Đạo diễn “triệu view” Luk Vân cho ra mắt web series ngôn tình xuyên không Hoàng Qúy Muội


Hoàng quý muội gây chú ý với màn xuyên không của nữ chính do diễn viên Oanh Kiều thủ vai.

Do POPS đầu tư sản xuất, chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS và Luk Vân làm đạo diễn, Hoàng qúy muội quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như Hải Nam, Tiko, Oanh Kiều, Bảo Ân, Đỗ Diễm... Web series gây ấn tượng khi khai thác để tài xuyên không và những giai thoại lịch sử về triều đại nhà Trần được lồng ghép khéo léo. Mới tập đầu tiên, Hoàng quý muội đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về tạo hình nhân vật đẹp, màu phim cuốn hút, cách mở phim để lại nhiều tò mò cho khán giả.


Dàn diễn viên chính trai tài gái sắc trong phim Hoàng Qúy Muội

Hoàng qúy muội xoay quanh mối tình xuyên không gian từ năm 1285 đến năm 2020 của An Tư và Chiêu Thành Vương. An Tư là cô con gái út của thượng hoàng Trần Thánh Tông, theo vai vế là em gái của vua Trần Nhân Tông, do diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ thủ vai. Công chúa nhỏ 18 tuổi là một cô gái xinh đẹp, đầy lòng nhân hậu, cầm kỳ thi họa và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Câu chuyện bắt đầu rắc rối khi Khánh Tiên (Oanh Kiều) – một diễn viên hạng A ở thời hiện đại và An Tư vô tình bị đổi thân phận cho nhau. Kéo theo đó là vô số những tình huống trớ trêu vừa tình cảm, vừa hài hước của dàn diễn viên trong phim.


Oanh Kiều vào vai Khánh Tiên là một diễn viên xinh đẹp hạng A trong Showbiz, tính khí ương ngạnh, luôn ganh tị và so đo với người khác

Oanh Kiều vào vai Khánh Tiên là một diễn viên xinh đẹp hạng A trong Showbiz, tính khí thì ương ngạnh, luôn ganh tị và so đo với người khác. Cô là một ngưòi khó chịu và luôn đối xử tệ với những ngưòi xung quanh.Tuy xấu tính nhưng Khánh Tiên vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu vì tài năng, xinh đẹp. Dù cùng hợp tác sinh lợi nhưng CEO Khương Vũ, chủ công ty quản lý, cũng chẳng ưa gì tính khí quá quắt của nữ minh tinh.

Sau khi đổi thân xác với Khánh Tiên, An Tư đã vô cùng bất ngờ khi thấy CEO Khương Vũ giống hệt Chiêu Thành Vương, người cô thầm thương bấy lâu. Với tính cách vô tư và dễ thương của An Tư, Khương Vũ dần bớt lạnh lùng và cảm mến cô dù vẫn tưởng cô là Khánh Tiên.


Chuyện tình của công chúa An Tư và Chiêu Thành Vương liệu có gặp nhiều trắc trở do sự cố tráo đổi này?


Khương Vũ (Hải Nam) dần có tình cảm với An Tư (người ẩn phía sau thân xác của Oanh Kiều), anh luôn xuất hiện lúc cô gặp khó khăn

Chia sẻ về thông điệp của Hoàng quý muội, đạo điễn Luk Vân bộc bạch: “Một ngày nào đó, những nguời yêu nhau sẽ gặp lại nhau bằng cách này hoặc cách khác.” Độc giả có thể đón xem 16 tập web series Hoàng quý muội, lần lượt được phát sóng vào 20h , thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, độc quyền trên ứng dụng POPS.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546