Sữa thực vật chay: Lối sống xanh cho sức khỏe và tâm an lành


Khi nhắc tới từ Chay sẽ mang lại cho mọi người một điều gì đó rất thuần khiết, thiên nhiên và thanh tịnh. Đặc biệt là Chay trong thực phẩm thực dưỡng thể hiện nguồn gốc thiên nhiên, nguyên sơ cuả các loại nguyên liệu làm ra nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm Chay, nhưng đặc biệt hơn đó là sữa thực vật Chay. 


Sữa thực vật là gì?

Sữa thực vật vẫn còn là khái niệm xa lạ với nhiều người trong chúng ta, nhưng thực ra sữa thực vật lại là một dòng thực phẩm dinh dưỡng rất quen thuộc. Sữa thực vật là nguồn sữa được chiết xuất từ các loại thực vật giàu chất dinh dưỡng. Dựa vào nguồn gốc cũng như đặc điểm của các loại thực vật khác nhau mà người ta chia sữa thực vật ra làm bốn loại. Đó là sữa làm từ các loại ngũ cốc; sữa làm từ các cây họ đậu; sữa làm từ các loại quả và sữa làm từ các loại hạt.

Sữa thực vật là sản phẩm xanh, được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây là loại thức uống giàu vi chất dinh dưỡng, lại dễ tiêu hóa, giảm lượng cholesterol. Hàm lượng các chất béo và chất đạm của sữa thực vật thấp hơn sữa động vật, rất an toàn cho cơ thể.

Vì sao sữa thực vật Chay lối sống xanh cho sức khỏe và tâm anh lành?

Sữa thực vật Chay là tổng hòa của 4 loại sản vật của thiên nhiên: ngũ cốc, cây họ đậu, các loại quả và các loại hạt, không biến đổi Gen.



Sữa thực vật Chay tổng hòa của 4 loại sản vật của thiên nhiên

Sữa thực dưỡng Chay mang tới nguồn năng lượng từ 10 loại hạt tự nhiên như: Sachi, Chia, macca, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, gạo lứt nảy mầm, đậu hà lan, đậu đen, kê đỏ. Sữa thực dưỡng Chay có hàm lượng dinh dưỡng cao, cân bằng đầy đủ chất xơ, protein, vitamin, chất béo và khoáng chất cần thiết như Vitamin A, D, B1, B12, D, E, Omega 3, 6, 9 giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ tốt cho sức khỏe. Tạo nên một công thức giúp loại bỏ độc tố giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tốt cho tim mạch, người bị tiểu đường, chống lão hoá, thanh lọc cơ thể và nâng cao tinh thần minh mẫn. Đặc biệt giúp kiểm soát cân nặng và đẹp da cho phái đẹp. 

Trong bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về 5 loại hạt dinh dưỡng cao cấp làm nên sữa thực dưỡng Chay. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu 5 loại hạt còn lại nhé. 

1. Yến mạch. 



Yến mạch “nữ hoàng của các loại ngũ cốc”

Yến mạch được sử dụng phổ biến nhất giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Cơ chế hoạt động của nó có thể được hiểu như sau: Yến mạch có thể giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu đồng thời kiểm soát được cảm giác thèm ăn bằng cách gây ra cảm giác no cho người bệnh. Cám yến mạch sẽ tác động và ngăn chặn sự hấp thụ từ ruột các chất có nguy cơ gây bệnh tim, cholesterol cao và bệnh đái tháo đường. Thêm vào đó, yến mạch còn có tác dụng làm giảm sưng trên da khi thoa yến mạch lên vùng da đó.

Cám yến mạch và yến mạch nguyên chất được sử dụng cho những người có huyết áp cao, cholesterol cao, bệnh nhân đái tháo đường, hay các bệnh nhân có về đề tiêu hoá chẳng hạn như: hội chứng ruột kích thích, bệnh chi nang ruột non, bệnh viêm ruột, tiêu chảy và táo bón. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh như: bệnh tim, sỏi mật, ung thư kết tràng (ung thư đại tràng) và ung thư dạ dày.

