Thí sinh Đánh Thức Đam Mê cháy hết mình với thử thách nhảy múa



Kết thúc thử thách ca hát, các thí sinh của 'Đánh Thức Đam Mê' tiếp tục chinh phục thử thách mới mang tên Nhảy múa. Không chỉ thể hiện bài thi qua những động tác vũ đạo, các thí sinh còn phải kết hợp với khả năng ca hát và diễn xuất.

Sau mỗi phần đối đầu, ban giám khảo sẽ cho điểm từng thí sinh và lựa chọn thí sinh mà mình yêu thích. Đạo diễn dàn dựng tiết mục có 1 điểm cộng dành cho một thí sinh duy nhất trong mỗi phần đối đầu. Tổng điểm của giám khảo của vòng thi nhảy múa và 1 điểm cộng trên sẽ quyết định cái tên bước vào vòng bán kết. Ban giám khảo của thử thách là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và giám khảo khách mời - ca sĩ ST Sơn Thạch. 


Mở màn là tiết mục đối đầu đến từ 2 nữ thí sinh xinh đẹp Lưu Hiền Trinh và Bích Ly. Hóa thân thành chim công với bộ trang phục rực rỡ, cặp đối đầu đã mang đến tiết mục đầy màu sắc. Nếu Lưu Hiền Trinh dứt khoát trong từng động tác thì Bích Ly lại khá nhẹ nhàng, mềm mại.



Lưu Hiền Trinh mang đến những chuyện động nhẹ nhàng đầy tinh tế, những bước nhảy điêu luyện thu hút mọi ánh nhìn. Cảm xúc của tiết mục được đẩy lên cao trào một phần nhờ vào giọng hát tình cảm, ngọt ngào của Lưu Hiền Trinh với ca khúc Cánh hoa tổn thương.


Không kém cạnh, Bích Ly cũng sở hữu phần thể hiện khá ấn tượng qua ca khúc Dáng em lụa là. Nữ ca sĩ thể hiện những động tác bưng bê khó khiến giám khảo khá thích thú.
Cuối tiết mục, cặp đôi có phần kết hợp qua bài hát Nét đẹp Á Đông. Sự đồng đều trong giọng hát, khả năng trình diễn cùng các động tác vũ đạo khiến ban giám khảo khá đau đầu.


NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định Lưu Hiền Trinh cần bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn; Bích Ly hơi tham những động tác khó, cần tinh tế và có chiều sâu hơn. Đồng hành xuyên suốt cuộc thi, giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng 2 thí sinh thể hiện tốt lên qua từng thử thách. Đặc biệt với vòng thi này, 2 nữ thí sinh đã lột xác ngoạn mục và khiến nữ giám khảo vô cùng bất ngờ. Nhận xét về các bước nhảy, ST Sơn Thạch cho biết có thể do tập trung vào diễn xuất nên cả 2 thí sinh chưa thể hiện tốt những động tác múa. Anh góp ý nên duỗi mũi chân để động tác được thanh thoát và đẹp hơn: “Bích Ly có sự mềm mại nhưng thiếu dứt khoát trong các động tác. Lưu Hiền Trinh thì ngược lại, có sự dứt khoát nhưng cần mềm mại”. Kết thúc phần nhận xét, Lưu Hiền Trinh nhận được 1 điểm cộng từ đạo diễn dàn dựng và 2 sự bình chọn của giám khảo Lý Nhã Kỳ và ST Sơn Thạch. Bích Ly nhận được sự bình chọn của NSƯT Vũ Thành Vinh.


Cuối cùng là phần đối đầu của Nhật Trường và Bảo Kun. 2 phong cách, giọng hát hoàn toàn trái ngược đã tạo nên tiết mục đối kháng đầy thú vị. Nếu Nhật Trường được biết đến với hình ảnh một chàng MC lịch lãm đôi khi trẻ trung năng động thì Bảo Kun lại sở hữu phong cách rất nghệ sĩ, phóng khoáng pha chút lãng tử. Thế nhưng khi kết hợp cùng một bài biểu diễn, cặp đôi lại gây bất ngờ khi tạo nên tiết mục hấp dẫn, giàu tính thông điệp.


Với bài hát Chúng ta là anh em và Về nhà thôi người anh em, Bảo Kun và Nhật Trường gợi nhớ đến hình ảnh của anh em song sinh dính liền nhau. Cuối cùng, hình ảnh tách rời nhau của Bảo Kun và Nhật Trường một lần nữa khiến khán giả không khỏi xúc động. Phần thi này đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, đặc biệt là ban giám khảo.



Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhiều cảm xúc với tiết mục này và cho rằng 2 thí sinh đã kết hợp với nhau rất tốt dù đây là phần thi đối đầu, đặc biệt ngôn ngữ cơ thể đã chạm được đến cảm xúc của người xem. Giám khảo Lý Nhã Kỳ khâm phục 2 thí sinh vì luôn tạo nên những điều bất ngờ trong cuộc thi: “Mỗi một tập Kỳ thấy 2 bạn có một màu sắc mới, vượt hơn những giới hạn của 2 bạn. Chương trình đã đánh thức được những đam mê khác, năng lực tiềm ẩn trong các thí sinh”. ST Sơn Thạch cho rằng tiết mục dàn dựng vô tình làm khó 2 thí sinh, khiến cặp đôi chưa bộc lộ hết khả năng vũ đạo. Điều này làm nam giám khảo khó đưa ra kết quả và số điểm xứng đáng. Để có cái nhìn khách quan hơn, ST Sơn Thạch đưa ra đề bài khó đó là gợi ý 2 thí sinh thể hiện ngẫu hứng những động tác trên nền nhạc được đưa ra bất ngờ.


Cuối cùng, Nhật Trường nhận được 1 điểm cộng từ đạo diễn và 1 sự lựa chọn đến từ giám khảo ST Sơn Thạch. Bảo Kun nhận được bình chọn từ NSƯT Vũ Thành Vinh và giám khảo Lý Nhã Kỳ
Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 09/10/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546