10 bộ moving toon khiến cộng đồng yêu hoạt hình phát sốt


Đón đầu sự bùng nổ của ngành công nghiệp truyện tranh số tại Việt Nam, POPS phát hành loạt moving toon đặc sắc của các tác giả trong nước cũng như bản quyền nước ngoài.

Moving toon hay còn được hiểu là truyện tranh động với hình ảnh được cắt ra từ các phần của trang truyện truyền thống, sau đó bổ sung hoạt cảnh, tiếng động, âm thanh. Đây là cách xem truyện tranh lý tưởng dành cho người lười đọc và đang trở thành xu hướng giải trí của giới trẻ trên thế giới cũng như Việt Nam. Dưới đây những moving toon đang thu hút hàng triệu lượt xem trên ứng dụng giải trí POPS, đến từ các tác giả Việt và nhiều tác phẩm đặc sắc được mua bản quyền từ Trung Quốc.

Cánh hoa trôi giữa hoàng triều: Là moving toon được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên kể về cuộc đời Lý Chiêu Hoàng, vị vua cuối cùng của triều đại nhà Lý và cũng chính là nữ hoàng đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Việt Nam. Từng diễn biến trong cuộc đời của Lý Chiêu Hoàng gắn với sự đổi thay của thời đại. Cuộc hôn nhân của Bà với Trần Cảnh tạo nên sự chuyển tiếp giữa hai triều đại, kết thúc 216 năm của triều Lý. Bộ moving toon này được đặc biệt đánh giá cao khi giúp giới trẻ tiếp cận lịch sử dân tộc qua hình thức mới lạ, hấp dẫn.


Bad Luck: Nhân vật chính của Bad Luck là An, bí danh An não lợn, nữ sinh chuyên đi nguyền rủa người khác hòng tìm ra kẻ bất dính lời nguyền và cũng chính là người giúp cô giải lời nguyền của chính mình. Trong hành trình nguyền rủa người khác, An khiến người xem cười đau bụng với lời thoại, cử chỉ lầy lội. Độ tấu hài của An não lợn được nhân lên gấp bội khi có sự hỗ trợ của âm thanh, lồng tiếng cùng những chuyển động của hình ảnh.


Anh Trai tôi là khủng long: Kể về cuộc sống hàng ngày của hai anh em Phong và Long. Dù có dáng vẻ đáng sợ, to lớn của khủng long bạo chúa, Long lại đúng chuẩn “anh trai nhà người ta”, không chỉ cưng chiều em mà còn siêu ngầu và tài giỏi. Moving toon này tạo sự khác biệt bằng phong cách kể chuyện đáng yêu, hài hước, khiến khán giả không thể ngừng cười.


Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện: Nguyệt, một diễn viên có tuổi nhưng chưa tên, bỗng dưng xuyên vào chính phim mà mình vừa đóng trong vai nữ phụ phản diện. Cô nàng nhiều chiêu trò này phải vận dụng hết chất xám nhằm thay đổi kịch bản rằng sẽ bị thiêu cháy vào năm 20 tuổi. Trong hành trình giải cứu chính mình bằng cách lấy lòng nam chính, Nguyệt khiến câu truyện càng trở nên lạc trôi.


Mình lại cưới nhau nhé anh xã: Ly hôn để dằn mặt bố vợ, nhưng Lôi tổng tài không biết rằng chính anh đang mở màn cho hàng loạt rắc rối sau đó. Lôi Đình Vũ là một tổng tài đậm chất màn ảnh Trung Quốc, giàu có, đẹp trai nhưng lạnh lùng. Phát hiện mình bị sắp đặt kết hôn cùng Lan Hinh, cô gái xinh xắn nhưng có người cha nhiều mưu mẹo, Lôi tổng ly hôn vợ rồi sau đó chật vật để cưới lại chính người anh đã từ bỏ vì quá yêu.


Nghe bảo cô định tán bố con tôi: Bị ràng buộc bởi hợp đồng, Mộ Thần và Chương Hiểu không thể thổ lộ tình cảm với nhau. Cặp đôi bén duyên khi cậu con trai Mộ Á lẽo đẽo theo Chương Hiểu liên tục gọi mẹ. Nhìn thấy hình ảnh người vợ quá cố trong cô gái 22 tuổi, Mộ Thần đã soạn thảo một bản hợp đồng bảo mẫu ràng buộc Chương Hiểu với điều khoản không được yêu “ông chủ”. Oái ăm thay, cả 2 người đều vi phạm hợp đồng chính mình đã ký khi yêu đối phương.


Kiều nữ độc phi: Bộ moving toon xây dựng theo mô típ xuyên không rất thịnh hành trong các bộ phim Trung Quốc hiện nay. Mộc Vân Dao quay trở về quá khứ với quyết tâm trả thù, minh oan cho mẹ mình. Cuộc đời cơ cực, tủi nhục của Vân Dao bắt đầu sau khi cha qua đời, mẹ cô bị cáo buộc là người "khắc" chết chồng, ép gả cho một tên xấu xa. Nỗi uất hận trong lòng biến Mộc Vân Dao thành người lạnh lùng, cô độc, tàn ác và không tin vào tình yêu chân thành.


Nam nhân tổng tài đừng rời bỏ tôi: Câu chuyện kể về hành trình đi tìm cô gái bí ẩn của tổng tài điển trai, giàu có Kỷ Quân Vương. Sau lần “chết hụt”, Kỷ tổng bị mù đôi mắt, trong lúc tuyệt vọng cùng cực một cô gái bí ẩn xuất hiện giúp anh chữa trị cùng lời hứa khi anh nhìn thấy ánh sáng sẽ cho biết tên. Tình yêu của hai người trở nên sâu đậm cũng chính là lúc mắt Kỷ Quân Vương nhìn thấy trở lại và cô gái bí ẩn biến mất. Trong hành trình tìm kiếm cô gái bí hiểm, Kỷ Quân Vương cũng sẽ giải đáp bí ẩn vụ truy sát chính mình.


Thiếu gia nham hiểm và cô vợ ngọt ngào: Là câu chuyện tình yêu đậm đặc đường của Mộ Thiên Tinh và Lăng Điền. Mộ Thiên Tinh bỏ nhà đi khi bị cha mẹ ép cưới, xui rủi cô lại lên xe của chính chàng hôn phu chưa biết mặt. Mối lương duyên của Mộ Thiên Tinh và Lăng Điền hứa hẹn sẽ đi qua nhiều biến cố khi gia đình họ Lăng giàu có nhưng lắm nhiêu khê. Cha có tới 4 đời vợ, các anh trai ăn chơi trác táng, Lăng Điền bị gia đình ghẻ lạnh.


Vạn tra triều hoàng: Đây chính là bộ truyện không thể bỏ lỡ với fan phim xuyên không. Bất bình trước số phận hẩm hiu của các nữ nhân vật phụ, Tô Lục Hạ xuyên vào hàng trăm câu chuyện với mong muốn cải số, xoa dịu nỗi đau của các nữ phụ. Trợ thủ đắc lực của Lục Hạ là chú thỏ biết nói và có khả năng biến hình. Sự nham hiểm, chiêu trò của Tô Lục Hạ tăng lên theo mỗi hành trình khiến câu chuyện càng trở nên thú vị, cuốn hút.

Sức hút mãnh liệt với hàng triệu lượt xem cho mỗi phim cho thấy POPS hiện là địa chỉ vàng dành cho fan anime, truyện tranh, moving toon với kho nội dung đa dạng và chất lượng.

Tải ứng dụng tại : http://bit.ly/PA-moving-toon

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546