Đắm chìm vào cuộc phiêu lưu “thay số đổi vận” và pháp thuật vô biên trong 2 bộ anime vừa lên sóng POPS


Cơ hội cho 'mọt phim' anime ôn lại thời thanh xuân siêu nghịch ngợm và những rung cảm đầu đời đáng nhớ.

Sau loạt phim anime đình đám được yêu thích như Ước mơ sản xuất anime, Lạc vào thế giới game mùa 1, Học viện anh hùng mùa 1. POPS tiếp tục chiêu nạp thêm 2 bộ anime tình cảm, học đường Ông Thầy vi diệu và Kỳ tích màu cam vào kho thư viện nội dung đặc sắc của mình. 2 bộ hoạt hình được xem bản nhạc thanh xuân trầm bổng ngân nga với biết bao cung bậc cảm xúc. Ký ức lấp lánh về thời niên thiếu trong trẻo, hạnh phúc luôn là kho báu vô giá mà mỗi người cẩn thận cất giữ trong trái tim mình.







2 bộ anime Ông Thầy vi diệu và Kỳ tích màu cam.

Akashic records of bastard magic Instructor/ Ông Thầy vi diệu

Ông Thầy vi diệu nóivề cuộc sống phép thuật học hường đầy ly kỳ và hài hước. Đây là một bộ phim nói về một thầy giáo có tên Glenn Radars và hai học viên Sistine và Rumia tiêu biểu trong lớp. Ông Thầy vi diệu khởi đầu với những tập truyện ngắn được phát hành rộng rãi khắp nước Nhật. Sau sự thành công của phiên bản manga, bộ tuyện tiếp tục với bản anime được yêu thích khắp Châu Á và được POPS mua bản quyền trọn bộ trình chiếu trên ứng dụng cùng tên vào ngày 07.11.2020.


Không ít lần Thầy Glenn cùng hai trò “cưng” Sistine và Rumia đụng độ nhau trong trường học.

Glenn có một quá khứ cũng không mấy vui vẻ. Tình cờ anh được mời vào dạy học trong Học viện phép thuật hoàng gia Alzano - một ngôi trường rất danh giá. Glenn thực chất chỉ là một anh chàng có phép thuật mức bình bình thường, nhưng vì lý do nào đó, anh lại được thủ lĩnh phép thuật chọn để thay thế cho người giảng dạy trước đó.


Glenn Radars đã làm thế nào để được tay thủ lĩnh giỏi nhất trong học viện chọn làm giảng viên Học viện phép thuật danh giá?

Với bản tính vốn lười biếng, mỗi khi đến lớp Glenn luôn yêu cầu học viên tự học và đánh một giấc đến hết tiết. Kể từ đó lớp học phép thuật trở nên trì trệ, điều này khiến Sistine và Rumia, hai học sinh ưu tú xuất thân từ dòng dõi quý tộc với hy vọng sẽ giải quyết được bí ẩn của lâu đài trên bầu trời đã rất tức giận với thái độ “lười chảy thây” của thầy Glenn. Vì thế các cô gái tìm mọi cách đối đầu với “ông thầy dở hơi” để cứu lấy thành tích của lớp cũng như bứng “con sâu làm sầu nồi canh” này ra khỏi trường học danh tiếng. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi một sự cố khủng khiếp đe dọa Học viện phép thuật. Từ đó các học viên cùng Glenn lập nên kế hoạch không ai có thể ngờ tới.


Sistina và Rumia tham dự một học viện ma thuật để trau dồi kỹ năng của mình. Không ngờ người thầy yêu thích đã nghỉ việc, thay vào đó là gã ất ơ Glenn không tài cán.

Orange/ Kỳ tích màu cam

Chuyện kể về cô gái Takmiya Naho 16 tuổi nhận được một lá thư kỳ lạ được gửi từ chính mình của tương lai 10 năm sau. Kỳ tích màu cam được các nhà phê bình đánh giá đây là một bộ phim đầy cảm xúc mang tính học đường pha lẫn siêu nhiên. Người hâm mộ cũng nhận xét bộ phim lấy đi rất nhiều nước mắt, khiến bản thân mỗi người ngẫm về việc chúng ta không thể thay đổi quá khứ, tất cả những gì chúng ta có thể làm là tiến về phía trước và trở thành một người tốt hơn trong tương lai cho những người thực sự quan tâm và yêu thương mình.


Naho 26 tuổi gửi một bức thư về quá khứ, lúc bản thân 16 tuổi để níu giữ tình cảm với anh chàng Kakeru.

Chuyện kể về cô gái Takmiya Naho 16 tuổi nhận được một lá thư kỳ lạ được gửi từ chính mình của tương lai 10 năm sau. Lúc đầu, Naho nghĩ rằng bức thư là một trò đùa, nhưng sau vài lần quan sát cô nhận ra những điều được viết trong bức thư thực sự xảy ra. Từ việc lớp có học sinh mới chuyển đến ngồi cạnh tên Naruse Kakeru đến những tình tiết trong cuộc sống hàng ngày của cô đều được tiên đoán trước.

Bức thư giống như những dòng nhật ký của Naho 26 tuổi nói với bản thân 16 tuổi của mình rằng tiếc nuối lớn nhất của cô là Kakeru không còn ở bên cô trong tương lai, gửi lời nhắn nhủ Naho 16 tuổi hãy cứu lấy tình bạn và tình cảm trong sáng với cậu bạn Kakeru trước khi quá muộn.


Naruse Kakeru - “chàng thơ” của nữ chính Takmiya Naho.

Kỳ tích màu cam vẽ nên cho khán giả bức tranh tươi đẹp về tình bạn, tình cảm đầy tính nhân văn và đáng quý giữa con người với con người. Cốt truyện trong sáng, mô tả lại những rung động đầu đời, cảm xúc ngây ngô, đơn giản và những giọt nước mắt của ly biệt, tiếc nuối thời thanh xuân. Tất cả tạo nên một Kỳ tích màu cam đầy cảm xúc chân thực, để lại những ấn tượng khó phai về ký ức đẹp đẽ của một tình bạn cao thượng.


Có một sự thật là một số người có thể ở trong tim nhưng không phải trong cuộc đời của chúng ta.

Cùng đón xem Kỳ tích màu cam phát sóng vào ngày 08.11.2020 trên ứng dụng POPS.

Xem Anime tại link: http://bit.ly/NewAnime-PA

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546