Phi Nhung thẳng thắn từ chối danh hiệu “bà hoàng dòng nhạc dân ca”


Nói cái tên nghe ghê quá' - Ca sĩ Phi Nhung khiêm tốn khi được gọi bằng danh xưng 'bà hoàng nhạc dân ca'.


Sau 2 tập phát sóng, Sao Tìm Sao nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình với format thuần Việt mới lạ, mang đến màu sắc khác biệt cho thị trường giải trí. Tiếp nối sự thú vị đó, tập 3 của Sao Tìm Sao mang đến những tiết mục bùng nổ và ấn tượng đến từ 4 giọng ca Tiến Trung, Đăng Khoa, Uyên Trang và Thủy Tiên.

Xuất hiện ở vị trí giám khảo là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.


Ở phần thi của giọng ca 17 tuổi Thủy Tiên, MC Bảo Kun đã gọi Phi Nhung là 'bà hoàng nhạc dân ca' và đề nghị cô góp ý thêm cho thí sinh để có thể thể hiện và xử lý dòng nhạc này một cách tốt nhất. Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ, dòng nhạc dân ca là thử thách khó mà cô nàng e ngại nhất.

Thủy Tiên

Nghe đến đây, Phi Nhung xin phép được 'từ chối' danh xưng này: 'Nói cái tên nghe ghê quá. Chị không nói được những cái đó, chị biết vị trí của chị đang ở đâu. Ông hoàng là chỉ có ở đây thôi' (chỉ về phía Đàm Vĩnh Hưng). 

Phản ứng của nữ ca sĩ vô cùng khiêm tốn, song các đồng nghiệp và khán giả đều tin tưởng Phi Nhung xứng đáng với danh hiệu này. 


Phi Nhung nổi tiếng từ nhạc phẩm Sông Quê 1 song ca với nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Thái Châu. Sau đó, cô liên tiếp đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, các album được tiêu thụ rất tốt. Trong sự nghiệp của mình, Phi Nhung sở hữu hàng loạt những bài hát 'vừa nghe đã biết' như Duyên phận, Ru em, Yêu dấu Hà Tiên, Hương tóc mạ non... Với những đóng góp phát triển dòng nhạc dân ca, cô cũng được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng 'bà hoàng' của dòng nhạc này.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546