Wesy Cosmetics chính thức ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam


Vào ngày 3/10/2020 vừa qua, tại JW Marriott Hotel, Hà Nội, Wesy Cosmetics Việt Nam đã tổ chức sự kiện được đầu tư hoành tráng với quy mô “khủng”, nhằm ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng da, căng bóng rạng rỡ cũng như phát triển kỹ năng bán hàng trong thời đại 4.0.


Bà Nguyễn Mai Phương - tổng giám đốc Sunrise Group phát biểu tại sự kiện 

Sau nhiều năm năm nghiên cứu và phát triển, Wesy Cosmetics đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da đột phá giúp dưỡng trắng và tái tạo da, là một “kiệt tác hồi sinh” giúp làn da nhanh chóng lấy lại được độ săn chắc, mềm mại, trắng sáng một cách rạng rỡ. Bên cạnh đó, với công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc, sản phẩm Wesy Cosmetics cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp trên cả tuyệt vời cho phái đẹp. 


Bà Nguyễn Mai Phương - tổng giám đốc Sunrise Group vinh danh tổng đại lý xuất sắc 


Với triết lý kinh doanh linh động, thích ứng nhanh chóng với môi trường, khí hậu Việt Nam và thấu hiểu tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng. Trong lần ra mắt này, các sản phẩm Wesy Cosmetics chiết xuất từ thiên nhiên cùng công nghệ tiên tiến vượt trội bao gồm các thành phần khoa học hiệu quả để tái tạo sự mất năng lượng của da, hỗ trợ da từ trong ra ngoài, giúp làn da mệt mỏi phục hồi nhanh chóng, trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. 


Sự kiện được quảng bá đình đám với châm ngôn “Tôn vinh nhan sắc yêu kiều của phụ nữ Việt”. 

Để truyền cảm hứng phát triển kỹ năng bán hàng và soi sáng lĩnh vực làm đẹp cho những phụ nữ đang đối mặt với vấn đề về da như: da xỉn màu, lão hóa do môi trường khói bụi, khí hậu ô nhiễm hoặc tần suất bận rộn tấp nập. Sự kiện đã quy tụ các diễn giả chuyên gia nổi tiếng như: Chuyên gia Marketing và chiến lược bán hàng: Ông Nguyễn Vĩnh Cường, chuyên gia đào tạo: Bà Thảo Phạm, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc: Ông Ryoo Kwang Chul.


Buổi tọa đàm trong chương trình event về việc củng cố và phát triển kỹ năng bán hàng trong thời đại 4.0. (Khách mời từ trái qua phải): Ông Nguyễn Vĩnh Cường - Chuyên gia Marketing và chiến lược bán hàng, Bà Thảo Phạm - chuyên gia đào tạo, Bà Nguyễn Mai Phương - tổng giám đốc Sunrise Group, Bà Cẩm Vân - giám đốc kinh doanh 

Về phía Sunrise Group có sự góp mặt của các doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn như: Tổng giám đốc Sunrise Group: Bà Nguyễn Mai Phương, giám đốc kinh doanh: Bà Cẩm Vân, giám đốc phân phối Linh Nguyên, tổng đại lí Huyền Trang, tổng đại lí Mai Phương, tổng đại lí Kim Anh Nguyễn, tổng đại lí Thu Hồng, tổng đại lí Lê Giang,... cùng báo chí truyền thông và sự tham gia của các quý khách mời: Diễn viên Thanh Bi, Hoa hậu Nguyễn  Bội Ngọc, Người mẫu Phùng Thế Văn.



Bà Nguyễn Mai Phương tặng hoa cảm ơn các diễn giả, đối tác tại sự kiện


Hình ảnh toàn bộ khách mời và tổng đại lí của Wesy Cosmetics 

Ấp ủ tầm nhìn trở thành một “Thương hiệu làm đẹp số 1 tại Việt Nam” - Wesy Cosmetics mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín phục vụ khách hàng, góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp và khoẻ mạnh. 

Kem body Wesy chiết xuất từ hoa tuyết giúp chống tia UV và làm da nhả nắng sau một ngày dài chịu ảnh hưởng từ tác hại ánh nắng mặt trời. Các tinh chất cô đặc thẩm thấu sâu vào bề mặt da làm giảm dần các vết thâm nám, ngăn ngừa chúng quay trở lại, bên cạnh đó, chúng còn giúp nuôi dưỡng làn da khô thiếu sức sống trở nên sáng hồng, láng mịn. 



Sản phẩn trưng bày tại sự kiện 

Set ủ body Wesy có nguồn gốc tự nhiên tuyệt đối lành tính cho phái nữ, giúp nuôi dưỡng làn da của cơ thể mềm mại, láng mịn, tăng cường hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da. Combo sản phẩm bao gồm: Ủ trắng – Cho một làn da trắng hồng săn chắc, tẩy da chết - Giúp làm sạch sâu từ bên trong, cung cấp môi trường hoàn hảo để kem ủ thẩm thấu, cấp ẩm nhằm từ từ dưỡng trắng, tái tạo da trắng hồng khỏe mạnh. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu dựa trên làn da châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng, bộ sản phẩm dưỡng trắng, tái tạo da hoàn toàn an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 



Sản phẩm còn có hương thơm vô cùng dễ chịu, mang đến những phút giây thư thái, một tinh thần sảng khoái cùng một làn da trắng sáng mịn màng.

Với dòng chảy cuộc sống bận rộn hiện nay, chị em phụ nữ phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, khí hậu ô nhiễm, thói quen ăn uống không lành mạnh, vì thế làn da sẽ rất dễ khô và sạm đen theo thời gian. Wesy Cosmetics chính là giải pháp tối ưu dành cho phái đẹp với mong muốn lấy lại được làn da trắng đều màu, sáng mịn hơn và đặc biệt an toàn cho cơ thể… Và trong tương lai, Wesy Cosmetics sẽ ngày càng phát triển đột phá, lớn mạnh và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp vượt trội, đốn tim mọi “tín đồ” làm đẹp.

Uyên Miu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546