoay chuyển 180 độ khi một đêm nọ, có một chàng trai mặc quân phục đến tìm gặp cô gái. Lúc này, khán giả vỡ lẽ: dường như chàng trai này đã hẹn hò với cô gái này từ trước, sau đó lên đường đi thực hiện nghĩa vụ. Quãng thời gian chờ đợi có vẻ đã xảy ra một biến cố gì đấy khiến cô gái phải lòng Ngô Kiến Huy, tiến tới đính hôn với anh.


Cảnh tiếp theo được thể hiện càng lúc càng drama: Ngô Kiến Huy giận dữ xô xát với cô gái, thậm chí tháo luôn chiếc nhẫn đính hôn. Chỉ bấy nhiêu tình tiết, cộng với cái tên đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, khán giả "lờ mờ" nhìn ra một kịch bản MV đậm chất drama, với cuộc tình tay ba xoay quanh những nhân vật này. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể kết luận về nội dung MV vì biết đâu sẽ có một "cú twist" không ai ngờ tới? 

Đây là MV được Ngô Kiến Huy đặt nhiều tâm huyết, thậm chí tổ chức casting rầm rộ, thế nên nội dung khó có thể là câu chuyện tình tay ba đơn giản và dễ đoán thế này. 


Bên cạnh đó, dựa trên câu hát duy nhất được Ngô Kiến Huy hé lộ: "Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục?", khán giả có thể đoán ngay đây là một bản ballad sầu muộn, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Công Thành, chất chứa nhiều tâm tư của nam ca sĩ. MV Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay sẽ lên sóng vào 15h00 ngày 27/9 sắp tới, chắc hẳn là một sản phẩm ấn tượng đánh dấu việc Ngô Kiến Huy quay trở lại đường đua Vpop.

Link teaser:




Khả Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546