Solidus Factory Korea hợp tác với hoa hậu Hương Giang làm đại sứ nhãn hàng


Hiện Hương Giang là một gương mặt được chọn cho nhiều gameshow truyền hình cũng như xuất hiện tại các show diễn thời trang. Người đẹp không chỉ được biết đến là nàng hậu thành công trong sự nghiệp mà còn là người luôn truyền cảm hứng về hạnh phúc, làm đẹp cho chị em phụ nữ.




Hoa hậu Hương Giang đã lọt vào “mắt xanh” của thương hiệu Solidus Factory Korea để hợp tác và trở thành đại sứ của sản phẩm Mioskin - một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên và thân thiện với môi trường, hứa hẹn sẽ chinh phục các tín đồ làm đẹp của Việt Nam.


Lý giải cho sự chọn lựa này, đại diện công ty cho biết, nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thương hiệu Solidus Factory Korea nên công ty cần một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với hình ảnh đẹp được nhiều người tiêu dùng mến mộ và tin tưởng để đại diện đồng hành cùng thương hiệu trong chặng đường phát triển tới đây. Hoa hậu Hương Giang là người phù hợp với những tiêu chí mà nhãn hàng và công ty đề ra, bên cạnh đó cô cũng là một khách hàng thân thiết và luôn yêu thích sản phẩm của công ty nên đã vui vẻ nhận lời mời hợp tác lần này.


Khi được hỏi về chuyện hạnh phúc của một người phụ nữ, Hương Giang cho biết: "Đã là người phụ nữ thì phải luôn phấn đấu, làm đẹp bản thân mỗi ngày, phụ nữ luôn luôn phải học cách làm mình mới mẻ trong mắt người ấy". Với Hương Giang, có được thành công của hiện tại chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân trong suốt nhiều năm .



Hương Giang cũng vừa có chuyến đi từ thiện, âm thầm thăm và viếng lễ tang liệt sĩ Trương Anh Quốc hy sinh trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Cô cũng chia sẻ thêm về vấn đề từ thiện: "Người nghệ sĩ khi quyết định từ thiện là họ mong muốn làm những điều đó bằng cả tấm lòng của họ. Có người dùng sức, có người không thể góp sức thì họ ủng hộ tiền thôi. Giang nghĩ rằng tất cả đều là những việc làm tốt mà nghệ sĩ muốn làm từ tâm".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546