Duy Khương khiến Nhật Kim Anh mê mẩn với phong cách lôi cuốn


Tuần này, Chinh Phục Thần Tượng, ca sĩ Nhật Kim Anh và Hồ Việt Trung trở thành cố vấn cho giám khảo chủ đề Dương Ngọc Thái.

Cặp đôi xuất hiện lộng lẫy khi Nhật Kim Anh diện váy dạ hội đỏ lấp lánh, Hồ Việt Trung kết hợp áo ghi-lê đen và cà vạt chỉnh tề. Anh hài hước tự xưng “cô dâu chú rể chào quan viên hai họ” khiến Nhật Kim Anh giật mình bối rối.


Chị hướng về phía MC Vũ Mạnh Cường rồi thừa nhận nam MC giống chú rể hơn, còn Hồ Việt Trung thì giống phục vụ. Quá “giận” trước câu khẳng định mang tính sát thương cao của Nhật Kim Anh, Hồ Việt Trung gằn giọng: “Anh chị uống gì em lấy luôn”, khiến khán giả không thể nhịn cười.


Quay trở về đúng với vai trò cố vấn của mình, Nhật Kim Anh và Hồ Việt Trung giới thiệu Dương Ngọc Thái là một người anh hát nhạc trữ tình quê hương “đã dữ lắm”. Cánh cửa mở ra, “anh ba đò” Dương Ngọc Thái mặc vest trắng rất lịch lãm, làm động tác chèo đò dễ thương để mở màn cho phần trình diễn ca khúc hit Gọi đò từng làm nên tên tuổi của nam ca sĩ.


Chia sẻ về ca khúc này, Dương Ngọc Thái cho biết đây vốn là ca khúc mà nhạc sĩ Hồng Xương Long viết cho Vân Quang Long nhưng vì dân ca không phải là sở trường của Vân Quang Long nên đã đưa cho Dương Ngọc Thái thể hiện. Hơn cả thập kỷ kể từ ngày Gọi đò chính thức ra mắt công chúng nhưng cứ mỗi lần được Dương Ngọc Thái thể hiện với giọng hát ngọt ngào, da diết là mỗi lần khiến khán giả bồi hồi xúc động về những ngày tháng đi đâu cũng nghe người ta “gọi đò”. Thậm chí, ngồi dưới hàng ghế cố vấn, Hồ Việt Trung và Nhật Kim Anh cũng không kiềm được mà cất giọng hát theo “anh ba đò”.


Sau màn trình diễn của giám khảo chủ đề là sự xuất hiện của ba thí sinh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để tiến vào đêm thi “mặt đối mặt” chinh phục Dương Ngọc Thái. Giọng ca trẻ Lady Phương Thuỳ khiến dàn ca sĩ phải “wow” ngay khi vừa bước ra với bộ trang phục cổ trang rất quyền lực. Tạo hình ma cà rồng của giọng ca trẻ Duy Khương khiến cả ba giám khảo đều “chịu thua”. Trong khi đó, Duyên Quyên khiến ba giám khảo tranh cãi không ngừng với bộ trang phục đậm chất cải lương, Nhật Kim Anh khẳng định sẽ hát nhạc trẻ sôi động, còn Dương Ngọc Thái và Hồ Việt Trung “chắc nịch” sẽ hát dân ca.




Không để ba ngôi sao tranh cãi với những suy đoán của mình thêm nữa, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng mang đến phần dự thi của thí sinh đầu tiên. Ngay khi tiếng kèn saxophone vang lên, Nhật Kim Anh đã đoán đúng đây là màn trình diễn của Lady Phương Thuỳ. Mọi người đều rất tò mò vì giọng nữ rất hay đã cất tiếng hát nhưng gương mặt thí sinh vẫn chưa lộ diện. Sau khi cánh cửa mở ra, cả ba giám khảo gật gù không quá ngạc nhiên vì đều đoán đó là Lady Phương Thuỳ.

Cô mang đến một phần trình diễn tự tin, cảm xúc với phong thái biểu diễn chuyên nghiệp trong ca khúc Đêm định mệnh. Thậm chí phần hát quá nhập tâm còn khiến Lady Phương Thuỳ không kiềm được nước mắt vì ca khúc đúng với tâm trạng của một người vừa chia tay tình yêu như cô. Nhìn thấy giọt nước mắt của nữ thí sinh và nghe câu chuyện cô từng vì tình yêu mà ngừng ca hát khiến Nhật Kim Anh đồng cảm, chị vội khuyên: “Em không nên buồn, mà hãy thể hiện một điều gì đó mạnh mẽ hơn để người cũ biết rằng không có anh thì tôi sẽ sống tốt hơn, thành công hơn”.

Chỉ một vài câu ngân đầu tiên, Duy Khương đã khiến cả ba giám khảo trầm trồ, khen giọng hát quá bắt tai. Phong cách biểu diễn cuốn hút của giọng ca trẻ trong liên khúc Có đôi lần và Sẽ thôi mong chờ cũng được ba giám khảo đánh giá rất cao. Nhật Kim Anh còn phải thừa nhận bản thân “mê mẩn” từ phong cách ăn mặc đến giọng hát của Duy Khương trong màn biểu diễn thành công này.


Phần dự thi đơn ca cuối cùng là giọng ca trẻ Duyên Quyên cùng ca khúc Tát nước đầu đình được phối lại hoàn toàn mới theo phong cách rock. Cô chiếm lĩnh sân khấu với sự tự tin cùng giọng hát chắc khoẻ. Duyên Quyên cũng khiến các giám khảo “giật mình” khi chia sẻ bản thân sinh ra trong một gia đình có truyền thống cải lương tuồng cổ nhưng cô lại đam mê nhạc trẻ. Thậm chí cô từng trốn nhà bỏ đi 7-8 năm vì bị ba mẹ cấm đi hát.

Nghe những chia sẻ của Duyên Quyên, Dương Ngọc Thái đề nghị giọng ca trẻ hát thêm bolero, Nhật Kim Anh thì thổ lộ muốn nghe ca cổ, Hồ Việt Trung cũng không chịu thua, đề nghị Duyên Quyên hát thêm một câu nhạc trẻ tặng anh. Giọng ca trẻ khiến ba giám khảo khâm phục vì không dòng nhạc nào có thể làm khó được cô.

Ba thí sinh với ba phong cách hoàn toàn khác biệt khiến Dương Ngọc Thái không thể chọn lựa. Cuối cùng nam ca sĩ phải đưa ra thử thách hát tam ca với ca khúc bolero Không phải tại chúng mình, đúng với dòng nhạc của anh để ba thí sinh thể hiện. Nhật Kim Anh bộc bạch chị thích giọng hát của Lady Phương Thuỳ trong ca khúc này hơn một chút so với hai thí sinh còn lại. Dương Ngọc Thái cũng khen ngợi cả ba thí sinh tuần này đều là những giọng ca khủng rất bản lĩnh sân khấu và điều khiến anh cảm thấy tiếc nuối nhất là chỉ được chọn một thí sinh.

Cuối cùng, Dương Ngọc Thái chọn giọng hát trẻ Lady Phương Thuỳ sẽ là người cùng anh bước vào vòng song ca sắp tới.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng sẽ tiếp tục với giám khảo chủ đề Hồ Việt Trung. Nhật Kim Anh và Dương Ngọc Thái sẽ trở lại với tư cách cố vấn giúp Hồ Việt Trung chọn ra giọng hát trẻ cùng anh tiến vào vòng song ca.

Tập 3 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 28/10/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546