Én Vàng Nghệ Sĩ 2020: Bảo Kun lần đầu thổ lộ tình cảm với ba trên sóng truyền hình


Tập 12 "Én vàng Nghệ sĩ" - vừa phát sóng lúc 20g45 tối qua (23/10) trên kênh HTV9 - là cuộc so tài đầy hấp dẫn của Bảo Kun, Pha Lê, Kim Nhã, và Trần Anh Huy, với chủ đề "Truyền cảm hứng".


Tuần trước, Võ Tấn Phát, Việt Trang, Nguyên Bảo và Anh Khang đã nói về những nhân vật truyền cảm hứng cho mình. Tuần này, các thí sinh còn lại là Bảo Kun, Pha Lê, Kim Nhã, và Trần Anh Huy tiếp tục truyền tải được thông điệp giá trị và nguồn năng lượng tích cực đến với người xem thông qua những câu chuyện, nhân vật có tác động lớn đến suy nghĩ và hành động của mình. 


Bên cạnh phần dẫn này, các cánh én còn thể hiện được tư duy mới lạ, sự tinh tế của ngôn từ, linh hoạt trong ứng biến của mình để qua đó chinh phục được giám khảo và người xem. Đảm nhận vai trò giám khảo là nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời đạo diễn Lê Hoàng và nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ. 


Khởi động đêm thi là Bảo Kun, với câu chuyện cảm động và giàu thông điệp về tình phụ tử giữa anh và ba ruột của mình. Nam thí sinh tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi liên tiếp nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Cũng chọn gia đình là nguồn cảm hứng, nhưng Pha Lê khai thác dưới một góc nhìn khác. Với một khách mời đặc biệt, NSND Lê Khanh - cô ruột của Pha Lê, nữ thí sinh đã có những chia sẻ thú vị về quan điểm nghệ thuật và quan niệm sống. 


Khác với Bảo Kun và Pha Lê, Kim Nhã chọn Sherlock Holmes - một sản phẩm của trí tưởng tượng - là nhân vật truyền cảm hứng. Nhờ chọn chủ đề hay và mang màu sắc mới lạ lên sân khấu, Kim Nhã đã tạo được bài thi khá ấn tượng, dù suy luận trong bài thi chưa chặt chẽ. Cuối cùng là Trần Anh Huy, với nhân vật truyền cảm hứng là chính bản thân, bởi sau vết thương lòng từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ, anh vẫn sống tích cực và có trách nhiệm với cuộc đời của mình.

Đón xem những phần tranh tài tiếp theo của các thí sinh Én vàng Nghệ sĩ 2020 vào 20g45 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546