Chàng hoạ sĩ Việt Mỹ công khai thả thính Yuni Boo


Không chỉ còn là những màn “thính nhẹ nhàng" mới đây hoạ sĩ Việt Mỹ đã công khai thừa nhận nàng rapper Yuni Boo chính là “crush" của anh chàng.



Việt Mỹ, chàng hoạ sĩ 24 tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào các clip vẽ tranh bằng phương pháp độc đáo: vẽ chân dung “chữ chồng chữ”, nét rối, hình tròn, hình tam giác xếp chồng lên nhau hay những nét đơn… Ở anh luôn dành nhiều tình yêu cho các nghệ sĩ nổi danh như Hoài Linh, Trấn Thành, Hương Giang, Đen, …và nghệ sĩ quốc tế như Chadwick Boseman, nhóm nhạc Blackpink, nhóm nhạc BTS. Những bức vẽ thường rất kỳ công bởi những nét chữ chồng lên nhau hay các tổ hợp hình tam giác đan xen tạo thành một tác phẩm chân dung hoàn thiện.



Chàng hoạ sĩ 24 tuổi đến từ Đà Nẵng Nguyễn Văn Mỹ (Việt Mỹ)



Bằng tài năng của mình, anh lấy được cảm tình của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam

Mới đây nhất, anh chàng lại tiếp tục gây bão trên kênh tiktok 1.4 Followers khi đăng tải hình ảnh crush của mình chính là nàng rapper cá tính Yuni Boo.



Clip với cái kết là anh chàng đang nắm tay cô nàng Yuni Boo nhanh chóng đạt được trên 2.6 triệu lượt người xem, gần 300k người thả tim và hơn 3000 bình luận.



Bên dưới clip, thu hút được nhiều comment “nghi vấn" về mối quan hệ của hai người. Nhiều fan liên tục “đẩy thuyền" để mong cặp đôi có thể đến được với nhau.

Ngay lập tức chủ nhân của bức ảnh đã lên tiếng “omg you melt my heart - anh đã làm trái tim em tan chảy” chính điều này đã làm nhiều fan trở nên “điên cuồng" hơn cùng nhau đẩy thuyền bằng loạt comment “có cánh" khen cả 2 người có nét phu thê hay có phong cách nghệ sĩ giống nhau.




Fan liên tục “réo tên" Yuni Boo khiến cô nàng không thể ngồi yên. Nhiều người còn tinh ý anh chàng đang nghe sản phẩm mới của của cô nàng.



Yuni Boo là một rapper với đa dạng phong cách, các sản phẩm của cô bàn nhiều về các vấn đề xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. 

Mới đây Yuni Boo vừa ra mắt sản phẩm “Định Duyên- Bạn Tình Ơi 3” và điều đặc biệt nhất nam chính của MV này chính là Việt Mỹ, nên có thể như một “tín hiệu ngầm” khiến nhiều người đặt nghi vấn ở mối quan hệ của hai người.


Tú My

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546