Dàn sao Việt cùng quy tụ chúc mừng đám cưới đạo diễn Lý Hoàng


Vợ chồng Lý Hải, Tiết Cương, Khánh Đơn, Quyền Lộc, Nguyễn Thành Nam... cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác đã đến chung vui cùng đạo diễn Lý Hoàng.


DOP Cường C.U và quay phim Mạnh Cao

Chú rể Lý Hoàng là cháu ruột của nam đạo diễn Lý Hải. Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng sân khấu 2. Lý Hoàng nối tiếp chú mình là ca sĩ Lý Hải vào nghề ca hát. Với hơn 10 năm ca hát Lý Hoàng gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt album Vol 1 đầu tay ‘Trọn Kiếp Yêu Em’ năm 2011 . Album nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt khán giả miền Tây thời điểm đó với những ca khúc hít như: Đành quên sao em, Anh không phải là người em yêu, Bó tay.com, Chia tay sớm bớt đau khổ. Bên cạnh đó nam ca sĩ còn song ca với chú ruột của mình ca khúc Chia tay là tội lỗi.


Sau thành công của album Trọn Kiếp yêu em Lý Hoàng ngưng hát chuyển qua mở công ty chuyên thu âm và thực hiện các MV, Phim ngắn, TVC quảng cáo sản phẩm, tổ chức sự kiện....Anh cũng là người thực hiện rất nhiều MV cho các ca sĩ tên tuổi như: Lý Hải, Thảo Trang Idol, Kim Tiểu Long, Hoàng Kim Yến, Đặng Dinh, Hoàng Gia Quý (HKT), Minh Khánh Idol và phim ngắn “Kiếp nạn xuyên không”. Trong khi đó, cô dâu Linh Nguyễn đang hoạt động kinh doanh.

Nghệ sĩ Tiết Cương

Có mặt tại lễ cưới chúc mừng cho chú rể Lý Hoàng và cô dâu Linh Nguyễn đã chính thức 'về chung một nhà'. Ngoài Lý Hải – Minh Hà thì đám cưới còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Tiết Cương, Hữu Bình, Khánh Đơn, dv Lâm Minh Trí, Hùng Chilhyun, ca sĩ Hoàng Kim Yến, Hoa hậu điện ảnh Jenny Tuyền, Top 5 hoa hậu hoàn vũ 2015 Trình Mỹ Duyên, đạo diễn Nguyễn Thành Nam, Quyền Lộc, Mc Lê Minh Ngọc đảm nhận vai trò của tiệc cưới.


Nhạc sĩ Khánh Đơn

Nam đạo diễn chia sẻ “Tôi là người không thích đi theo trào lưu và hiện tượng, cái này xuất phát từ ý định của tôi. Tôi không muốn chỉ vì một đám cưới mà làm quá rùm beng trên mặt báo, hay nói đúng hơn là tôi cần một đám cưới đúng nghĩa và ấm cúng. Trước đám cưới có nhiều phóng viên gọi điện thoại cho tôi muốn ngỏ ý đưa tin về tiệc nhưng tôi đã từ chối”.

GĐ Lý Hải – Minh Hà

Được biết, vợ chồng Lý Hải đang có chuyến đi từ thiện tại miền Trung. Để giúp ngày trọng đại của cháu trai vẹn toàn, gia đình Lý Hải – Minh Hà đã bay từ Đà Nẵng ra Sài Gòn để kịp tham dự ngày vui cũng như chúc phúc cho cô dâu và chú rể.


Với vai trò người đi trước, Lý Hải nhắn nhủ cháu những lời khuyên bổ ích giúp hai vợ chồng có thể vượt qua khó khăn. 'Con đường hôn nhân rất dài, nhiều chông gai thử thách khi đôi trẻ về chung một nhà. Vì thế, Lý Hải mong hai cháu luôn nắm chặt tay nhau vượt qua mọi trở ngại để bên nhau mãi mãi', Lý Hải nói.


Ekip phim Lat Mạ

Khi nhìn cô dâu chú rể bước lên lễ đài hạnh phúc và chồng hát trong buổi tiệc, Ba mẹ cô dâu và chú rễ xúc động gặp lại hình ảnh chính mình trong đám cưới ngày xưa. Hạnh phúc không nói nên lời khi được chứng kiến cả hai gia đình đầy đủ mọi thành viên cùng với khách mời trải qua những khoảnh khắc quý báu bên nhau trong ngày trọng đại.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546