2. Đậu hà lan.



Ăn 2mg đậu Hà Lan mỗi ngày giúp chống lại bệnh ung thư

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra coumestrol một loại dinh dưỡng thực vật trong đậu Hà Lan có tác dụng chống lại bệnh ung thư. Ăn 2mg đậu Hà Lan mỗi ngày đã được chứng minh là đem lại hiệu quả chống lại bệnh ung thư.

3. Gạo lứt nảy mầm.



Gạo lứt nảy mầm giúp quân bình âm – dương trong cơ thể.

Nhờ có lớp vỏ cám tạo nên một thực phẩm quân bình âm –dương. Gạo lứt có đủ chất đạm ( Protid), chất béo ( lipid), chất bột, các Vitamin, chất khoáng, chất xơ. Trong gạo lứt huyết rồng có trên 120 chất chống oxy hóa, còn có selen mà gạo lứt trắng không có. Selen có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. So với gạo trắng gạo lứt có Vitamin B gấp 10 lần, Vitamin B6 gấp 15 lần, lượng vitamin K gấp 10 lần, lượng Kali, canxi, natri, phốt pho gấp 2-4
lần. Ngoài ra trong gạo lứt còn chứa chất xơ khó hòa tan không những làm cho tốc độ di chuyển của thức ăn trong ruột rất nhanh mà còn làm giảm đi sức tiết mật của gan, làm tang isulin và làm giảm mỡ máu triglycerde ngăn chặn bệnh sỏi mật và sơ vữa động mạch.

4. Kê đỏ.



Ngô đỏ hay còn gọi là bắp nữ hoàng đỏ

Rất giàu các vitamin và các protein thiết yếu cũng như giàu các khoáng chất cho cơ thể không kém gì thịt cá. Đặc biệt trong bắp nữ hoàng đỏ chứa hai chất chống oxy hóa quan trọng với mắt là lutein và zeaxathinin. Chúng hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm khả năng phát triển các bệnh nghiêm trọng của mắt, ví dụ như đục thủy tinh thể hoặc thoái hóa điểm vàng.

5. Đậu đen.



Đậu đen giúp thanh lọc và giải độc cơ thể rất tốt

Đậu đen có rất nhiều chất dinh dưỡng, hoạt chất tốt có trong hạt đậu thông thường. Bên cạnh đó, hạt còn chứa nhiều chất như: phần vỏ chứa Anthoxyanozit, nhân hạt chứa nhiều glucose, tro, protein tự nhiên, chất béo. Đồng thời, đậu đen xanh lòng cũng có chứa một lượng khoáng chất cao như canxi, phốt pho, vitamin, sắt,…Các axit amin tốt cho quá trình lão hóa như lysin, valin…

Đậu đen giúp thanh lọc và giải độc cơ thể rất tốt, cung cấp dinh dưỡng, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả và tốt cho những người bị bệnh thận, giúp phòng chống tiểu đường và gout

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của các loại hạt dinh dưỡng có trong sữa thực dưỡng Chay. Hãy lựa chọn sữa thực dưỡng Chay cho các bữa ăn hàng ngày lối sống xanh cho sức khỏe và tâm anh lành.

Sữa thực vật Chay được làm từ 10 loại hạt dinh dưỡng cao cấp: Sachi, Chia, cacca, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, gạo lứt nảy mầm, đậu hà lan, đậu đen, kê đỏ. Tốt cho người ăn Chay theo tâm linh, người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ máu. Giúp bổ sung protein, Vitamin, chất xơ và các Omega.

Sản phẩm được phân phối bởi:

CÔNG TY CP THỰC PHẨM SOYNA

ĐC: Park 11, KĐT Time City, 458 đường Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

ĐT: 0965.540.467

Web: https://soyna.vn/


*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người bị mẫn cảm với thành phần sản phẩm


PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546