Lộ diện 6 cặp đôi " trẻ" nóng bỏng của Vũ Điệu Vàng


Ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên, chương trình Vũ Điệu Vàng đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả thông qua các bình luận trên Youtube của nhà đài và mạng xã hội.

Khán giả Dinh Vo nhận xét dưới phần comment trên Youtube của HTV Entertaiment: “Chương trình rất hay, ý nghĩa và đầy những cảm xúc đẹp. Mong là sẽ có nhiều cái hay như vậy”. Khán giả Huong Huynh: “Lâu lắm mới có chương trình đáng để coi, 3 giám khảo và MC rất vui và dễ thương”. Thậm chí, dù chỉ mới tập đầu tiên nhưng khán giả Ngan Nguyen đã bình luận: “Mong phát sóng chương trình Vũ điệu vàng mùa 2 và nhiều mùa khác hơn nữa”. Trong vô số những bình luận, nhận xét về chương trình, có rất nhiều lời khen dành cho bộ ba giám khảo và MC Đại Nghĩa.


Giám khảo Khánh Thi được nhận xét là điềm đạm trên ghế nóng và phần đánh giá của cô dành cho các thí sinh vừa mang tính chuyên môn, vừa gần gũi, dễ chịu. Thậm chí có khán giả còn nhận xét nữ giám khảo 2 con xinh đẹp như hoa hậu.


Trong 3 giám khảo của chương trình, John Huy Trần tuy có phần ít nói nhất bởi vốn tiếng Việt hạn chế, nhưng anh được nhiều khán giả yêu mến bởi sự nhiệt tình và vui vẻ, nhất là sự “hợp tác” trong việc tung hứng trên sân khấu với giám khảo Việt Hương. Đảm nhận vai trò giám khảo nhận xét về phần biểu diễn, Việt Hương được nhiều khán giả khen ngợi vì sự hóm hỉnh và gần gũi với thí sinh. Không khó để nhận ra chị chính là người tương tác với các thí sinh trong tập 1 nhiều nhất. Bởi bên cạnh 2 giám khảo có phần nghiêm túc và kiệm lời, thí sinh thì lớn tuổi và rụt rè nên Việt Hương đã gần như “tả xung hữu đột”. Khi thì chị trêu Đại Nghĩa nhảy xấu, chọc Khánh Thi mang dép đi chợ lên sân khấu, rồi phiên dịch giúp cho người em thân thiết John Huy Trần, khi thì chị lên sân khấu để thử cho thí sinh bế và nhảy xem như thế nào, lắng nghe, đồng cảm và chia sẻ với những câu chuyện của thí sinh lớn tuổi…Vẫn là một Việt Hương hài hước và rộn ràng trên sân khấu như cách mà mọi người vẫn thường thấy nhưng ở tập 1 của Vũ Điệu Vàng, sự hài hước của chị được nêm nếm rất vừa vặn, rất đậm đà và đã phát huy một cách rất hiệu quả. Nhờ sự hài hước đó của Việt Hương, rất nhiều cặp thí sinh đã vượt qua được cảm giác ngại ngùng khi lần đầu xuất hiện trên truyền hình, thậm chí còn “quăng miếng hài” duyên dáng để đáp lại nữ giám khảo hài hước (như cặp Văn Hoàng – Tư Phụng, cặp Quý Liêm – Thu Thảo). Cũng nhờ sự rộn ràng đó của Việt Hương mà nhiều câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình và cuộc sống của các cặp đôi đã được khơi gợi, chia sẻ (như cặp Thùy Trang – Văn Vượng, cặp Trần Thành – Vũ Bạch,…)


Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả ngay tập đầu tiên, bà Hà Thi – đại diện NSX VIT cho biết: “Chương trình Vũ Điệu Vàng đã mất gần 1 năm cho việc sản xuất. Đã có rất nhiều khó khăn, trở ngại mà nếu không có sự quyết tâm, đồng lòng của cả ekip, sự chia sẻ và ủng hộ của các nghệ sĩ, thí sinh, Vũ Điệu Vàng đã không thể đến với khán giả. Chính vì vậy, sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả là một sự khích lệ rất lớn với cả ekip. Chúng tôi xin ghi nhận tất cả những lời khen ngợi và cả góp ý của khán giả để mỗi tập của chương trình đều mang đến những bất ngờ, hấp dẫn và những thông điệp đầy ý nghĩa về tinh thần sống vui, sống khỏe và sống có ích cho công đồng.”


Nói về tập đầu tiên của chương trình, giám khảo Khánh Thi cho biết cô vô cùng ấn tượng với nhiệt huyết của các cặp đôi thí sinh lớn tuổi. Cô hy vọng, trong tập 2 của chương trình, cô sẽ còn gặp nhiều thí sinh, nhiều tiết mục đa dạng sắc thái hơn nữa.

Giám khảo John Huy Trần cho biết, điều anh mong chờ nhất chính là sự bất ngờ và anh đã có được điều đó trong tập 1 của chương trình. Anh hy vọng tập 2 của Vũ Điệu Vàng sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón.


Giám khảo Việt Hương chia sẻ rằng sau khi tham gia tập 1 của Vũ Điệu Vàng, chị nhận thấy đây là một chương trình được thực hiện rất chỉn chu. Lứa tuổi nào cũng có cái đẹp và cái vui riêng của nó. Chị nói, khi chị 87 tuổi, chị cũng sẽ “chơi tới” luôn giống như bà ngoại Lệ Dung trong chương trình. Chị cũng cho biết, với sự chỉn chu và hoành tráng của chương trình, trong tập 2 của Vũ Điệu Vàng, tập dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 35 - 50 tuổi, chị sẽ xuất hiện lộng lẫy hơn để… “chặt chém” với các thí sinh nữ vô cùng sexy, nóng bỏng của bảng A.

Tập 2 của chương trình Vũ Điệu Vàng sẽ phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 13/10 trên kênh HTV7. Đêm thi sẽ tiếp tục với chủ đề Đam Mê, nói về tình yêu dành cho bộ môn khiêu vũ của 6 cặp thí sinh bảng A.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546