12 ca sĩ thần tượng đình đám cùng hội tụ trong Chinh Phục Thần Tượng


Chinh Phục Thần Tượng – Sân chơi âm nhạc hoành tráng dành cho các ca sĩ trẻ có cơ hội “mặt đối mặt” cùng 12 ca sĩ thần tượng đình đám sẽ chính thức lên sóng THVL1 vào ngày 14/10 sắp tới.



Sau thành công của loạt chương trình như Sao Nối Ngôi, Người Kể Chuyện Tình, Hãy Nghe Tôi Hát, Tinh Hoa Hội Tụ…, nhà sản xuất Jet studio lần đầu tiên ra mắt chương trình thi đấu âm nhạc hoàn toàn mới – Chinh Phục Thần Tượng. Đây là một sân chơi dành cho những người yêu ca hát thể hiện tài năng trên một sân khấu chuyên nghiệp và hiện thực hoá ước mơ được sánh bước cùng các ca sĩ ngôi sao trong những màn biểu diễn đặc biệt.

Nơi người chơi có cơ hội “mặt đối mặt” cùng 12 ca sĩ thần tượng nổi tiếng

Nếu như ở những chương trình ăn khách trước đây được nhà sản xuất Jet studio “thai nghén” dành cho những nghệ sĩ trẻ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp có cơ hội được thử thách bản thân, bước ra khỏi “vùng an toàn” để chinh phục dòng nhạc bolero, trữ tình và tôn vinh những giá trị âm nhạc Việt; thì ở Chinh Phục Thần Tượng, đây sẽ là chương trình truyền hình thực tế, thi đấu âm nhạc dành cho bất kỳ ai yêu thích ca hát.



Ca sĩ Ngọc Anh

Với mong muốn trở thành cầu nối mang các ngôi sao đến gần hơn với người hâm mộ và giúp những giọng hát trẻ mở những cánh cửa mới cho con đường ca hát, Chinh Phục Thần Tượng sẽ là sân chơi tạo điều kiện cho những giọng hát trẻ có thể khám phá bản thân và được bước lên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp như những ca sĩ thực thụ.

Không chỉ vậy, Chinh Phục Thần Tượng còn là nơi người chơi có cơ hội “mặt đối mặt” cùng 12 ca sĩ thần tượng nổi tiếng và hiện thực hoá ước mơ được sánh bước cùng họ trong những màn biểu diễn đặc biệt chưa từng có trước đây.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Sân khấu 12 ca sĩ thần tượng đình đám cùng hội tụ


12 ngôi sao ca nhạc đến từ nhiều dòng nhạc với phong cách đa dạng là Long Nhật, Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Vân Khánh, Việt Quang, Quốc Đại, Vy Oanh, Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Vĩnh Thuyên Kim, Hồ Việt Trung, Nam Cường, Võ Hạ Trâm. Họ không chỉ là những giám khảo chủ đề của 12 đêm tranh tài để tìm ra giọng ca xuất sắc bước vào vòng song ca, mà họ đến đây còn với tư cách là những người đàn anh, đàn chị mang tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ những giọng hát trẻ hoàn thiện bản thân trên con đường chinh phục ước mơ, tạo cơ hội cho họ bước vào con đường nghệ thuật.

Đặc biệt, Chinh Phục Thần Tượng còn mang đến khán giả nhiều điều thú vị khi 12 ngôi sao từ giúp đỡ nhau tìm ra những “viên ngọc” sáng, lại bất ngờ trở thành những người phải đối đầu nhau, cạnh tranh đầy khốc liệt để đưa thí sinh đội mình vào chung kết và giành lấy giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sức hấp dẫn của Chinh Phục Thần Tượng còn ở việc hàng tuần chương trình sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt của 12 ca sĩ thần tượng đình đám, hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ tung cảm xúc khi được nghe lại các ca khúc hit một thời từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cả nước. Khán giả sẽ được đắm chìm trong những giai điệu chứa đầy kỷ niệm và thưởng thức những đêm nhạc như làm sống lại một thời kỳ đỉnh cao của làng nhạc Việt.


Sân khấu được đầu tư hoành tráng

Bên cạnh đó, nhiều cung bậc cảm xúc cũng được thể hiện qua những câu chuyện hậu trường hấp dẫn. Khán giả sẽ được thấy hình ảnh một nữ ca sĩ Nhật Kim Anh tận tâm với đàn em như thế nào dù sức khoẻ của cô không tốt; câu chuyện đời xúc động của Long Nhật; hay hình ảnh một cô ca sĩ “lầy lội” Võ Hạ Trâm sẽ thay đổi bất ngờ thế nào khi trở thành một “cô giáo”; câu chuyện dễ thương của cặp đôi được mệnh danh là “người tình song ca” Vy Oanh – Nguyễn Phi Hùng; hay Vĩnh Thuyên Kim tuyên bố “săn gà” về cho công ty sẽ như thế nào… và cả sự vui nhộn, hài hước khi Việt Quang, Dương Ngọc Thái, Hồ Việt Trung, NSƯT Vân Khánh, Quốc Đại, Nam Cường cùng nhau ngồi ghế giám khảo.

Quy tụ ekip góp phần thành công cho loạt gameshow ăn khách của THVL1

Trong mùa giải đầu tiên của Chinh Phục Thần Tượng, những màn trình diễn hay nhất, độc đáo nhất, bất ngờ nhất sẽ được những nhân tố mới mang đến để thăng hoa trên một sân khấu hoành tráng và lộng lẫy với sự hỗ trợ tối đa từ những cái tên của loạt gameshow ăn khách THVL1 như đạo diễn “triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Minh Đức, MC Vũ Mạnh Cường, nhạc sĩ Yên Lam, nhạc sĩ Tuấn Mario, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng… và đặc biệt là sự xuất hiện của hai vị giám khảo quyền lực – danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh trong vòng thi song ca và chung kết để hỗ trợ 12 ca sĩ ngôi sao tìm ra người chiến thắng cuối cùng.



Chinh Phục Thần Tượng bao gồm 18 đêm thi. Trong đó có 12 đêm thi chủ đề được chia làm 4 bảng. Các giám khảo chủ đề của 12 đêm tranh tài sẽ tìm ra giọng ca xuất sắc bước vào vòng song ca. 4 giọng hát trẻ chiến thắng tại 4 đêm thi song ca sẽ cùng với ca sĩ ngôi sao của mình tiếp tục tranh tài trong 2 đêm chung kết song ca và đơn ca.

Chinh Phục Thần Tượng với tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 110 triệu đồng sẽ thuộc về người chơi. Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư trên kênh THVL1, kể từ ngày 14/10/2020.

PV



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546