Dàn sao quậy tưng trong tiệc tân gia của ca sĩ Hồ việt Trung


Sau 5 tháng chăm chút cho ngôi nhà hơn 100m2, ‘Ông hoàng triệu view’ Hồ Việt Trung đã có bữa tiệc tân gia thân mật với nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Năm 2019 đánh dấu những bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp của Hồ Việt Trung. giọng ca “Nô lệ tình yêu” đã bước ra khỏi địa hạt âm nhạc để liên tiếp thử mình ở nhiều lĩnh vực mới nhằm mở rộng biên độ với mọi tầng lớp khán giả. Là người kín tiếng trong việc chia sẻ về của cải riêng, nam ca sĩ “Giải cứu tiểu thư” không bật mí nhiều về tổ ấm mới của mình. 



Có thể nói, trải qua nhiều căn nhà thuê, cũng từng có một căn hộ nhỏ ở Quận 8 TP.HCM, Hồ Việt Trung chia sẻ ở thời điểm hiện tại anh đã đủ khả năng để gây dựng tổ ấm đúng nghĩa cho mình. Sau khi mua và trang hoàng hoàn chỉnh ngôi nhà, Hồ Việt Trung mới tổ chức bữa tiệc tân gia và mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia với mình. Nhà mới của ca sĩ ở Sài Gòn rộng hơn 100m2, có không gian xanh và phòng tập gym riêng.


Hồ Việt Trung bảo đây là thành quả cả một thời gian dài cật lực ''cày ải'' dành dụm cộng với số tiền bán đi căn hộ yêu quý ở quận 8 mới đủ số tiền để tậu riêng cho mình một tổ ấm đúng nghĩa. Đến dự bữa tiệc của anh còn có nhiều sao Việt như: Nguyên Vũ, Hồ Quang Hiếu, Đoan Trường, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái, Hà Vân, Long Nhật, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Thanh Tân…cùng nhiều bạn bè thân thiết đã đến chung vui với anh.


Nam ca sĩ cũng tiết lộ khi mua lại căn nhà này, anh đã dành 5 tháng để giám sát thi công từ xa, toàn bộ không gian đều do chính Hồ Việt Trung lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của mình.Căn nhà với tông màu trắng chủ đạo, không gian xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái nhằm tái tạo năng lượng cho những ngày lao động kế tiếp. Chốn đi về của nam ca sĩ 8x tọa lạc tại Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.


Tuy không tiết lộ giá trị của ngôi nhà nhưng nhìn nội thất hiện đại, tiện nghi cùng các các mẫu thiết kế nhà thông minh... đều chứng tỏ nam ca sĩ đã đầu tư không ít vào khoản trang trí nhằm tô điểm thêm không gian bên trong căn nhà thêm sang trọng.




Hồ Việt Trung hạnh phúc vì suốt những năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, quý mến của khán giả, điều đó như một động lực giúp cô tiếp tục vững tin, cống hiến hết mình vì âm nhạc. Anh xúc động chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã tới thăm và chúc mừng. Cảm ơn tấm lòng của nhiều anh chị dù bận cũng tranh thủ ghé sớm hay gửi quà. Mong rằng chặng đường sắp tới của Hồ Việt Trung thì mọi người luôn đồng hành và ủng hộ đông hơn và đầy đủ hơn nữa ạ". 

Song song với các hoạt động ca hát, nam ca sĩ không giấu “tham vọng” tìm một kịch bản ưng ý để tái xuất bằng một vai diễn ấn tượng trong thời gian tới và bước sang lĩnh vực kinh doanh.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546