BNA tri ân khách hàng, đối tác qua giải BNA&Friends Golf Tournament 2020


Vào những ngày cuối năm, giải BNA&Friends Golf Tournament 2020 đã được tổ chức. Đồng hành cùng chương trình là gương mặt quen thuộc của các giải Golf trong và ngoài nước- MC Hải Anh.


Được biết, BNA&Friends Golf Tournament là giải golf thường niên được tổ chức bởi ông Nguyễn Văn Hưng – TGĐ Công ty BNA (Công ty cổ phần Bảo Nguyên A – chuyên về sản xuất, thi công các hạng mục trong ngành quảng cáo và tổ chức sự kiện). Giải đấu có sự tham gia không chỉ của những người yêu golf mà còn có những khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành cùng BNA trong rất nhiều năm. Bên cạnh đó, BNA&Friends Golf Tournament 2020 còn may mắn nhận được sự đồng hành của rất nhiều đơn vị.

“Mặc dù được tổ chức giữa thời điểm miền Bắc đã trở lạnh, Hải Anh cùng Ban tổ chức cũng rất lo lắng về tình hình thời tiết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần thi đấu của các Golfer, nhưng thật may mắn là giải đấu đã diễn ra thành công. Các golfer đã hết mình thi đấu và có những màn tranh tài thật sự đặc sắc”, MC Hải Anh chia sẻ.

Tiếp nối thành công của giải đấu đã được tổ chức vào các năm trước đó, vẫn bao gồm phần thi đấu vào buổi sáng và tiệc trao giải với nhiều hoạt động, giải thưởng hấp dẫn diễn ra vào tối cùng ngày.



Các giải thưởng Best gross, Nearest to the pin, Longest drive, Gimme Circle và giải nhất, nhì của 3 bảng đã tìm ra các chủ nhân xứng đáng và nhận được các giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

Danh hiệu vô địch đã gọi tên golfer Nguyễn Văn Tám, golf thủ đến từ Hải Phòng, anh đã chinh phục sân golf Yên Dũng, sân golf được mệnh danh là thử thách nhất Việt Nam với gross 77.

Theo Hải Anh, nữ MC cảm nhận được tinh thần đam mê thể thao, fair-play đến từ các golfer tham gia giải. “Hải Anh chắc chắn rằng trong thời gian tới, BNA&Friend Golf Tournament sẽ còn có sự tham gia của đông đảo các golfer hơn nữa, bởi vì đây thực sự là một sân chơi thể thao chất lượng dành cho những người yêu golf”.


Giải đấu đã khép lại và có rất nhiều những kỉ niệm sẽ lưu lại trong trí nhớ của mỗi golfer tham gia chương trình, và đối với Ban tổ chức, đây như một lời cảm ơn dành cho những golfer, những đối tác, khách hàng thân thiết của BNA.

Váy Dạ Hội Stella – 294 Kim Mã

Photo: Đức Anh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546