Danh ca Ngọc Sơn ngồi ghế giám khảo Kỳ Tài Tranh Đấu

 6 nhân tố cuối cùng sẽ bước vào những thử thách gây cấn để tìm ra ngôi vị cao nhất của Kỳ Tài Tranh Đấu 2020. Đầu tiên là thử thách Kỳ Tài Tỏa Sáng của 3 nhân tố Trung X, Quốc Huy và Phạm Hoàng. Thể hiện tài năng của mình với một cấp độ cao hơn, các nhân tố sẽ nhận được hỗ trợ đặc biệt từ 1 nghệ sĩ. Tiết mục được dàn dựng mới lạ nhằm tạo nên màn trình diễn đôi độc đáo, thú vị cho người xem.



Ban giám khảo của chương trình bao gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Kiều Oanh và giám khảo khách mời ca sĩ Ngọc Sơn. Cùng với đó là sự dẫn dắt kết nối đến từ bộ đôi MC Hoàng Rapper và Bảo Kun.


Mở màn là tiết mục của nhân tố Trung X cùng beatboxer Thái Sơn. Nhân tố mang đến hình tượng khoa học viễn tưởng. Tiết mục Trái tim nhân tạo của Trung X mang thông điệp về giá trị linh hồn của robot đại diện cho những phát minh hiện đại của loài người. Mỗi bước nhảy, động tác của Trung X điều hòa quyện vào âm thanh mà Thái Sơn tạo ra.


Giám khảo ca sĩ Ngọc Sơn khen âm thanh và dàn dựng tuyệt vời khiến nam giám khảo mê đắm, không rời mắt khỏi tiết mục. Nam danh ca bất ngờ trước khả năng beatbox của Thái Sơn và tài năng của Trung X. Ca sĩ Ngọc Sơn được biết đến là nghệ sĩ tạo nên trào lưu kết hợp điệu nhảy popping trong những phần trình diễn của mình. Tại Kỳ Tài Tranh Đấu, nam giám khảo đã thể hiện một vài động tác với sự hỗ trợ của beatboxer Thái Sơn. Danh hài Kiều Oanh ưu ái đặt cho Trung X biệt danh “Bạch mã hoàng tử robot”. Không chú ý nhiều đến động tác thể hiện, nữ giám khảo đặc biệt yêu thích cách thể hiện cảm xúc qua đôi mắt của nhân tố. Chị cho rằng điều đó khó hơn những động tác vì khả năng có thể tập luyện nhưng đôi mắt thì khó. NSƯT Vũ Thành Vinh trân trọng sự cống hiến và sáng tạo qua mỗi vòng thi của Trung X. Nam giám khảo khen cách dàn dựng và chủ đề mang tính thời sự cao.


Tiếp đến là phần thể hiện của nhân tố Phạm Hoàng. Nhân tố này sẽ kể lại câu chuyện làm nghề của mình với diễn xuất của diễn viên Lạc Hoàng Long, Trang Tuyền và Di Dương. Để có được “đôi bàn tay vàng” khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhân tố Phạm Hoàng đã trải quá quá trình rèn luyện trong thời gian dài, đôi khi đánh đổi bằng những giọt nước mắt và máu. Sau diễn xuất của các diễn viên, nghệ nhân cắt tỉa rau củ Phạm Hoàng đã hoàn thành bức tranh Cửu ngư quần hội bằng chính đôi tay điêu luyện của mình.

Danh ca Ngọc Sơn ngưỡng mộ tài năng của nhân tố Phạm Hoàng khi tạo ra một tuyệt tác mang ý nghĩa về sự may mắn. “Không phải ai muốn trở thành nghệ nhân cũng được mà phải có một ý chí và tình yêu, biến những điều đó thành một cái hồn, chuyển tải năng lượng đó bằng đôi tay”, nam giám khảo chia sẻ. Không nhận xét, danh hài Kiều Oanh làm thơ để tặng nhân tố Phạm Hoàng. Hai câu thơ nữ giám khảo ngẫu hứng sáng tác: “Cá rồng hiên ngang tung lướt sóng - Giống khí phách ngang tàng vượt khó của anh”. NSƯT Vũ Thành Vinh hạnh phúc khi được nhìn ngắm tác phẩm, đặc biệt anh càng trân trọng giá trị đằng sau mỗi tác phẩm.


Quốc Huy là nhân tố cuối cùng bước vào vòng thi Kỳ tài tỏa sáng. Ca sĩ Mỹ Ngọc là nghệ sĩ hỗ trợ Quốc Huy trong vòng thi này. Nhân tố hóa thân thành chú hề cô độc đi tìm sự đồng cảm và tình yêu thương.

NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ về những năm tháng tuổi thơ khi xem tiết mục này của nhân tố Quốc Huy. Nam giám khảo thích thú trước những màn xiếc kinh điển nhưng được nâng cấp thú vị hơn. Giám khảo Ngọc Sơn thấu hiểu được nỗi vất vả của những nghệ sĩ xiếc. Nam giám khảo cho biết xem tiết mục với tâm thế là một khán giả, một em bé đi xem tiết mục trình diễn. Danh hài Kiều Oanh thích thú khi mỗi vòng thi nhân tố mang đến một màu sắc khác nhau.

Tập tiếp theo, 3 nhân tố Ngọc Lợi, Văn Xâm và Hứa Huy sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Lưu Hiền Trinh và ca sĩ Thiên Hương để mang đến tiết mục hấp dẫn và ấn tượng. Kỳ Tài Tranh Đấu do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1. Tuần sau, chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 09/11/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546