Én Vàng Nghệ Sĩ 2020: Kim Nhã mang thông điệp bảo vệ quyền trẻ em


5 nghệ sĩ còn lại của top 9 Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ bước vào phần thi cùng những khách mời đặc biệt. Ngoài việc làm nổi bật câu chuyện của mỗi khách mời, Bảo Kun, Kim Nhã, Anh Khang, Nguyên Bảo và Việt Trang sẽ thể hiện sự tinh tế trong cách dẫn dắt khi ứng biến với những tình huống bất ngờ trên sân khấu.


Đó là một vài diễn biến đáng chú ý trong "Én vàng Nghệ sĩ" tập 8, vừa được phát sóng lúc 20g45 tối qua (2/10) trên kênh HTV9. Tuần này, năm nghệ sĩ còn lại của top 9 "Én vàng Nghệ sĩ" đã bước vào phần thi cùng những khách mời đặc biệt. Ngoài việc làm nổi bật câu chuyện của mỗi khách mời, Bảo Kun, Kim Nhã, Anh Khang, Nguyên Bảo và Việt Trang cũng đã thể hiện sự tinh tế trong cách dẫn dắt khi ứng biến với những tình huống bất ngờ trên sân khấu. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời - người dẫn chương trình Thanh Thảo. 


Kim Nhã

Mở màn là phần thi của Kim Nhã với chủ đề bảo vệ và lên án những hành vi xâm hại trẻ em. Bài thi của cô có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và theo đó, họ đã mang những câu chuyện thực tế đầy cảm xúc lên sân khấu cuộc thi. Tiếp đến là phần thi của Nguyên Bảo với tiết mục "Cơ hội đến rồi", một mình "cân" bốn khách mời, Nguyên Bảo nhận được nhiều lời khen về bài thi có tiết tấu tốt, đối đáp với khách mời duyên dáng, xử lý tình huống, sự cố nhanh nhẹn và thông minh.

"Nhà văn của những nỗi buồn" Anh Khang cũng đã "lột xác" nhiều so với những đêm thi trước, dù vẫn còn một số hạn chế về cách sử dụng ngôn từ. Bằng format "Gieo mầm tử tế" với khách mời Hoàng Tuấn Anh - người sáng lập nên "ATM gạo", khởi xướng phong trào làm thiện nguyện bằng công nghệ, nam thí sinh đã dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện mang tính thời sự cao. Trong khi đó, Việt Trang gây thích thú với "khách mời" đặc biệt của mình - chính là người bạn "cô đơn" - trong phần thi "Rảnh không Trang ghé". 



Bảo Kun

Cuối cùng, chưa bao giờ làm người xem thất vọng, Bảo Kun tiếp tục chứng minh thực lực của mình qua bài thi với format "Quà tặng cuộc sống". Anh đã có phần trò chuyện thú vị và đầy xúc động với khách mời đặc biệt Huỳnh Minh Khang, chàng trai khiếm thị chơi nhạc cụ và hát rất hay. Cuộc trò chuyện diễn ra một cách tự nhiên qua cách dẫn dắt nhẹ nhàng, pha một chút hài hước của Bảo Kun không chỉ tạo cảm xúc tốt cho người xem mà còn gửi gắm đi những thông điệp ý nghĩa.



Nguyên Bảo

Top 9 sẽ tiếp tục tranh tài ở những chủ đề tiếp theo để tiếp tục tìm ra những gương mặt sáng giá nhất bước vào vòng trong. Quý khán giả có thể theo dõi hành trình của họ trong chương trình "Én vàng Nghệ sĩ" 2020, được phát sóng định kỳ vào 20g45 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546