4 Moving toon do ekip Việt Nam sản xuất hấp dẫn ngang ngửa Anime


4 bộ truyện càng trở nên thu hút hơn khi được truyền tải bằng hình ảnh động, màu sắc bắt mắt, lồng tiếng hấp dẫn như phim hoạt hình.


Moving toon là “con lai” giữa Webtoon và Anime, một trào lưu xem truyện tranh dành cho người lười đang được giới trẻ yêu thích gần đây tại Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm thuần Việt như Bad Luck, Anh Trai tôi là khủng long, Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện, Cánh hoa trôi giữa hoàng triều do POPS Comic sản xuất là những bộ Moving toon có sức hút “triệu view”, gây chú ý hàng đầu hiện nay.

Bad Luck

Chuyển thể từ bộ truyện tranh thuần Việt cùng tên nổi tiếng của tác giả Châu Chặt Chém, Bad luck (Số nhọ) kể về nữ sinh tên An (hay còn gọi là An não lợn), được di truyền khả năng “nguyền rủa” từ bố. Với cốt truyện hài hước, những lời thoại bá đạo, diễn biến “có trời mới biết” và lồng tiếng vui nhộn, bộ moving toon Bad luck đã tạo nên một cơn sốt “chóng mặt” không thua gì sức hút của phiên bản Webtoon trước đó.


Theo truyện, cách hóa giải lời nguyền là An phải tìm ra người không bị lời nguyền tác động. Nghịch ngợm, hồn nhiên, An đã biến cả thế giới xung quanh thành những câu chuyện cười ra nước mắt. Đơn cử như cô nàng đã nguyền bạn thân của mình phải quỳ lạy “crush” lia lịa mỗi khi chạm mặt.


Hành trình “nguyền rủa” hài hước của An não lợn sẽ được “tường thuật” đầy đủ trong các tập tiếp theo của moving toon Bad luck, phát sóng trên POPS app và POPS Anime vào 12h thứ 7 hàng tuần.

Anh Trai tôi là khủng long

Xây dựng từ bộ webtoon cùng, Movingtoon Anh trai tôi là khủng long đã nhanh chóng đạt hai triệu lượt xem chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt tập đầu tiên. Moving toon tạo ra sự khác biệt bằng phong cách kể chuyện đáng yêu, hài hước, khiến khán giả không thể ngừng cười.




Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của hai anh em Phong và Long. Người anh trai tên Long là chú khủng long bạo chúa Tyrannosaurus vốn đã tuyệt chủng hàng tỷ năm trước. Dù có dáng vẻ đáng sợ, to lớn và hàm răng sắc nhọn, Long lại đúng chuẩn “anh trai nhà người ta”, không chỉ cưng chiều em mà còn siêu ngầu và tài giỏi. Anh trai khủng long còn rất thân thiện với bạn học trong lớp Phong cũng như mọi người xung quanh.

Mở đầu là phần Phong miêu tả anh trai khiến các bạn trong lớp phải trầm trồ. Điều này khiến cô bạn cùng lớp dấy lên hàng nghìn câu hỏi trong đầu như tại sao khủng long biết nói tiếng người và còn giành giải Nobel khoa học, làm đầu bếp 5 sao Michelin, xuất bản sách, làm idol, làm giáo sư đại học. Chú khủng long này có cả em trai là người, tại sao không ai thấy chuyện này bất thường?


Liệu cuộc sống của Phong có bị đảo lộn khi anh trai cậu là khủng long bạo chúa? Khán giả có thể đón xem các tập tiếp theo của moving toon Anh trai tôi là khủng long trên ứng dụng POPS và trên kênh YouTube POPS Anime vào 12h thứ 2 hàng tuần để tìm đáp án nhé.

Nhật ký sống sót của nữ phụ phàn diện

Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện là một bản moving toon ngôn tình chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên. Câu chuyện kể về Nguyệt, một diễn viên chuyên vai phản diện trong các bộ phim ngôn tình, nay xuyên không vào bộ phim mà mình vừa đóng.


Theo kịch bản thì cô ấy sẽ bị nam chính thiêu cháy vào năm 20 tuổi. Không muốn chết một cách sáng chói như thế, Nguyệt quyết định phải lấy lòng nam chính để anh ta không có lý do gì giết mình. Vượt xa nguyện vọng thoát chết, Nguyệt lại khiến nam chính phải lòng cô. Câu chuyện rắc rồi từ đây.


Moving toon Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện đang được phát sóng trên ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS Anime vào 12h thứ 6 hàng tuần.

Cánh Hoa Trôi Giữa Hoàng Triều

Cốt truyện lấy cảm hứng từ cuộc đời nữ đế đầu tiên của Đại Việt, cũng là vị vua cuối cùng của nhà Lý và là Hoàng hậu đầu tiên của nhà Trần – Lý Chiêu Hoàng. Vừa ra mắt đầu tháng 10/2020, bộ moving toon đã nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt khi khai thác đề tài lịch sử dưới góc nhìn mới mẻ, lồng tiếng cảm xúc và hình ảnh đẹp mắt.

Gác lại những câu chuyện chính trị Lý, Trần, moving toon Cánh hoa trôi giữa hoàng triều khai thác về tuổi thơ của Lý Chiêu Hoàng và chuyện tình của bà. Mối tình giữa Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh liệu có thực sự tồn tại một chút gì là tình yêu hay không? hay từ đầu chí cuối chỉ có một mình Lý Chiêu Hoàng yêu Trần Cảnh? yêu đến mức trao cả giang sơn!


Vừa tròn 8 tuổi, Lý Chiêu Hoàng được cha là Hoàng đế Lý Huệ Tông truyền ngôi

Ngay tập đầu tiên, khán giả được một phen hú hồn khi chứng kiến Hoàng đế Lý Chiêu Hoàng nổi trận lôi đình sau mỗi lần lên triều bàn Quốc sự. Bên cạnh đó, những phân đoạn gặp gỡ đầu tiên của Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh cũng hiện lên vô cùng đáng yêu trong các tập mới đây. Người xem vừa thấy hài hước nhưng cũng thấy thương vô cùng. Bởi ai cũng biết, mối duyên tuổi thơ của Trần Cảnh và Lý Chiêu Hoàng đã mở đầu cho một chuyện tình bi thương trong lịch sử.


Đón xem các tập tiếp theo của moving toon Cánh hoa trôi giữa hoàng triều trên ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS Anime vào lúc 12h thứ 5 hàng tuần.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546