Bí quyết Trẻ - Khỏe có 1 không 2 của bà Ngoại 87 tuổi trong Vũ Điệu Vàng


Vũ công 87 tuổi Lê Dung được ban giám khảo 'Vũ điệu vàng' gọi vui là bà ngoại tiếp tục khiến người xem 'mắt tròn mắt dẹt' với màn biểu diễn ở tập 5 vừa qua.

Trước phần trình diễn của ngoại Lê Dung và Mạnh Hùng, giám khảo Việt Hương, Khánh Thi và John Huy Trần vô cùng bất ngờ và phải nhún nhảy, la hét để cổ vũ cặp thí sinh. Trong hình tượng của cô gái trẻ cá tính và nổi loạn, ngoại Lê Dung tự tin thực hiện những động tác xoay, lật, leo và nhảy rào rào như các cô gái "tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu" khiến người xem nín thở. 

Ngoại Lê Dung cho biết, lúc nào cũng muốn trở lại thời tuổi đôi mươi chứ chưa từng nghĩ mình già.

Giám khảo Việt Hương dành nhiều lời khen cho ngoại Lê Dung: “Bà ngoại sung quá! Ngoại số 1!”. Bên cạnh đó, chị cũng đánh giá cao sự hỗ trợ vững vàng của người bạn nhảy Mạnh Hùng. Anh đã làm dàn đỡ vững chắc, luôn đứng phía sau để hỗ trợ cho ngoại Lê Dung cũng như sẵn sàng đón bà trong những pha nguy hiểm như leo lên ghế hay leo lên người vũ công.

Nhìn cả 2 nhảy, giám khảo Việt Hương nói chị có cảm giác như 2 mẹ con hoặc 2 dì cháu trong gia đình nhảy chứ không phải bài thi. 

Bà ngoại U90 hóa thân thành thiếu nữ 17 tuổi nhảy bứt gân tại Vũ điệu vàng.

Giám khảo John Huy Trần đánh giá: “Bài thi này rất thu hút, rất tuyệt vời!”. Giám khảo Khánh Thi nhận xét: Bài nhảy của ngoại và anh Hùng mang tính giải trí rất cao. Mỗi lần Ngoại xuất hiện, Ngoại đều có chiêu. Khi thì xuất hiện với vẻ sexy, nóng bỏng khiến ai cũng phải trầm trồ, khi thì khiến người ta khóc với vai người mẹ, bây giờ thì Ngoại làm người ta cười. Rất là siêu! 

Còn về phần nhảy, có lẽ do Ngoại bị lãng tai nên Ngoại nhảy nhịp có trật, anh Hùng phải giữ Ngoại lại để dìu Ngoại. Tuy nhiên, nhìn chung cả bài nhảy mang lại tinh thần vui vẻ mới là quan trọng". 

Nói về sự lột xác lần này của mình, ngoại Lê Dung cho biết bà muốn tìm lại tuổi đôi mươi của mình trong chương trình Vũ điệu vàng. Bà muốn làm sao để có thể tươi trẻ mãi mãi và không để ý đến tuổi già của mình. 

Khi MC Đại Nghĩa hỏi bà có mệt không sau khi nhảy xong bài thi gần 4 phút, bà bảo mình không mệt. Bà chia sẻ, mỗi bữa ăn bà chỉ ăn nửa chén cơm, không uống thuốc hay dùng đồ bổ. Bí quyết sống vui khỏe của bà là không tham sân si, không tham vọng và cũng không tuyệt vọng, có đến đâu hưởng đến đó.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546