Nguyên Thảo "xỉu lên xỉu xuống", ra sức "cầu xin" Dương Thanh Vàng nhẹ tay


"Người đứng thẳng" tập 5 có sự xuất hiện hài hước của hai đội chơi là ca sĩ Vũ Phương – diễn viên Việt Trang và đội chơi của hai diễn viên Nguyên Thảo – Đông Hải.


Nguyên Thảo và Đông Hải được Dương Thanh Vàng giới thiệu rất hoành tráng là những “siêu mẫu siêu mỏng” nhưng khi vừa bước ra đã bị “chê” tới tấp vì trang phục hết giống rau câu lại giống bánh da lợn. Để lấy lại quyết tâm giành chiến thắng, cặp đôi đặt tên đội là Thẳng Băng. Trong khi đó, tỏ rõ quyết tâm đấu đến cùng với đối thủ, bộ đôi Vũ Phương và Việt Trang lấy tên đội là Cong Vòng.

Nguyên Thảo đại diện cho đội Thẳng Băng, Vũ Phương đại diện cho đội Cong Vòng bước vào vòng thi đấu đầu tiên. Nguyên Thảo liên tiếp trả lời sai, không chỉ bị chiếc hộp kỳ bí “đè bẹp” mà còn bị doạ khi “hoàng tử ếch” bất ngờ xuất hiện.

Dương Thanh Vàng “bóc mẽ” nét hoảng sợ “giả trân” của Nguyên Thảo, anh còn tỏ thái độ trước câu hỏi ngơ ngác của Đông Hải khiến Nguyên Thảo bất bình lên tiếng MC dẫn chương trình rất “cộc”. Lần này Dương Thanh Vàng “nổi nóng”, ngang ngược yêu cầu tặng “quà” cho Nguyên Thảo. Nghe những âm thanh ghê rợn trong chiếc hộp kỳ bí khiến Nguyên Thảo muốn “xỉu lên xỉu xuống”, cô ra sức “cầu xin” Dương Thanh Vàng nhẹ tay.


Vẫn chưa hoàn hồn sau chuỗi âm thanh ghê rợn, Nguyên Thảo tiếp tục than trời vì bị ekip đối xử bất công khi phải ngồi chung với “hoàng tử ếch”, trong khi đội đối thủ được tặng một chiếc gối ôm. Nữ diễn viên tiếp tục “cầu xin” không nhạc rùng rợn, không âm thanh vì bị hù quá nhiều.

Những tưởng Dương Thanh Vàng lại dễ tính đột xuất khi chấp thuận lời “xin xỏ” của Nguyên Thảo, ai ngờ anh yêu cầu tắt luôn mic của cô khiến nữ diễn viên “khóc ròng”, còn đối thủ lẫn đồng đội thì cười như được mùa.

Kết thúc vòng 1, cả hai đội đều phải nằm rạp trong chiếc hộp với tỷ số hoà nhau. Đông Hải và Việt Trang lần lượt bước vào vòng thi đấu thứ 2.


Dương Thanh Vàng đưa ra câu hỏi: “Trong bài hát Cô Thắm về làng của nhạc sĩ Giao Tiên, cô Thắm cuối cùng đã bị ai chinh phục?”. Cả hai đội chơi đều chọn là không có ai cả, nhưng đáp án đúng của chương trình phải là “anh Hùng” vì trong bài hát có câu “Ô kìa ai như cô Thắm, đi với ai giống như anh Hùng”. Thế nhưng Nguyên Thảo và Vũ Phương lại cho rằng cô Thắm đi với anh Hùng, chỉ là đi dạo phố hay đi cùng đường, chứ chưa chắc gì đã bị anh Hùng chinh phục. Các đội chơi muốn tranh cãi, “gây chiến” với MC nhưng Dương Thanh Vàng đã nhanh trí kết thúc rất “êm đẹp” khi mời Nguyên Thảo về chiếc hộp kỳ bí nếu muốn có ý kiến.

Ám ảnh cảnh bị hù, bị hành, Nguyên Thảo ngay lập tức khẳng định chắc nịch rằng đáp án “anh Hùng” là hoàn toàn chính xác. Thậm chí cô còn chê trách Vũ Phương và đồng đội vì sai rành rành còn cố cãi. Pha “lật mặt” còn nhanh hơn lật bánh tráng của Nguyên Thảo khiến ai cũng chịu thua.

Vòng thứ 2 kết thúc với tỷ số hoà nhau một lần nữa. Việt Trang và Đông Hải mừng “hú hồn” vì cuối cùng cũng có thể ngừng “gào khóc”, thoát khỏi chiếc hộp kỳ bí mang những “hiểm họa vô hình”.

Nguyên Thảo tiếp tục tuyệt vọng khi bị đồng đội “bán đứng”, bị MC “bắt chẹt” phải một lần nữa bước vào chiếc hộp kỳ bí trong vòng thi quyết định cuối cùng. Lần này Đông Hải cố gắng “chuộc tội” nhưng tay nhanh hơn hiệu lệnh chương trình, anh phạm luật khiến đồng đội bị “đè”. Không chịu khuất phục số phận khi nhìn thấy đội bạn trả lời sai, Nguyên Thảo xung phong trả lời, thế nhưng đáp án đúng của cô không được chấp nhận. 


Cuối cùng nữ diễn viên cũng bị chính đồng đội nhanh tay nhưng “vô dụng” hại cô bị đè bẹp. Nguyên Thảo chính thức biến mất hoàn toàn trong chiếc hộp khi còn chưa kịp trả lời câu hỏi cuối cùng, khiến đội mình thua một cách cay đắng.

Tuần sau, chương trình “Người đứng thẳng” sẽ có sự xuất hiện đầy hài hước của hai cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Việt là Kha Ly – Thanh Duy và Linh Tý – Bích Trâm. Tập 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21h10 thứ Sáu ngày 25/9 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546