Fami Nguyên chất – Thức uống lành từ hạt đậu nành tốt cho cả nam và nữ giới


Fami Nguyên chất chính là món sữa đậu nành “quốc dân” được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và chế biến từ 100% hạt đậu nành tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng. 

Thức uống bổ dưỡng và thơm ngon được cả nam giới và nữ giới yêu thích. 

Nhắc đến sữa đậu nành đóng hộp, người tiêu dùng không thể không nhắc đến Fami Nguyên chất, sản phẩm nằm nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả khu vực thành thị (4 thành phố) và nông thôn Việt Nam (theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel năm 2019). Sở dĩ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng vì Fami Nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO), được tận tay người nông dân Việt gieo trồng, chăm bón. Sản phẩm được chế biến và sản xuất theo dây chuyền chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, hoàn toàn không có chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon thuần khiết của đậu nành, lại có phiên bản ít đường dành cho người ăn kiêng hoặc cần giảm cân.


Sữa đậu nành Fami Nguyên chất – thức uống được cả nam và nữ giới yêu thích 

Tốt cho sức khỏe và tiện lợi 

Thừa hưởng những điều tốt đẹp từ hạt đậu nành, Fami Nguyên chất được yêu thích bởi các chị em với hàm lượng Isoflavones hợp lý, có tác dụng bổ sung nội tiết tố, cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể. Isoflavones rất tốt cho chị em trong việc duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối và giữ được những đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, còn có tác dụng cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da.


Isoflavones có trong đậu nành rất tốt cho chị em trong việc duy trì vóc dáng thon gọn 

Theo David Jenkins, giáo sư dinh dưỡng và chuyển hóa tại Đại học Toronto và Bệnh viện St Michael’s ở Toronto khẳng định: Sữa đậu nành và đậu hũ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó không loại trừ nam giới. Sữa đậu nành Fami Nguyên Chất còn thường được cánh nam giới sử dụng trong việc hỗ trợ tăng lượng cơ trong cơ thể bằng cách dùng chung với các bột đạm trong các hoạt động thể hình. 

Hiếm ai có thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của sữa đậu nành. Một ly sữa đậu đá lạnh xua tan cơn nóng bức, một hộp sữa đậu nành hút rột rột nạp năng lượng tức thì làm việc gì cũng mau. Trong khi sữa đậu nành nấu sẵn thường khiến bà nội trợ mất thời gian xay nấu, thì sữa đậu nành đóng hộp lại khá tiện dụng mà vẫn giữ được hương vị sánh mịn nguyên bản cũng như bảo toàn đủ dưỡng chất quý từ hạt đậu. 


Fami Nguyên Chất có thể kết hợp vào các thực đơn để bổ sung thêm dinh dưỡng, đặc biệt cho phụ nữ. 

Fami Nguyên Chất còn được dùng để thay thế sữa bò chế biến các món như Tàu phớ, Sữa chua đậu nành, bánh Flan sữa đậu nành, hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để trở thành món uống mới mẻ.. Nhiều người còn dùng Fami pha với các loại ngũ cốc chế biến sẵn thành món ăn sáng bổ dưỡng, hoặc sử dụng chung với thức uống Whey để nạp năng lượng trước và sau khi luyện tập thể thao. 

Chính vì niềm yêu thích sản phẩm mà các “fan hâm mộ” sữa đậu nành Fami đã khám phá ra một nghìn lẻ một cách uống Fami nguyên chất, cách nào cũng “phê” miễn chê. “Bí kíp mát tê tê” khi làm việc căng thẳng là lấy ngay một hộp Fami mát lạnh nhà nào cũng có sẵn, áp lên má “hạ hỏa” rồi hút rột rột nạp ngay năng lượng sảng khoái. Hay “bí kíp xoa không xù” để chàng lấy lòng bà xã là nhanh chóng lấy Fami xoa xoa, lắc lắc rồi cắm ống hút giúp nàng làm một hơi sữa đậu tỉnh táo cả người. Mẹ đang quạt than nóng bức ư? Bé liền lấy đá, rót Fami và có ngay một ly sữa đậu nành mát lạnh giúp mẹ giải khát xua tan mệt mỏi. Còn đối với những “con sâu” lười buổi sáng gọi mãi không chịu dậy, sao không nhờ ly Fami nóng bốc khói thơm lừng đánh thức mọi giác quan khiến sâu lười mắc bẫy, dính thính dậy ngay tức thì. Có Fami Nguyên chất sẵn tại nhà, uống kiểu nào cũng ngon phát ngất. 

Fami Nguyên Chất – uống nóng hay đá cũng ngon đến khó cưỡng



Uyên Miu




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546