Dương Thanh Vàng "bất an" vì phản ứng "quá khích" của Hữu Đằng và Tân Eagle


Dương Thanh Vàng “bất an” vì phản ứng “quá khích” của Hữu Đằng, thậm chí còn bị bạn thân “chỉ trích” lươn lẹo, vật ngã trên sân khấu, đòi đổi luôn MC chương trình.


Sự xuất hiện bất ngờ của hai cậu bạn thân thiết là diễn viên Hữu Đằng và ca sĩ Khắc Minh khiến Dương Thanh Vàng vừa thấy đã tỏ vẻ “ngán ngẩm”, đặc biệt là đối với trang phục sọc dọc sọc ngang rất rối mắt của hai cậu bạn. Nhưng cũng từ trang phục như vậy mà Hữu Đằng và Khắc Minh lấy tên đội là Sọc kèm theo câu slogan “chơi không cọc”.

Đối thủ của Sọc là đội chơi nổi bần bật Huế – Sài Gòn của nam ca sĩ Long Nhật và diễn viên Tân Eagle khi người diện vest đỏ, người nhuộm tóc đỏ rất ăn rê. Dương Thanh Vàng nắm bắt cơ hội châm chọc bạn thân Hữu Đằng ăn mặc màu mè nhưng mờ nhạt. Tự dưng bị chê khiến Hữu Đằng nổi máu muốn thể hiện, anh và Khắc Minh liền mang đến một phần ca hát minh hoạ cực hài hước trong ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi khiến khán giả cười té ghế, còn Dương Thanh Vàng không cản được bạn thân nên đành tránh thật xa.


Sau phần tấu hài đầy thú vị, hai đội chơi bước vào phần thi đấu đầu tiên. Khắc Minh và Tân Eagle là hai thành viên đối đầu trong chiếc hộp kỳ bí. Loạt câu hỏi về kiến thức chung, đố mẹo, thậm chí về đoạn clip trình chiếu được Dương Thanh Vàng đưa ra đều gây khó dễ với cả hai chàng trai, khiến họ trả lời sai và bị chiếc hộp đè liên tục.


Hữu Đằng lo lắng Khắc Minh sẽ bị “đè bẹp” khi chưa thể hoàn thành được bộ câu hỏi vòng 1, nên liền “nổi quạu” khi thấy Dương Thanh Vàng nói chiếu clip để hai đội chơi kiểm tra đáp án nhưng lại đọc luôn câu hỏi tiếp theo. Hữu Đằng chỉ trích bạn thân “lươn lẹo”, thậm chí còn đòi đổi luôn MC. Anh khẳng định: “Nếu vào câu hỏi tiếp theo thì phải nói mời quý vị xem câu hỏi tiếp theo qua đoạn clip sau đây để người chơi chú ý chứ?”.

Dù Hữu Đằng gay gắt với Dương Thanh Vàng nhưng khán giả lại cười không ngớt vì cặp bạn thân gây nhau ngay trên sóng truyền hình. Chưa dừng ở đó, khi Dương Thanh Vàng cố tình thay đổi đáp án của Khắc Minh, Hữu Đằng liền sừng sộ sấn tới, anh “hét” lên: “MC gì kỳ vậy, sao lại sửa đáp án của người ta”. Tất nhiên đáp án mà Dương Thanh Vàng sửa lại là một đáp án sai nên Hữu Đằng không ngần ngại chạy tới vật Dương Thanh Vàng một cú “knock out”. Phần thi đấu chỉ có thể tiếp tục khi đàn anh Long Nhật đứng ra giảng hoà, mắng yêu hai đứa em đang cãi nhau trên sân khấu.


Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên, chiến thắng thuộc về đội Sọc của Hữu Đằng và Khắc Minh. Thành viên còn lại của mỗi đội sẽ tiếp tục bước vào cuộc tranh tài thứ 2. Nếu như ca sĩ Long Nhật khiến mọi người phục sát đất và đặt cho biệt danh là “từ điển sống” vì những câu trả lời đúng liên tục thì Hữu Đằng vừa trả lời sai, vừa bị “nghiệp quật” vì vòng trước liên tục chỉ trích MC. Nam diễn viên còn bị Dương Thanh Vàng “tặng” rắn hù doạ anh sợ chết khiếp.

Khi câu hỏi về tên vợ Mai An Tiêm trong truyện Sự tích dưa hấu được Dương Thanh Vàng đưa ra, dù trả lời sai nhưng Hữu Đằng vẫn “cãi chày cãi cối”: “Vì Mai An Tiêm thứ ba nên lấy về thành chị ba nhưng ở nhà là thứ hai. Giống như mẹ em ở bên nhà ngoại là chị hai nhưng khi lấy ba em qua nhà nội thì người ta gọi là chị ba”.

Ai cũng “câm nín” trước phần lý giải vô lý của Hữu Đằng, Dương Thanh Vàng chỉ còn cách duy nhất là “doạ” tặng rắn cho nam diễn viên thì anh mới nghiêm túc trở về chiếc hộp kỳ bí và chấp nhận đáp án của chương trình.


Sau vòng thi đấu thứ hai, Long Nhật xuất sắc cân bằng tỉ số giữa hai đội. Cuộc chiến gay cấn trong vòng thi quyết định lần này là cuộc đối đầu “một chín một mười” giữa Long Nhật và Khắc Minh. Cả hai khiến thành viên đội mình lần lượt bị ép xuống sát đất. Ở câu hỏi quyết định cuối cùng, khi cả Hữu Đằng và Tân Eagle đều chỉ còn một bậc nữa sẽ bị đè bẹp, thì chính Long Nhật đã khiến đồng đội Tân Eagle hoàn toàn biến mất với câu trả lời sai về loài hoa có tên dài nhất.

Người đứng thẳng tuần sau tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng và sự góp mặt của ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Thuỵ Mười, đạo diễn Chánh Trực và diễn viên Huỳnh Tiến Khoa.

Tập 14 sẽ được phát sóng vào lúc 19:25 thứ sáu ngày 20/11 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546