Bằng Kiều, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung "quậy tung"'phố đi bộ


Vừa qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.



Sự có mặt trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ của Bằng Kiều, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung, đạo diễn Ngô Quang Hải và vợ, đạo diễn Hiếu Tâm, diễn viên Mai Thanh Hà, Kha Vũ, Nick Lee, thí sinh King Of Rap - Weeza... nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tại đây.

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ cũng mang đến những bản hit ấn tượng của mình, “quậy tung” Phố đi bộ. Những khoảnh khắc ngẫu hứng đặc biệt này mang đến không khí gần gũi dành cho khán giả. Trong phút cao hứng ở đây, Bằng Kiều còn rủ Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung kinh doanh lĩnh vực ăn uống.

Dù chỉ là biểu diễn giao lưu nhưng Bằng Kiều và Minh Tuyết kết hợp ăn ý không khác gì trên sân khấu chuyên nghiệp. Khán giả được xem với không gian gần và ấm cúng. Cả 3 ca sĩ, Bằng Kiều, Minh Tuyết và Nguyễn Hồng Nhung đều tiết lộ, chuyến trở về vừa rồi là một sự nỗ lực cố gắng giúp đỡ của hãng hàng không và chính phủ Việt Nam. Các nghệ sĩ sẽ dành nhiều thời gian sắp tới để hoạt động nghệ thuật và ra mắt sản phẩm mới với thị trường âm nhạc trong nước.




Bằng Kiều hiếm hoi tham dự sự kiện sau khi quay về Việt Nam. Anh được khán giả bao vây xin chữ ký và chụp ảnh khá nhiều.




Khán giả mê mẩn với màn song ca của Minh Tuyết và Bằng Kiều


Nguyễn Hồng Nhung gợi cảm với bộ vest táo bạo

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546