B.T.S - Free Fire “vác súng” bước vào cuộc chơi trong video ca nhạc của POPS eSports


Sau màn “chào sân” gây xôn xao cộng đồng eSports với MV có sự xuất hiện của B.T.S L.O.L, POPS eSports tiếp tục tung ra MV thứ 2 . Lần này là cuộc chơi với B.T.S Free Fire.

Độ “máu lửa” còn mạnh mẽ hơn trước, đúng như tinh thần của Free Fire, trên nền nhạc Rap bắt tai, Cớm Đêm, Shin, Beo, Loyal , Ultimate đã thực sự “bùng nổ”. Nhiệt huyết chiến đấu của các vận động viên trẻ ánh lên trong từng ánh mắt. Đây là MV thứ 2 trong chuỗi 8 MV do POPS eSports sản xuất với mong muốn mang đến cho cộng đồng người hâm mộ của thể thao điện tử một món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo và trên hết là kết nối eSports đến gần hơn với khán giả đại chúng.


Team B.T.S - Free Fire và rapper Củ Cải, Chu trong MV mới nhất


Burst The Sky - Free Fire (gọi tắt là B.T.S) là tên mới của tuyển Quality, một đội tuyển của Đấu Trường Sinh Tồn. Đội sở hữu các nhân tố trẻ tài năng, có lối chơi mà hầu hết người hâm mộ eSports đều yêu mến như Cớm Đêm, Shin, Beo, Loyal và Ultimate.

Xuất hiện hừng hực khí thế trong từng khung hình của MV, các thành viên của B.T.S - Free Fire đã trút bỏ hết những hình ảnh trầm tĩnh thường thấy để “cháy” hết mình cùng với chất giọng mạnh mẽ của rapper Củ Cải. Họ thể hiện rõ sức trẻ, tinh thần đồng đội và trên hết là khát khao tạo ra kỳ tích nổ tung bầu trời như chính cái tên của họ.

Ngay khi vừa ra mắt, MV đã được các bạn trẻ vô cùng thích thú khi từng ca từ mô tả “chuẩn không cần chỉnh” từ thần thái đến lối chơi của B.T.S - Free Fire. Đơn cử như “Loyal mai phục sẵn sàng vị trí; Shin khai hỏa lực mở lối đường đi; Cớm Đêm chực chờ kẻ địch rơi vào bẫy; Ultimate mời gọi bơi hết vào đây, Beo phát động lệnh tổng tấn công là ghì chắc tâm và sấy.” Lời ca khúc cũng nhắc lại định nghĩa của B.T.S: B – Boldness là Sự táo bạo, T - Trust là Sự tin tưởng, S –Sustainability là Sự bền vững.


Theo thông tin của đơn vị sản xuất POPS eSports, lần lượt trong 8 MV sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng và sự góp mặt của các đội tuyển eSports Việt Nam đạt thứ hạng cao trong các giải đấu chuyên nghiệp giới như V Gaming PUBG Mobile, Burst The Sky Esports League of Legend, Burst The Sky Free Fire, Saigon Phantom, Cerberus PUBG PC, Cerberus Esports LOL, DivisionX Team PUBG, FAP Esports…

Các ca khúc trong chuỗi MV về eSports sẽ là những bản Rap bắt tai, cùng chất liệu âm nhạc mới lạ, không chỉ khiến người nghe lắc lư vì giai điệu mà còn dễ thấm cả phẩn lời vì đầy tính thực tế, phản ánh cảm xúc rõ nét. Hàm chứa trong đó là những điều thú vị như ý nghĩa tên đội tuyển, thành tích đội đã đạt được, phong cách chơi, câu khẩu hiệu của đội và những định hướng trong tương lai…

Cùng đón xem series MV và nhiều chương trình khác về giới eSports do POPS eSports sản xuất như Talkshow Net Đêm, Thể thao điện tử trong tuần, POPS eSports ranking… trên kênh Yoube POPS eSports.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546