Hứa Minh Đạt "chịu trận" trong chiếc hộp kỳ bí vì Kim Anh "đi cửa sau"



Người đứng thẳng đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt Hứa Minh Đạt bị Hải Yến khinh ra mặt vì sợ rắn.

Cả hai đội chơi xuất hiện đầy sôi động, Hứa Minh Đạt và Kim Anh nhanh chóng thống nhất tên đội là Hiên ngang.

Sau loạt câu hỏi trong vòng đầu tiên, Hứa Minh Đạt phải liên tục chịu trận trong chiếc hộp kỳ bí vì Kim Anh đi cửa sau, lén sao chép đáp án của đối thủ nhưng không thành công.

Hứa Minh Đạt và Kim Anh. 

Cô khiến nam diễn viên bị chiếc hộp đè xuống. Trong khi đó, bị cả MC và đội đối phương chọc ghẹo cái tên Hiên nhà, nhưng với loạt câu trả lời đúng, Hải Yến vẫn vỗ ngực tự hào: “Mình là Hiên Nhà mà, hiên nhà phải đứng thẳng chứ”.



Hứa Minh Đạt dần rơi vào trầm tư vì liên tục đón nhận những món quà hú hồn từ chiếc hộp. Anh trở nên cảnh giác khi chỉ một nhành hoa rơi xuống cũng khiến nam diễn viên la thất thanh.

Chứng kiến những âm thanh không mấy hiên ngang như cái tên mà Hứa Minh Đạt chọn, Hải Yến bĩu môi khinh thường chí khí nam nhi của anh. Thậm chí còn khẳng định chỉ là ếch với rắn thôi mà.


Clip Hứa Minh Đạt "chịu trận" trong chiếc hộp kỳ bí vì Kim Anh "đi cửa sau". Nguồn: CTCC

Tuy nhiên mấy lời khoe khoang của Hải Yến làm sao qua mắt được thế lực đen tối trong chiếc hộp. Cuối cùng Hải Yến cũng bị nghiệp quật, chân đứng không vững khi một con rắn thật xuất hiện trước mắt cô.


Kể từ đó, dẫu chỉ nghe tiếng nhạc hiệu mới nổi lên bất ngờ, hay ê-kíp ánh sáng bật đèn báo kết quả câu hỏi cũng khiến Hải Yến giật bắn người.

Vòng đầu tiên kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội Hiên nhà của Hải Yến và Triệu Lộc. Dù thua đối thủ nhưng Hứa Minh Đạt thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát khỏi chiếc hộp chứa đầy những điều kinh dị.

Bước vào vòng 2, thành viên của hai đội hoán đổi vị trí cho nhau. Lần này, Triệu Lộc và Kim Anh là những người sẽ thử thách trong chiếc hộp kỳ bí.

Rút kinh nghiệm từ Hứa Minh Đạt, Kim Anh lo “thủ thế” để đón nhận những điều bất ngờ sẽ đến với cô bất cứ lúc nào. Nữ vũ công đề phòng đến mức cô nhảy ngay ra khỏi chiếc hộp dù chỉ là một vòng hoa rơi xuống. Chính vì vậy mà Kim Anh quên mất việc phải tập trung nghe câu hỏi và liên tục trả lời sai.

Hải Yến (trái) và Triệu Lộc. 

Triệu Lộc cũng không khá khẩm hơn khi trót dại tin tưởng Hải Yến. Sau mỗi câu sai, Hải Yến đều động viên Triệu Lộc nhưng kết quả vẫn là một câu trả lời không đúng nữa.

Dương Thanh Vàng lên tiếng than phiền vì nghe Hải Yến hứa gỡ mấy câu liên tiếp nhưng đều trả lời sai. Nhưng đáp lại anh, Hải Yến mặt dày khẳng định chắc chắn sẽ gỡ lại. 



Vòng cuối cùng diễn ra trong sự ngang ngược của Dương Thanh Vàng đối với cả hai đội chơi khi anh liên tục gài hàng để Triệu Lộc và Kim Anh bấm chuông trước hiệu lệnh của MC, khiến cả Hứa Minh Đạt và Hải Yến phải nhận cái kết đắng.

Lần đầu tiên trong chương trình Người đứng thẳng, cả hai đội chơi đều bị đè bẹp và bốc hơi hoàn toàn.

Người đứng thẳng tuần sau có sự xuất hiện của Quách Ngọc Tuyên, Hà Thuý Anh, Đăng Khánh và Kiều Ngân. Tập 9 được phát sóng vào lúc 21 giờ 10 thứ sáu, ngày 16-10 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546