Hồ Việt Trung vỡ oà vì Giải cứu tiểu thư đến phần 6 vẫn gây sốt


Tập hai ‘Giải cứu tiểu thư’ phần 6 được phát hành trên Youtube chính thức của ca sĩ Hồ Việt Trung hôm 2/10.

 Chỉ sau một ngày đăng tải, video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt top thịnh hành. Tính đến ngày 6/10, tập hai ‘Giải cứu tiểu thư’ đã thu hút 2,5 triệu lượt xem và leo lên Top 13 thịnh hành của Youtube.



Chỉ tính riêng Youtube, tập này đã thu hút hàng nghìn lời khen ngợi về nội dung hấp dẫn, hài hước và đặc sắc, khác hẳn ‘Giải cứu tiểu thư’ của các phần trước đây. Bên cạnh những lời có cánh cho diễn xuất duyên dáng của ca sĩ Hồ Việt Trung, khán giả còn dành lời khen cho các diễn viên tham gia phim như nữ chính Lan Phương, các danh hài Hứa Minh Đạt, Tiến Luật… Trên Facebook, tập hai Giải cứu tiểu thư phần sáu cũng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ về trang cá nhân đồng thời thu hút hàng nghìn bình luận sôi nổi về nội dung phim cũng như diễn xuất của các diễn viên.





Hồ Việt Trung chia sẻ, anh vỡ oà sung sướng vì Giải cứu tiểu thư phần 6 được phản hồi tích cực như vậy. “Tôi hạnh phúc và bất ngờ lắm, chẳng thể ngờ được 6 năm rồi mà giờ lại có cảm giác sướng như ngày đầu tiên Giải cứu tiểu thư phần 1 lên sóng… Sự đón nhận tích cực của khán giả và anh em trong nghề khiến tôi càng có thể khẳng định việc xây dựng kịch bản phần sáu theo hướng cổ trang là hoàn toàn đúng”, nam ca sĩ chia sẻ.


Từ khi nung nấu ý tưởng Giải cứu tiểu thư phần 6, Hồ Việt Trung đã rất đắn đo về cách thể hiện sao cho hoàn toàn khác 5 phần trước. Nam ca sĩ hiểu rằng, sau 5 năm, nếu anh không làm được gì mới hơn thì chẳng thể nào thu hút được khán giả nữa. Sau rất nhiều băn khoăn, Hồ Việt Trung đã quyết định làm ‘Giải cứu tiểu thư’ thành phim cổ trang dù thể loại này khiến anh tốn kém hơn rất nhiều so với 5 phần trước đây, đặc biệt là ở phần dựng bối cảnh và phục trang. Trong hoàn cảnh không thể đi diễn và không có thu nhập suốt nhiều tháng vì dịch Covid-19, nam ca sĩ còn phải bán đi một mảnh đất ở Long An để có tiền làm Giải cứu tiểu thư 6 thật chỉn chu…


“Giải cứu tiểu thư” 6 xoay quanh tình yêu ngang trái của công chúa Phương Lan và chàng trai nghèo Hồ Việt Trung. Hồ Việt Trung vì trốn nợ nên đã xin vào cung làm thái giám nhưng nhờ giỏi chiêu trò nên không phải “tịnh thân” vẫn được kề cận bên công chúa Lan Phương. Mê mẩn những trò mua vui của chàng thái giám, công chúa quên cả thân phận của mình để uống rượu, ăn vịt nướng… Một lần vô tình phát hiện Hồ Việt Trung chưa “tịnh thân”, công chúa một mặt doạ nạt nhưng mặt khác lại quyến rũ, cưỡng ép anh. Tình cảm của cả hai sau đó tiến triển nhanh chóng.


Sự khác biệt về giai cấp là rào cản lớn khiến hai người khó có thể đến được với nhau. Bất chấp sự cấm cản của nhà vua cũng như âm mưu thâm độc của những kẻ nịnh thần, hai người quyết tâm bỏ trốn để cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Nàng công chúa sẵn sàng từ bỏ cả xuất thân cao quý để sánh đôi với chàng trai nghèo. Lồng ghép trong câu chuyện éo le ấy là nhiều chi tiết hài dí dỏm, duyên dáng, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười không dứt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546