Lâm Vũ kêu gọi hơn 300 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung


Chiều ngày 15/11, tại sân bóng đá “Vì Nhân” quận 12, TP.HCM đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá nhằm gây quỹ hướng về miền Trung thân thương.

Lâm Vũ cũng là người con miền Trung nên các chương trình gây quỹ cho bà con miền Trung anh đều sốt sắng tham gia. Nam ca sĩ chia sẻ vừa qua anh cũng quyên góp được hơn 1 tỷ đồng và cùng các mạnh thường quân hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.


Có đi thực tế đến với con mới cảm nhận hết những khó khăn gian khổ mà bà con bà con nơi đây phải gánh chịu bởi thiên tai, lũ chồng lũ, bão chồng bão đã để lại những thiệt hại to lớn về nhà cửa, vật chất, cây trồng vật nuôi.
Tiếp nối tinh thần tương thân tương ái đến bà con miền Trung nên ca sĩ Lâm Vũ, Hoàng Sơn, Cao Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy và nhiều sao Việt khác đã cùng nhau tổ chức một buổi giao hữu bóng đá và đấu giá một số vật phẩm nhằm kêu gọi sự đóng góp để đỡ bà con miền Trung vơi bớt đi khó khăn sớm ổn định cuộc sống.


Bà bầu Huỳnh Trang Nhi và cầu thủ Phan Văn Tài Em

Trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những fan cuồng của showbiz cũng các cổ động viên bóng đá. Sự kiện có tên "Hướng về miền Trung", là trận đấu đặc biệt, chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam với các thành viên của đội tuyển Việt Nam và các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng. Năm nay, do ảnh hưởng của COVID19, khán giả Việt chưa có cơ hội được xem các tuyển thủ thi đấu cùng nhau. Thế nên trận cầu có một không hai khi nghệ sĩ đối đầu các tuyển thủ xuất họ xuất hiện cùng nhau, trong một dịp vô cùng ý nghĩa.


Tiến Linh và danh hài Hoàng Sơn

Sau các tiết mục văn nghệ mở màn ra mắt dự án là trận đấu giao hữu của Chân Tình – Suyang. Trận cầu có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ và dàn cầu thủ Việt như: Minh Chiến, Tài Em, Anh Đức, Tấn Trường, Long Giang, Tiến Linh, Phùng Trọng Luân, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Capdevila, Phạm Hùng, Đông Triều, Mạnh Tú, Hữu Tuấn, Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Tấn Beo, Cao Minh Đạt, Đình Hiếu, Hiếu Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nam, Duy Phước, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy, Tuấn Hiệp, Saka Trương Tuyền, Thanh Duy, Dương Nhất Linh, Trương Lộc, Khánh Trung, Khánh Đơn, Thanh Tân, Lê Trọng Hiếu, Lý Tuấn Kiệt.


Thủ môn Tấn Trường và ca sĩ Lâm Vũ

Dù chỉ là trận giao hữu những cầu thủ của cả 2 đội đã cố gắng cống hiến trận đấu chuyên nghiệp chất lượng, sôi nổi điều này giúp chất chuyên môn tăng lên đáng kể. Khép lại trận đấu với 8 bàn thắng chia đều cho cả hai đội.


Ngoài việc tranh tài nảy lửa trên sân bóng, trận đấu còn có các tiết mục biểu diễn âm nhạc và phần đấu giá chiếc áo với đầy đủ ký của các cầu thủ Việt Nam vô địch sea games, một chiếc xe cổ mobylette và một chiếc lồng chim quý hiếm. Tất cả số tiền 300 triệu đích thân ca sĩ Lâm Vũ và các nghệ sĩ khác trực tiếp đi đến đồng bào miền Trung trong những ngày sắp tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546