Hoàng Luân kết hợp với Hoàng Yến Chibi trong nhạc phim ngôn tình


Ca khúc “Nếu đã là định mệnh” do nhạc sĩ Hoàng Luân sáng tác được tô điểm bởi giọng ca trong trẻo của Hoàng Yến Chibi đã làm thăng hoa cho OST phim Chọc Tức Vợ Yêu. Ngay khi ca khúc này được tung ra đã khiến các fan ngôn tình vô cùng yêu thích, đây cũng chính là một tín hiệu tốt trong sự nghiệp của ca nhạc sĩ Hoàng Luân. 



Sau một thời gian dài tất bật với các dự án âm nhạc của riêng mình thì Hoàng Luân đã trở lại với vai trò nhạc sĩ để “chắp bút” ca khúc chủ đề cho bộ phim ngôn tình Chọc Tức Vợ Yêu. Đây cũng chính là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên và được ca sĩ Hoàng Yến Chibi trình bày. 

Ca nhạc sĩ Hoàng Luân được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và đặc biệt là soundtrack nhạc phim cho những bộ phim “siêu hot” như: Gia đình là số 1 , Những đứa con từ trên trời rơi xuống, Vợ tui tui sợ, Những cô nàng ngổ ngáo... và gần đây nhất là bộ phim Chọc Tức Vợ Yêu. 




Đến với nhạc phim là một cơ duyên khi Hoàng Luân được nhà sản xuất mời đến họp bàn để chọn ra nhạc sĩ viết ca khúc cho phim. Vượt qua rất nhiều cái tên đang “hot” thì cuối cùng Hoàng Luân được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” để viết nhạc chủ đề cho phim . 

Khi sáng tác xong thì rất nhiều bản demo do các ca sĩ thể hiện đến tay Hoàng Luân, tuy nhiên vẫn chưa có giọng ca nào khiến anh ưng ý. Chỉ đến khi Hoàng Yến Chibi cất giọng ca đầu tiên trong phòng thu âm thì Hoàng Luân biết được đây chính là ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng ca của cô nàng xinh đẹp này. 



Thời điểm đó, bản hoà âm cho phim được nhạc sĩ trẻ Huỳnh Thiên Trí hoà âm. Sau gần 2 năm im ắng thì bộ phim Chọc Tức Vợ Yêu đã được trình làng và bài hát của hai anh em được đông đảo mọi người biết đến. 

Tâm sự về lần đầu gặp Hoàng Yến Chibi, ca nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết: “Luân thực sự nể phục thái độ và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Yến. Trước đó chỉ biết Yến qua phim, MV ca nhạc và các chương trình truyền hình, thậm chí còn chưa tiếp xúc với Hoàng Yến Chibi bao giờ. Phải nói là rất mê giọng hát này của cô bé. Luân nhớ khi thu xong thì Yến có nói với Luân rằng ‘Bài này hay quá anh ạ!’” 



Ngoài version của phim thì Hoàng Luân còn quyết định bỏ tiền túi làm lại version 2020 cho ca khúc “Nếu đã là định mệnh” do nhạc sĩ Minh Thuỵ hoà âm. Một phiên bản mới lạ do Hoàng Yến Chibi trình bày và một phiên bản do chính giọng ca của nhạc sĩ Hoàng Luân thể hiện. Kèm theo đó là 2 MV cực lãng mạn của ca khúc này như món quà mà ca nhạc sĩ Hoàng Luân muốn dành tặng cho khán giả. 




Và 2 phiên bản mới này được Skymusic hợp tác phát hành, Hoàng Luân cùng Hoàng Yến Chibi hi vọng mọi người sẽ được mọi người ủng hộ. Sau dự án này thì Hoàng Luân còn chia sẻ rằng anh sẽ tiếp tục phát hành những dự án của riêng mình và các nghệ sỹ hợp tác khác trong thời gian sắp tới. 

Hoàng Yến Chibi trình bày ca khúc nhạc phim Chọc Tức Vợ Yêu :



Photo: Thanh Phong 

Trang phục: Hoàng Luân 

Vest: The studio suit
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546