Ứng dụng POPS nạp thêm 3 bộ anime giải cứu thế giới vào kho tàng anime đồ sộ


Nếu là fan của thể loại anh hùng giải cứu thế giới, đây chắc chắn sẽ là 3 bộ anime mà bạn không thể bỏ qua.

Không hổ danh là kho Anime “đồ sộ” hàng đầu Việt Nam, ứng dụng POPS lại tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi lên sóng trọn bộ nhiều anime đình đám như Học viện anh hùng, Lạc vào thế giới game và Sát thủ Akame. Những màn chiến đấu nảy lửa, những giá trị về cuộc sống, những khoảnh khắc xúc động hay đầy nghị lực chính là những điểm hút sáng giá, khiến người xem nhớ mãi không quên.

Sát thủ Akame (Akame Kill)

Được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, Sát thủ Akame gây ấn tượng khi khai thác hình ảnh của những vị anh hùng sống dưới thân phận kẻ phạm tội bị truy đuổi. Trong đó có có vô số cảnh gây ám ảnh sâu sắc với người xem.


Vẻ mặt tức giận của Tatsumi khi biết mình bị lừa hết tiền

Câu chuyện xoay quanh một cậu bé nhà quê tên Tatsumi, cậu rời bỏ quê hương và đến nơi thị thành phồn hoa nhằm gây dựng tên tuổi và kiếm tiền, để giúp làng mình thoát khỏi nạn đói. Xui xẻo thay, cậu lại bị lừa sạch tiền bạc bởi một cô gái.

Tiếp sau đó, cậu bé lại phải đối mặt với một nhóm sát thủ được mệnh danh là Night Raid, một tổ chức ngầm có nhiệm vụ tiêu diệt những “con mọt của xã hội”, đang sống với danh nghĩa của những quý tộc cao quý. Họ hỗ trợ cho phiến quân lật đổ chính quyền mục nát. Tổ chức này đã quyết định kết nạp Tatsumi vào đội ngũ sát thủ.

Liệu Night Raid là một tổ chức thiện hay ác? Tham gia vào tổ chức này có giúp Tatsumi cứu được làng của mình không? Khán giả có thể tìm lời giải đáp trong các tập anime Sát thủ Akame trên ứng dụng POPS.

Trọn bộ 3 phần của Học viện anh hùng (My hero academia)

Tác giả của bộ truyện manga nổi tiếng Naruto – Kishimoto Masashi đã từng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ anime nổi tiếng này ngay từ khi mới ra mắt. Ông tin rằng Học viện anh hùng sẽ thành công vang dội ở nhiều quốc gia và sự thật bộ anime đã có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Học viện anh hùng đã giành được những giải thưởng cao quý như Sugoi Japan và Japan Expo Awards vào năm 2017. Và tin vui cho các fan anime là trọn bộ cả 3 phần của Học viện anh hùng đã có mặt trên ứng dụng POPS. 


Nội dung xoay quanh Midoriya Izuku và nỗ lực để trở thành siêu anh hùng từ số 0

Bộ anime khắc họa nhân vật Midoriya Izuku, một cậu bé không có siêu năng lực trong một thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những khả năng đặc biệt, với ước mơ trở thành một siêu anh hùng. Dưới sự trợ giúp của siêu anh hùng All Might, Izuku nhận ra giá trị của mình và có thể gia nhập học viện anh hùng UA. Càng đến các phần sau, sức mạnh của Izuku càng nâng cấp hơn, tỷ lệ thuận với lòng quả cảm và tinh thần quyết tâm đánh lùi cái xấu. Cậu phải đương đầu với nhiều thử thách siêu khó khăn và gây cấn hơn gấp nhiều lần.

Phần mới nhất của Lạc vào thế giới game (Overlord)


Sau khi chiêu đãi khán giả trọn bộ phần 1 và 2 của anime Lạc vào thế giới game, ứng dụng POPS đã tiếp tục cho lên sóng bản quyền phần 3, cũng là phần mới nhất của bộ anime đình đám này. Mùa 3 tập trung vào mâu thuẫn giữa Vương quốc Sorcerous của Ainz và Đế chế Baharuth. Theo dự đoán của Demiurge, Đế chế Baharuth sẽ phản lại giao kèo liên minh với Ainz. Tiên đoán này đã làm dấy lên mâu thuẫn giữa 2 đế chế và tạo ra cao trào của Lạc vào thế giới game phần 3. Ainz đã lên kế hoạch để bảo vệ người dân trong vương quốc của mình.

Câu chuyện của phần này một lần nữa đưa người xem đến làng Carne – nơi mà hầu gái Lupusregina được giao nhiệm vụ theo dõi, bảo vệ dân làng và Lizzie – nhân vật xuất hiện trong mùa đầu tiên. Dân làng đang pha chế một loại thuốc chữa bệnh mới. Họ đang cố chứng minh nó có ích cho vương quốc và đặc biệt là kế hoạch của Ainz.

Mâu thuẫn của Vương quốc Sorcerous và Đế chế Baharuth sẽ đi đến đâu?Diệt vong hay là thỏa hiệp? tất cả sẽ được bật mí trong mùa 3 của Lạc vào thế giới game.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546