Ngôn tình cực chất của “bà ngoại” U90 dành cho “ông ngoại” U100, “sắp nhỏ” còn lâu mới theo kịp


Sau khi rơi xuống vị trí áp chót ở tập trước, bà ngoại 87 tuổi Lệ Dung cùng bạn nhảy 60 tuổi Mạnh Hùng quyết định sẽ “chơi lớn” trong đêm thi thứ 8 của chương trình Vũ Điệu Vàng, phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 1/12 trên kênh HTV7.


Với chủ đề Thanh Xuân, cả hai sẽ đưa khán giả trở về thập niên 70 với không gian của vũ trường, của âm nhạc Boney M., với những điệu nhảy Disco và phong cách thời trang đặc trưng thời ấy như quần ống loe, áo vải bóng, nhiều họa tiết và màu sắc sặc sỡ… Trong tiết mục, bà ngoại sẽ vào vai một người phụ nữ lớn tuổi, nhớ về thời thanh xuân của mình khi bà còn là một “nữ hoàng” của các sàn nhảy. Vẻ đẹp cùng những bước nhảy mê hoặc của bà khi đó đã làm say đắm biết bao người.

Tiết mục sử dụng ca khúc Daddy Cool sôi động và sẽ có nhiều động tác rất khó như xoay tròn trên sân khấu, bay nhảy và xoay chúi đầu. Như thường lệ – bà ngoại sẽ là người thực hiện những động tác đó và anh Mạnh Hùng sẽ là “chân trụ” vững chắc cho người bạn nhảy lớn tuổi. Đây là bài nhảy khó nhất từ trước tới nay của cặp đôi nên trong quá trình tập luyện, ngoại Lệ Dung đã bị thương rất nhiều. Bà chia sẻ: “Ngoại tập bài này bị thương nhiều quá! Có lúc bị đập vào đầu, lúc bị đập vào tay, lúc thì bị đá vào chân. Toàn thân ê ẩm hết trơn!”


Mặc dù bị thương rất nhiều nhưng ngoại Lệ Dung rất vui khi được sống lại những giây phút thanh xuân trên sân khấu Vũ Điệu Vàng. Khi được hỏi về tình yêu thời trẻ, ngoại Lệ Dung cho biết bà gặp và quen ông xã của mình từ khi ông còn là sinh viên. Đến nay, ông đã 91 tuổi, còn bà đã 87 tuổi. Ông có bằng Tiến sĩ và từng là giảng viên bộ môn quản trị kinh doanh. Nói về tình yêu dành cho người bạn đời, ngoại Lệ Dung thẹn thùng như cô thiếu nữ ngày nào và nói với chất giọng ngọt ngào: “Yêu ai yêu cả đường đi lối về”. Đây là câu nói ngôn tình của bà ngoại U90 dành cho ông ngoại U100 mà có lẽ khán giả lần đầu tiên mới được nghe trong chương trình Vũ Điệu Vàng.

Tiết mục của ngoại Lệ Dung là 1 trong những tiết mục mà khán giả không nên bỏ qua trong tập 8 của Vũ Điệu Vàng, bởi đây là đêm thi “máu lửa” của 8 cặp thí sinh để thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng cũng như để không phải chia tay với chương trình.


Tạm dẫn đầu top 8 hiện nay là cặp đôi Dương Phú – Tuyết Trinh, đứng ở vị trí thứ 2 là cặp đôi You Phúc – Thế Vân và kế đến là cặp đôi Phú Vinh – Thục Lam. Cả 3 đều là những đại diện của bảng dưới 50 tuổi. Với kỹ thuật khiêu vũ tốt, kinh nghiệm thi đấu dày dặn, ngay từ đầu chương trình, cả 3 cặp đôi đã cho thấy mình là những ứng viên sáng giá. Bên cạnh đó, họ còn có “vũ khí” lợi hại đó là sự trẻ trung, với cơ khỏe, xương chắc và khớp linh hoạt. Đây là các yếu tố rất quan trọng trong bộ môn khiêu vũ và đã giúp họ tạo được nhiều ấn tượng trong chương trình. Một cặp đôi Dương Phú – Tuyết Trinh đầy năng lượng với những vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm. Một cặp đôi Phú Vinh – Thục Lam bùng cháy với những bước nhảy đầy đam mê và gây “nghiện” như hương vị cà phê Sài Gòn. Một cặp đôi You Phúc – Thế Vân cuốn hút người xem với những câu chuyện được lấy từ cuộc đời mình và những bước nhảy tràn ngập tình yêu.



Cả ba cặp đôi bước vào đêm thi thứ 8 với tinh thần cố gắng giữ vững phong độ và sẵn sàng bứt phá để giữ vị trí đầu bảng. Áp lực có vẻ nặng hơn với cặp đôi còn lại của lứa tuổi dưới 50 đó là Khánh Hân – Quốc Nam. Tuần trước, cặp đôi đã suýt bị loại nhưng được giám khảo Việt Hương cứu nguy. Tuy nhiên, với số điểm thấp nhất của tuần trước, cả hai sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong tuần này mới có thể thoát khỏi nguy cơ bị loại vì kết quả là số điểm cộng dồn của 2 đêm thi.


Tạm đứng ở vị trí giữa bảng hiện nay là 3 cặp đôi trên 50 tuổi: Văn Hoàng – Tư Phụng, Thùy Trang – Văn Vượng, Thu Thảo – Quý Liêm. Cả ba sẽ phải nỗ lực rất nhiều cho đêm thi tuần này để không phải rơi xuống top cuối và cũng như để thoát khỏi vị trí “lưng chừng”. Cặp đôi Văn Hoàng – Tư Phụng sẽ mang đến tiết mục nói về tuổi học trò đầy nghịch ngợm, đáng yêu. Trong đó, chị Tư Phụng sẽ vào vai “sư tỉ học đường”, còn anh Văn Hoàng sẽ vào vai một nam sinh nhút nhát, hay bị bạn bè bắt nạt. Cặp đôi Thùy Trang – Văn Vượng sẽ mang đến câu chuyện đầy ý nghĩa về những đôi giày, kể từ khi chúng được tạo ra cho đến khi chúng hòan thành sứ mệnh của mình. Cặp đôi Thu Thảo – Quý Liêm sẽ mang đến một câu chuyện tình buồn man mác giữa cô ca sĩ xinh đẹp và anh chàng xe ôm nghèo.

8 cặp đôi với 8 câu chuyện thanh xuân hoàn toàn khác nhau, song tất cả đều có chung 1 điểm đó là các cặp đôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến bài thi tốt nhất của mình, không chỉ vì để thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng mà còn để cống hiến những tiết mục đặc sắc cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ Vũ Điệu Vàng.

Chương trình Vũ Điệu Vàng do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng Anlene 3 Khỏe Cơ, Xương, Khớp. Giám khảo của đêm thi thứ 8 tiếp tục là bộ ba giám khảo Việt Hương, Giang Châu và John Huy Trần. Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa.

Tiết mục của ngoại Lệ Dung




PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546