Vissan vinh dự đạt danh hiệu doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu 2020



Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) đã vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020 và ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc công ty cũng vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nhân TP.Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020”.

Được tổ chức 2 năm một lần - giải thưởng nhằm vinh danh khen thưởng kịp thời cho những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế… của Thành phố.

Để đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020", Vissan đã đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe của ban tổ chức đưa ra đảm bảo các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách), thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt chính sách pháp luật (an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, PCCC…), thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện nay.


Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty Vissan, nhận cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020

Hành trình 50 năm phát triển, công ty Vissan luôn định hướng chiến lược tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua việc thực hiện quy trình liên kết khép kín đáp ứng tiêu chuẩn 3F (Feed - Farm - Food) đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối, đồng thời cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Công ty cũng luôn chú trọng lợi ích cộng đồng và sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi làm đàn heo giảm mạnh song Vissan luôn đảm bảo giá cả ổn định cho người tiêu dùng. Doanh nghiệp còn đồng thời kích thích tiêu dùng bằng các chương trình ưu đãi giảm giá và tri ân khách hàng.

Trong kế hoạch sắp tới, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực… Đây chính là lý do giúp Vissan đạt được danh hiệu uy tín và danh giá này trong nhiều năm liên tiếp.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc An, danh hiệu cao quý này là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho công ty Vissan vững bước, phát triển đóng góp cho nền kinh tế nước nhà và vượt qua mọi thách thức trong thời gian tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546