Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự sự kiện thúc đẩy kinh tế du lịch Bến Tre


Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia sự kiện khai trương Diamond Stars Bến Tre, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch tỉnh Bến Tre. 

Thời gian gần đây, bên cạnh các hoạt động cộng đồng hướng về đồng bào miền Trung và hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên còn tích cực tham gia các chương trình, hoạt động thúc đẩy kinh tế du lịch địa phương sau dịch Covid-19. Đây cũng là một trong những sứ mệnh được các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đề cao và chú trọng.


Có mặt tại sự kiện khai trương, ngoài Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên, chương trình quy tụ nhiều người đẹp gia đình Hoa hậu Hoàn vũ: Lê Hoàng Phương – Người đẹp Biển, Top 10 HHHVVN 2019, Lâm Thị Bích Tuyền – Top 15 HHHVVN 2019, Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Top 15 HHHVVN 2017, Đặng Thị Mỹ Khôi – Top 45 HHHVVN 2019. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các người đẹp ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin hơn, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu như người đẹp Lê Hoàng Phương, Lâm Thị Bích Tuyền tập trung cho hoạt động người mẫu và beauty queen thì người đẹp Đặng Thị Mỹ Khôi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu chọn hướng trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.


Hoa hậu Khánh Vân

Trở về sau chuyến đi hỗ trợ người dân ở Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, Hoa hậu Khánh Vân vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn trên thảm đỏ. Trước đó, cô chia sẻ thông tin tình hình đoàn thiện nguyện đã đi đến nhiều nơi tại Huế, trao hơn 1000 phần quà gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân. Cô cho biết: “Có đi đến tận nơi mới thấy đời sống người dân khó khăn thế nào. Nhất là những khu vực vùng sâu vùng xa, việc tiếp cận giúp đỡ còn nhiều bất cập. Nhưng bù lại, mọi người vẫn luôn lạc quan, thương yêu và giúp đỡ nhau, những lúc thế này mới thấy tinh thần đoàn kết dân tộc là rất lớn”.


Á hậu Kim Duyên

Tham gia chương trình khai trương, Á hậu Kim Duyên và người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn đảm nhận vai trò MC. Á hậu Kim Duyên tiết lộ, cô vừa hoàn thành khoá học MC nên rất tự tin cầm micro dẫn dắt chương trình. Đây cũng là định hướng của Á hậu Kim Duyên trong thời gian tới – một người đẹp bản lĩnh, hoạt ngôn trên sân khấu.


Kết thúc chương trình, cùng với BTC, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên thay mặt BTC trao 100 triệu đồng cho tỉnh Bến Tre để phát triển các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người dân. Đại diện gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ hy vọng Diamond Stars Bến Tre sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch tỉnh Bến Tre nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ – Đồng bằng Sông Cửu Long, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi đến với Bến Tre.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546