Lệ Quyên ủng hộ "người tình điện ảnh" khoác tay Hoa hậu Thuỳ Dung


Ngồi dưới hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ Lệ Quyên cổ vũ nhiệt tình ‘người yêu tin đồn’ khi anh bất ngờ khoác tay Hoa hậu Thùy Dung. Chương trình cũng chứng kiến khoảnh khắc thăng hoa của Lan Khuê với hình ảnh nữ thần.


Sau thành công của show Thương tháng 7 vừa qua, Nhà thiết kế Hoàng Hải tiếp tục đảm nhận vai trò mở màn Tuần lễ Thời trang Vietnam Runway Fashion Week. Và siêu mẫu Lan Khuê chính là nàng thơ được anh lựa chọn cho show I DREAMED A DREAM.

Lan Khuê 

Như thường lệ, show diễn của Hoàng Hải quy tụ dàn Hoa hậu, người đẹp vô cùng hoành tráng.


Bất ngờ trở lại sàn diễn, Hoa hậu Thùy Dung nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, Hoa hậu cùng khoác tay cùng ‘người tình điện ảnh' của nữ ca sĩ Lệ Quyên – người mẫu Lâm Bảo Châu.

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Lệ Quyên nhiệt tình cổ vũ sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi này. Được biết, soái ca Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, từng gây sốt khi tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu trong vai chàng thị vệ cũng như tham gia chương trình Người ấy là ai, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.



Nhân đây, Lệ Quyên cũng bật mí những gương mặt sẽ hợp tác trong dự án âm nhạc mới. Theo đó, dự án được ‘cầm trịch' bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, cùng với sự tham gia của nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên chưa tiết lộ chính xác về thời gian ra mắt cũng như các thông tin cụ thể của dự án lần này. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho hay cô đã đầu tư khá nhiều tiền bạc, công sức và dự án sẽ mang nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của Lệ Quyên.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546