Ca sĩ Hồ Trung Dũng: “Tôi không bi quan về tình yêu"


Đã từng trải qua nhiều mối tình, trong đó có mối tình kéo dài đến 7 năm và từng nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng cuộc tình lại tan vỡ, dù vậy, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết, anh không bi quan về tình yêu. 


Khi bước chân vào con đường âm nhạc, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã lựa chọn cho mình một phong cách sang trọng, lịch lãm. Với chất giọng ấm áp, truyền cảm và những ca khúc ca sĩ Hồ Trung Dũng thể hiện cũng vô cùng sâu lắng, trầm ấm đã đi vào lòng người và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sự ấm áp ấy còn thể hiện trong quan điểm tình yêu của ca sĩ Hồ Trung Dũng. Anh từng chia sẻ với báo chí rằng, đám cưới không phải là đích đến, cái anh tìm kiếm chính là hạnh phúc, tuy nhiên, nếu có đám cưới thì chắc chắn đó sẽ là một đám cưới thật dễ chịu và thật ấm áp. 




Ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết, anh từng trải qua nhiều mối tình. Trong đó có mối tình đầu thời đại học kéo dài đến 7 năm, hai người cũng từng tính đến chuyện kết hôn nhưng dần dần, sự khác nhau về tính cách khiến cả hai chia tay. Sau đó, anh cũng trải qua các cuộc tình khác nhưng rất ngắn ngủi. Mỗi cuộc tình đi qua đều để lại những dư vị khác nhau và được ca sĩ Hồ Trung Dũng đem vào âm nhạc như một cách để anh chia sẻ câu chuyện thầm kín theo một lối riêng của mình. Dù như vậy, ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn không bi quan về tình yêu. 

Là khách mời của chương trình Quyền Năng Phái Đẹp tuần này với chủ đề “Bạn đã sẵn sàng để kết hôn?”, khi được MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi ngay lúc này anh có muốn, có sẵn sàng kết hôn không? Ca sĩ Hồ Trung Dũng đã chia sẻ “Anh luôn luôn sẵn sàng. Đôi khi anh tự phục bản thân mình là mỗi lần mình ngã xong, mình đứng dậy vẫn phơi phới như ngày nào. Anh không bi quan về tình yêu. Anh vẫn nghĩ là cảm giác mà còn được biết yêu là cái ân huệ. Nhất là càng lớn tuổi hơn thì mình càng nhận ra điều đó. Tại vì rất nhiều người xung quanh mình, mình nhận ra rằng là họ rất sợ yêu. Họ dùng tất cả mọi lý do chưa đủ trưởng thành, chưa đủ sẵn sàng về tài chính, chưa đủ hiểu nhau,... Thật ra anh nghĩ xét cho cùng cũng là tìm một cách để không phải đi quá sâu vào tình yêu. Họ bảo vệ bản thân mình trong suốt bao nhiêu năm bằng cách đó và dựng rất nhiều lý do. Còn anh, khi mà anh yêu thì thường thường anh khá là đi theo bản năng hơi nhiều. Không phải bản năng theo mọi người nghĩ theo hướng xấu nhưng mà mình không phải suy nghĩ quá nhiều. Mặc dù mọi người khi mà nhìn Hồ Trung Dũng thì nghĩ là Hồ Trung Dũng là người rất chỉnh chu sẽ suy nghĩ rất nhiều nhưng chính vì thế khi được vào yêu, anh cho phép mình không nghĩ”. 



Không chỉ chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, ca sĩ Hồ Trung Dũng còn phân tích những khía cạnh xoay quanh câu chuyện yêu như thế nào là đúng cách và yêu như thế nào là đủ để tiến đến hôn nhân? Đồng hành cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng trong chương trình còn có các khách mời Tiến sĩ Tâm lý Lê Thị Linh Trang, MC, diễn viên Miko Lan Trinh cùng với MC của chương trình - Ốc Thanh Vân. Các khía cạnh của chủ đề “Bạn đã sẵn sàng để kết hôn?” như: chỉ mỗi tình yêu thì có đủ để tiến đến hôn nhân, làm sao để phụ nữ biết được rằng mình đã sẵn sàng cho việc kết hôn hay chưa,... tất cả sẽ được mổ xẻ, phân tích trong chương trình. 

Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Bạn đã sẵn sàng để kết hôn?” sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 09/10/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546