Hoa hậu Thu Hoài khẳng định chưa từng kết hôn nên không thể gọi là 4 đời chồng


Có thể nói, hoa hậu Thu Hoài không phải nhân vật đầu tiên của showbiz Việt bị một số cư dân mạng "réo tên" vì có nhiều tiền mà không đi làm từ thiện.

Vừa qua, trong chương trình Chuyện Cuối Tuần, với chủ đề “Nữ Tướng Thời Nay”, Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện đời và chuyện nghề khiến khán giả vô cùng thích thú. Được biết, hiện tại Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 đang quản lý gần 150 nhân viên và số tiền lương cô phải trả hàng tháng lên đến vài tỉ đồng. Chưa hết, Thu Hoài còn tiết lộ thêm doanh thu từ những cơ sở kinh doanh mỗi tháng "cỡ tầm 10 tỉ đồng đổ lại".

Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Chuyện Cuối Tuần

Thế nhưng, ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều luồng thông tin đã nổ ra. Nhiều người thì bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Thu Hoài chính là một điển hình của người phụ nữ hiện đại, mặt khác không ít người cho rằng khi cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt thì tại sao một người kiếm được cả tỉ đồng mỗi tháng như cô lại không thấy động tĩnh gì về việc đi làm từ thiện. Và cũng không để công chúng phải chờ đợi, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 đã chính thức lên tiếng.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng đáp trả khi bị nói là nhiều tiền mà không đi làm từ thiện

Cụ thể, Thu Hoài viết: “Các bạn ạ, trước khi giục giã người khác làm từ thiện, có ai trong số các bạn làm điều đó chưa? Trước khi kết tội người khác vô cảm, ích kỷ vì không biết đem hết tiền bạc ra giúp người, các bạn có tự soi lại bản thân trong gương một lần nào? Hay trong suy nghĩ của các bạn, làm từ thiện là trách nhiệm của người giàu, còn trách nhiệm của các bạn chỉ là thúc giục người khác làm việc tốt?

Tôi cũng băn khoăn tự hỏi mục đích của các "thánh từ thiện" nhan nhản trên Facebook là gì? Các bạn chỉ trích, công kích người khác vì lòng tốt, sự thông cảm dành cho người nghèo hay để thỏa mãn sự đố kỵ, ganh ghét của riêng mình? Câu trả lời, mỗi người sẽ tự có cho mình. Không có việc tử tế nào khởi đầu theo cách đó cả...

Im lặng làm từ thiện, các bạn sẽ chế giễu, thắc mắc. Công khai việc ủng hộ, đóng góp, các bạn sẽ chỉ trích "làm màu". Thậm chí đứng ra quyên góp, trực tiếp đi làm từ thiện, vẫn sẽ bị săm soi "ăn chặn, không minh bạch". Đó là việc tốt các bạn đã làm sao?

Tôi không thích tranh cãi một cách vô bổ về những điều không bao giờ kết thúc này. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ một điều: Nếu không thể làm việc tử tế thì cũng đừng mượn danh điều tử tế để công kích, hạ bệ người khác. Không thể giúp người, hãy im lặng để người khác thực hiện điều trái tim họ mách bảo. Bởi phần lớn những người đang bị các bạn réo tên, họ đều đóng góp cho cuộc đời này nhiều gấp trăm lần các " thánh từ thiện" trên Facebook. Và họ không cần ai dạy mình nên làm gì để trở thành một người tốt, đặc biệt là lời "dạy dỗ" của những kẻ thích làm từ thiện bằng tiền người khác! Tình cờ Facebook nhắc lại ngày này 4 năm trước miền Trung cũng bão, lụt dữ dội vậy luôn".


Có thể nói, Thu Hoài không phải là trường hợp người nổi tiếng đầu tiên bị một số cư dân mạng lên tiếng “chỉ trích” vì có tiền sao không đi làm từ thiện. Cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng đã phải lên tiếng khi dưới mỗi bài đăng của nữ ca sĩ cập nhật tình hình cứu trợ, một số người đã réo tên Trấn Thành trường giang Ngọc Trinh cùng một số nghệ sĩ đình đám Vbiz vào để so sánh.

Cụ thể, bà xã Công Vinh viết: "Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546