Cặp đôi “Bí Mật Của Gió” mang niềm vui đến với những học sinh đặc biệt


Trong thời gian đi quảng bá cho Bí Mật Của Gió, cặp đôi Quốc Anh – Khả Ngân đã ghé thăm Trường Giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai (Q.Gò Vấp, TPHCM).


Cả hai đã có phần giao lưu ấm áp và gửi tặng những món quà nhỏ cho các bé thiếu nhi có cuộc sống đặc biệt.

Sau những ngày bận rộn để quảng bá cho bộ phim Bí Mật Của Gió hiện đang công chiếu tại hệ thống rạp toàn quốc, cặp đôi Quốc Anh – Khả Ngân và đoàn phim cùng nhau đến thăm một ngôi trường đặc biệt để mang niềm vui đến cho các bé học sinh có cuộc sống kém may mắn. 

Khả Ngân cùng trò chuyện về ý tưởng vẽ tranh với bạn nhỏ.

Bước đến Trường Giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai, một không khí ấm cúng, vui vẻ giữa thầy cô và học trò khiến cho cả đoàn phim ấn tượng mạnh. Trường Giáo dục chuyên biệt Hoàng Mai giảng dạy, hỗ trợ phát triển cho các bé tự kỷ, thiểu năng trí tuệ hoặc khả năng nhận thức chậm.

Tuy nhiên, cả đoàn phim hầu hết đều rất bất ngờ, trong việc giảng dạy gặp nhiều khó khăn nhưng thầy cô ở đây luôn chăm sóc các bé tận tình.

Diễn viên Khả Ngân xúc động tâm sự: “Đã có nhiều dịp Ngân đến thăm những ngôi trường như thế này nhưng hôm nay, Ngân vẫn cảm thấy xúc động rất nhiều. Không khí của lớp học luôn vui vẻ, các bé đều vô tư, hạnh phúc chia sẻ về những gì các bé đang được học. Một điều đặc biệt nữa mà Ngân rất ấn tượng đó chính là trường không thu học phí. Ngân hạnh phúc lắm khi trên đời có những thầy cô giáo tốt như một thiên thần như vậy. Ngân mong sẽ có những tấm lòng khác giúp đỡ các bé cho các bé vươn xa hơn, giúp cho các bé hạnh phúc hơn nữa”.Không khí vui vẻ, ấm cũng của lớp học

Quốc Anh thì tổ chức trò chơi, cùng nhau vui đùa với các bé ở trường. “Chàng ma soái ca” Quốc Anh chia sẻ: “Sau một tuần Quốc Anh cùng đoàn phim Bí Mật Của Gió đi cine-tour (các chuyến đi quảng bá phim), nhưng đến ngày hôm nay, Quốc Anh mới đến một ngôi trường rất đặc biệt này. Khi đến nơi, Quốc Anh được xem các bạn đang thi một cuộc thi vẽ về ước mơ trong tương lai. Quốc Anh rất vui và hạnh phúc khi được nhìn, được nghe các bạn chia sẻ về ước mơ của mình. Quốc Anh mong các bạn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thực hiện được ước mơ đó”.

Khả Ngân - Quốc Anh không che giấu nổi niềm vui khi chơi đùa cùng các bé.

Đoàn giao lưu của bộ phim Bí Mật Của Gió cũng gửi tặng một món quà hiện kim nhỏ đến cho trường. và kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ trường để trường có thêm kinh phí giảng dạy thêm nhiều trẻ em có cuộc sống khó khăn hơn các bạn thiếu nhi bình thường.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546