Sự kiện ảo có một không hai của Christian Louboutin


Trong lần ra mắt BST Thời trang Xuân – Hè 2021 dành cho nam và nữ này, Christian Louboutin tổ chức một sự kiện ảo vào ngày 2 tháng 10 trên ứng dụng trò chơi Zepeto có trụ sở tại Hàn Quốc. 

Với niềm đam mê du lịch từ khi còn niên thiếu, Christian Louboutin, một người luôn tràn đầy háo hức khám phá những vùng đất mới và khai phá công nghệ mới, đã mời báo chí quốc tế, bạn bè và cả người hâm mộ cùng tham gia trải nghiệm sáng kỹ thuật số mang tên: Loubi World.


Được mô phỏng như một phiên bản techno-kawaï của thành phố Paris – “nàng thơ” vĩnh cửu mà nhà thiết kế tài danh luôn ngưỡng vọng, Loubi World tái hiện những địa điểm và khoảnh khắc thân thương với Christian Louboutin. Từ sân hiên với tầm nhìn hướng ra Kinh đô ánh sáng, đến Galerie Véro-Dodat, nơi ông mở lại cửa hàng đầu tiên của mình vào năm 1991, cùng một khuôn viên tròn lát đá của nhà hàng Paris cổ điển theo phong cách bistro, cửa hàng bánh crepe, các cột Morris, cửa hàng flagship mới mẻ và Loubi Disco.


Mãi mãi là người ủng hộ việc thể hiện giá trị bản thân và sức sáng tạo vô biên, Christian Louboutin đảm bảo rằng người dùng có thể tự do trở thành chính xác người họ muốn tại Loubi World mà không cần đắn đo với giới tính hay phong cách. Người dùng được mời tạo hình đại diện của riêng họ bằng cách sử dụng nhận dạng khuôn mặt cùng với tông màu da, kiểu tóc, trang phục, cũng như chọn giày và phụ kiện đến từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021 mới nhất.


Sau khi vào trò chơi, người dùng được dịch chuyển tới Loubi Boutique, một phiên bản ảo của cửa hàng mới mở trên phố Saint-Honoré tại Paris. Ở đó, mọi người có thể thử đồ với các phong cách đặc trưng từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021, trước khi hoàn thiện hình đại diện của mình.

Như một sự tri ân tình yêu của Christian Louboutin với các tương tác trên mạng xã hội và cả sự hào hứng khi gặp gỡ người mới, hình đại diện có thể tương tác với bạn bè ở Loubi Terasse bằng việc chụp selfie với nhà thiết kế. Những bức hình và video thông qua thế giới thực tế ảo này dễ dàng chia sẻ lên các kênh khác như Instagram, Facebook, Tik Tok, Weibo và WeChat.


Màn ra mắt bộ sưu tập mới kêu gọi tinh thần ăn mừng của công chúng. DJ người Pháp Zimmer sẽ mời mọi người “đốt cháy” sàn nhảy tại Loubi Disco, như những năm tháng tuổi trẻ của nhà thiết kế tại La Place. Điểm nhấn đặc biệt của đêm sự kiện là màn trình diễn đặc biệt của ca sĩ nhạc Pop người Mỹ mang hình đại diện King Princess. Hãy đeo tai nghe và sẵn sàng trải nghiệm trọn vẹn âm nhạc với âm thanh 8D, một công nghệ ghi âm sáng tạo cho phép bạn “đắm chìm” hơn.

Sự kiện còn chào đón các vị khách quốc tế như AmiAya, Eunse Ki, Julien Granel, King Princess, Koffe (CJI Model), Larsen Thompson, Miss Paris, Nicky Doll, Quincy Brown, Rina Sawayama, Shudu (CJI Model), TK Quann, Yu Yamada…và nhiều bạn bè khác.


Về bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Christian Louboutin:

Hơn 60 đôi giày và phụ kiện được số hoá và trở thành một phần của tủ quần áo mà các hình đại diện có thể khám phá qua video lấy cảm hứng từ Tik Tok. Các phong cách bao gồm sự lựa chọn mùa đông, patchwork booties và bốt viền cao đến đầu gối, giày mules da lộn, giày bệt nhẹ nhàng và giày cao gót nữ tính màu pastel. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có màu denim tie-dye quyến rũ và kiểu raffia mang đến nét nghệ thuật tinh tế. Đối với những vị khách đang tìm đến các mẫu giày cá tính, dòng giày Pic Heel với gót nhọn kim loại, hay Stage Boots với phần đế phẳng cao 11cm là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với phong cách mang phần giản dị hơn, chiếc sneaker Vida Viva với đế trong suốt có thể tháo rời và đôi Loubishark với đế độc đáo kiểu răng cá mập là sản phẩm lý tưởng cho bạn.

Loạt phụ kiện tuyệt đẹp tại cửa hàng Christian Louboutin ảo luôn sẵn sàng để bạn hoàn thiện vẻ ngoài như các phiên bản Nano của chiếc túi Elisa và Paloma nổi tiếng. Hộp đựng Airpods và card holders cũng là những phụ kiện giúp cho giày và túi của bạn them phần thú vị.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546