Người mẫu Đăng Khánh tiết lộ 40% người mẫu nam sa ngã trước những cám dỗ ngàn đô


Trong "Chuyện cuối tuần" chủ đề "Người mẫu nam, sức ép và cám dỗ", đạo diễn Lê Hoàng vô cùng bất ngờ khi biết được thu nhập trung bình của mẫu nam chỉ khoảng 8 - 10 triệu.


Người mẫu Đăng Khánh sinh năm 1994, anh là một trong những gương mặt nổi bật bước ra từ chương trình Vietnam Next Top Model 2014 và hoạt động chuyên nghiệp trong làng mẫu Việt hơn 6 năm. Với chiều cao 1m86 và thân hình cực chuẩn, anh trở thành cái tên không thể thiếu trên các sàn diễn thời trang trong nước.

Chia sẻ trong chương trình Chuyện cuối tuần cùng đạo diễn Lê Hoàng, Đăng Khánh thẳng thắn cho biết, thị trường hoạt động của người mẫu nam hạn hẹp hơn người mẫu nữ rất nhiều nên khả năng "cá kiếm" của người mẫu nam cũng thấp hơn. "Tôi nghĩ mức thu nhập trung bình của người mẫu nam chỉ từ 8 - 10 triệu đồng/tháng. Còn những bạn mới vào nghề, chưa ai biết đến thì còn thấp hơn nữa", anh tiết lộ.

Đăng Khánh tiết lộ những mánh khoé 'dụ dỗ' tinh vi của các đại gia với người mẫu nam

Đạo diễn Lê Hoàng hơi bất ngờ vì mức thu nhập trung bình của một nam người mẫu cũng chỉ ngang với một tài xế xe ôm công nghệ và những người mẫu mới vào nghề còn có mức thu nhập thấp hơn cả công nhân.

Nhưng theo Đăng Khánh, điều này không có gì quá ngạc nhiên vì nghề người mẫu cũng là một nghề lao động bình thường như bao nghề khác, điều khác biệt chính là việc bản thân mỗi người mẫu phải đối diện với nhiều sức ép và đặc biệt là cám dỗ tiền - tình.

Đăng Khánh kể, suốt 6 năm hoạt động trong làng mẫu, không ít lần anh nhận được những lời đề nghị khiếm nhã từ nhiều nam - nữ đại gia. Trong đó, những lời mồi chài đến từ nam giới lại chiếm phần đông lên đến 70%. Họ mời anh đi ăn, đi cà phê, nghe có vẻ bình thường, nhưng sau đó lại gửi “tiền cát-xê” của buổi đi ăn khiến nam người mẫu cảm thấy bị hạ thấp.


Cùng lắng nghe những chia sẻ từ người mẫu Đăng Khánh trong Chuyện cuối tuần chủ đề "Người mẫu nam, sức ép và cám dỗ" được phát sóng vào 21h35 thứ Bảy, 12/9, trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546