Vũ Thịnh - Nam thần mới của Tình Yêu Hoàn Mỹ là ai?


Vũ Thịnh - một trong những chàng trai được yêu thích của chương trình 'Tỏ Tình Hoàn Mỹ' mùa 3 (tên cũ: 'Tình Yêu Hoàn Mỹ') sẽ đảm nhận vai chính trong web-drama 'Bạn Trai Song Sinh' của đạo diễn 'triệu view' Yunbin.

Bạn trai song sinh là phim ngắn về đề tài thanh xuân học đường. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi Uy Phong - Uy Vũ (Vũ Thịnh thủ vai) và cô sinh viên Hạ Mây (Tú Tri thủ vai). Những tình huống hài hước, cảm xúc rung động tuổi mới lớn, sự tranh đấu để giữ lấy tình yêu… là những điểm nhấn mà ê-kíp mong muốn truyền tải đến người xem.

Web-dramalần này được chỉ đạo bởi đạo diễn trẻ YunBin, quy tụ những gương mặt trẻ đang được giới trẻ yêu thích như: Á quân Solo cùng Bolero - Tú Tri,Á quân Nhân tố bí ẩn - Vũ Thịnh, Mai Vũ Luân, Fanny Trần, Phước Thịnh, Hoàng Quyên…



Vũ Thịnh


Tú Tri và Vũ Thịnh trong một cảnh quay của "Bạn trai song sinh"

Đạo diễn YunBin chia sẻ về dự án: “Thời gian gần đây, xu hướng làm phim hài tình huống, kinh dị lên ngôi nhưng tôi tin rằng việc mình giữ đúng sở trường, thế mạnh để phát triển thì sẽ tốt hơn. Mặt khác, khán giả luôn nhớ đến tôi là một đạo diễn của dòng phim thanh xuân vườn trường, ngôn tình học đường. Nếu sau này tôi có chuyển qua thực hiện thể loại phim khác thì đó cũng là những màu sắc điểm tô cho sự nghiệp của mình”.


Poster phim "Bạn trai song sinh"

Đảm nhận vai nam chính trong Bạn trai song sinh, Vũ Thịnh cho biết anh khá áp lực và lo lắng khi đóng cặp cùng Tú Tri - "người thương" của đạo diễn YunBin. Vũ Thịnh từng “nửa đùa nửa thật” với YunBin rằng “anh đừng đánh em” khi phải thực hiện cảnh quay “khó” cùng Tú Tri.


Đạo diễn YunBin cũng dành nhiều lời khen cho Vũ Thịnh: “Tôi hài lòng và yêu thích lối diễn của Vũ Thịnh khi hóa thân thành anh em sinh đôi Uy Phong - Uy Vũ. Bộ đôi diễn viên chính trong Bạn trai song sinh là Tú Tri và Vũ Thịnh khá hòa hợp khi đóng chung với nhau. Tôi thích nét diễn dễ thương, tự nhiên của Vũ Thịnh”.


Web-drama "Bạn trai song sinh" dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12/9

Vũ Thịnh sinh năm 1995, đảm nhiệm vai trò visual và hát chính trong nhóm nhạc The Wings. Anh chàng sở hữu chiều cao lí tưởng 1m8, từng gây ấn tượng tại nhiều cuộc thi như The Voice - Giọng hát Việt 2019, X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016.

Về phần diễn xuất, Vũ Thịnh từng tham gia web-drama “triệu view” Thanh Xuân Ký. Sắp tới, Vũ Thịnh sẽ là một trong chín chàng trai xuất hiện trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ rất được phái nữ yêu thích.


Vũ Thịnh sở hữu ngoại hình sáng, từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546