Én Vàng Nghệ Sĩ 2020: Sợ hãi trước cám dỗ, Trần Anh Huy vuột mất nhiều cơ hội



Đó là một vài trong nhiều diễn biến thú vị của "Én vàng Nghệ sĩ" tập 10, vừa được phát sóng lúc 20g45 tối qua (9/10) trên kênh HTV9. Tuần này, nhóm năm thí sinh còn lại của top 9, gồm Pha Lê, Bảo Kun, Cao Xuân Tài, Kim Nhã và Trần Anh Huy đã bước vào vòng tranh tài với chủ đề "Hiện tượng tự nhiên"
Tương tự tuần trước, các thí sinh vẫn sẽ phải chinh phục Ban giám khảo - NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời siêu mẫu Hà Anh - bằng phần thi chứa đựng thông điệp cuộc sống với tư duy mới lạ, sự tinh tế của ngôn từ, linh hoạt trong ứng biến. 



Trần Anh Huy sẽ mang đến câu chuyện gì trong "Én vàng" phiên bản Nghệ sĩ?

Mở đầu đêm thi là Bảo Kun, với bài thi có nội dung về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực. Anh vẫn giữ được phong độ của mình như những vòng thi trước, lần lượt thuyết phục được giám khảo nhờ nội dung giàu tính trải nghiệm kết hợp với cách dẫn ấm áp, thu hút của mình. Trần Anh Huy cũng có bài thi khá thú vị khi nói về bão. Từ cơn bão tự nhiên, "quý ông tia chớp" liên tưởng đến cơn bão lòng và qua đó chia sẻ những vấp ngã của chính bản thân mình.




Pha Lê và những câu chuyện về đời sống hôn nhân

Trong khi đó, Pha Lê chọn nói về lửa và liên kết nguyên tố rực rỡ này với người phụ nữ và thiên chức làm mẹ. Điều tuyệt vời nhất mà cô đã tạo ra qua bài thi này chính là những thông điệp mạnh mẽ và một cảm xúc mãnh liệt, chạm đến trái tim người nghe. Cũng nói về phụ nữ, nhưng Kim Nhã chọn gió và liên hệ nguyên tố này với hôn nhân và phái đẹp. Cách dẫn tự nhiên, hợp lý và rất nữ tính đã giúp Kim Nhã có một bài thi được đánh giá tốt nhất từ đầu mùa giải tới nay.




Cao Xuân Tài và đề tài mạng xã hội

Cuối cùng là Cao Xuân Tài, với phần dẫn về "mưa đá online", trong tiết mục "Thời tiết và đời sống". Từ hiện tượng tự nhiên, Xuân Tài đã khéo léo mổ xẻ hiện tượng "ném đá" của các "anh hùng bàn phím" và những vết thương tâm lý cho người phải gánh chịu "búa rìu dư luận". Kết thúc chủ đề "Hiện tượng tự nhiên", qua tuần sau, các thí sinh top 9 sẽ tiếp tục tranh tài trong chủ đề mới. Quý khán giả có thể đón xem chương trình vào 20g45 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9. 


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546