ST Sơn Thạch chia sẻ kinh nghiệm khi tách nhóm hát solo



Cựu thành viên nhóm 365 - S.T Sơn Thạch từng rất bỡ ngỡ và chênh vênh khi phải một mình bước ra solo.


Xuất hiện tại chương trình "Đánh thức đam mê" với vai trò giám khảo, S.T Sơn Thạch mang đến cho các thí sinh nhiều lời khuyên quý giá.

Đặc biệt là trong phần thể hiện của cặp đôi Ngọc Kayla và Duy Ngọc với ca khúc "Lời ru của mẹ" và "Không lạc loài". Theo nam ca sĩ, đây là tiết mục có nhiều màu sắc âm nhạc. Tuy nhiên anh nhận thấy Ngọc Kayla có ít đất diễn trong tiết mục, động tác vũ đạo chưa được nhiều mặc dù ngoại hình và giọng hát của nữ thí sinh rất đẹp.

S.T Sơn Thạch nghiêng về phía Duy Ngọc nhiều hơn vì đoạn cuối thí sinh này có những động tác bưng bê khá phức tạp.

Tiết mục của Ngọc Kayla và Duy Ngọc. 

Giám khảo Lý Nhã Kỳ nhận định thử thách này Duy Ngọc sở hữu lợi thế hơn khi chọn bài thông minh, vũ đạo cũng khá nhuần nhuyễn. NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng tiết mục dàn dựng tốt, 2 thí sinh biết cách hòa mình vào câu chuyện. Nam giám khảo cần thí sinh xử lý sự cố một cách bản lĩnh hơn.

Một sự trùng hợp nữa là cả Duy Ngọc và Ngọc Kayla đều xuất thân từ một nhóm nhạc. Là một nghệ sĩ thành công khi bước ra từ nhóm nhạc, S.T Sơn Thạch động viên 2 thí sinh: “Khi mình đứng ra vị trí solo, lúc đầu bản thân S.T cũng chênh vênh lắm bởi vì nó giống như một thói quen mình đã trải qua rất nhiều năm rồi mà bây giờ mình phải tập thay đổi thói quen đó thì chắc chắn sẽ có nhiều điều bỡ ngỡ. Các bạn cần mài giũa, cố gắng nhiều hơn nữa”.

Theo cựu thành viên 365, bí quyết thành công khi bước ra solo là đầu tiên phải tin vào bản thân, hình ảnh, cá tính riêng biệt để khán giả nhớ đến người nghệ sĩ đó.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546