Cụ bà U90 gây xúc động với “của thừa kế” độc lạ dành cho con cháu trong Vũ Điệu Vàng


Tập 3 của chương trình Vũ Điệu Vàng cặp đôi làm dậy sóng dàn “ghế nóng chính là cặp đôi lớn tuổi nhất của chương trình: “ngoại” Lệ Dung (87 tuổi), cùng bạn nhảy Mạnh Hùng (60 tuổi).


Cặp đôi dự thi với tiết mục nói về tình cảm và sự nhớ thương của người con trai dành cho người mẹ đã mất. Tiết mục được dàn dựng từ ý tưởng và nỗi lòng của “ngoại” Lệ Dung. 


Bà cho biết tiết mục này là “gia sản tinh thần”, là “của thừa kế” mà bà gửi đến con cháu, để sau này khi bà qua đời, con cháu có thể xem lại và nhớ về một người bà, một người mẹ đã hết lòng yêu thương và dành cả cuộc đời cho họ. 

Tiết mục có sự kết hợp giữa những động tác khiêu vũ chậm trên nền bài hát Mẹ tôi, xen vào đó là những động tác múa đương đại mạnh mẽ. 


Dù tuổi đã cao nhưng “ngoại” Lệ Dung vẫn thực hiện được những động tác khó như ngã nhoài người ra sau hay xoay tròn một vòng trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của các giám khảo. 


Cũng chính động tác xoay tròn đó, tuần trước giám khảo Việt Hương đã từng “trải nghiệm” qua và bị một phen xay xẩm mặt mày nên chị liên tục xuýt xoa trước sức khỏe và sự dẻo dai của “ngoại” Lệ Dung. Ngay khi bài thi kết thúc, Việt Hương tuyên bố dành cho cho cặp đôi số điểm tuyệt đối. Chị đánh giá bài thi quá hay và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, phần ý tưởng, trang phục và cả hình ảnh nền trên màn hình led cũng được sử dụng vô cùng hợp lý và hỗ trợ thêm cho sự thành công của tiết mục. Đặc biệt, Việt Hương còn xúc động cho biết, tiết mục khiến chị nhớ về người mẹ quá cố của mình, bởi thời điểm ghi hình cũng là dịp Giỗ 7 năm ngày mất của mẹ chị. Chị đã cố ngăn không khóc, bởi không muốn xuất hiện trên tivi với hình ảnh “Hương cry” nhưng trong lúc nhận xét, chị đã nghẹn giọng và phải ngưng lại vài giây mới có thể nói tiếp. Đồng tình với Việt Hương, giám khảo Khánh Thi cho rằng điểm 10 dành cho cặp đôi vô cùng xứng đáng, bởi theo cô, với một chương trình nhảy múa truyền hình thì việc truyền cảm xúc đến người xem rất quan trọng. 


Giám khảo John Huy chia sẻ, trong đêm thi đầu tiên, anh khá lo lắng cho cặp đôi thí sinh lớn tuổi và không biết họ sẽ làm như thế nào trong các đêm thi tiếp theo. Tuy nhiên, cả hai đã khiến anh bất ngờ và thay đổi suy nghĩ, nhận định ban đầu của mình về cặp đôi. Và cũng như Việt Hương với Khánh Thi, John Huy đã dành điểm tuyệt đối cho cặp đôi Lệ Dung – Mạnh Hùng, giúp cả hai vươn lên vị trí đầu bảng B với tổng điểm 30.

Tập tiếp theo của chương trình, phát sóng vào 20h30 thứ Ba tuần sau. Chương trình Vũ Điệu Vàng do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546