Diễn viên Anh Tài: bạn với con để có thể hiểu suy nghĩ của con.


Cặp đôi diễn viên Anh Tài – Vũ Ngọc Ánh đã chào đón công chúa đầu lòng, dù bận rộn với các lịch làm việc, nhưng nam diễn viên luôn dành thời gian bên con và chăm sóc con. Diễn viên Anh Tài đã chia sẻ trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp:  anh muốn làm bạn với con để có thể hiểu suy nghĩ của con. 


Diễn viên Anh Tài là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và được khán giả yêu mến qua các phim như Trở về 3, Tiểu thư đi học, Những ngọn nến trong đêm 2, Con dâu, Luật trời, … Mặc dù tay ngang bước vào lĩnh vực phim ảnh, nhưng với ý chí cầu tiến, tinh thần học hỏi và lao động không ngừng nghỉ, diễn viên Anh Tài đã từng bước khắc phục được những nhược điểm, phát huy những ưu điểm và gặt hái được rất nhiều thành công. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng, hình mẫu anh muốn hướng đến trong tương lai là trở thành một nghệ sĩ đa năng, và dù ở lĩnh vực nào, Anh Tài cũng nghiêm túc làm việc hết sức mình, anh không cho phép bản thân làm việc một cách hời hợt, chớp nhoáng. 



Diễn viên Anh Tài 

Diễn viên Anh Tài – Vũ Ngọc Ánh kết hôn vào tháng 2.2019, sau 3 năm yêu nhau. Chuyện tình cảm của cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió, hai người từng chia tay không ít lần trước khi cưới, đỉnh điểm là chia tay trong 6 tháng và sau lần đó, khi quay lại với nhau, Anh Tài – Vũ Ngọc Ánh đã quyết định kết hôn. 

Khi vợ sinh con gái đầu lòng ở Mỹ, diễn viên Anh Tài luôn túc trực bên cạnh. Anh chia sẻ “Trước giờ tôi cứ nghĩ là ai chẳng sinh đẻ, đâu có gì ghê gớm. Nhưng khi nhìn vợ sinh, tôi thấy rất sợ. Tôi toát mồ hôi, muốn khóc luôn vì rất thương vợ. Lần đầu tiên gặp con, tôi khóc trong bệnh viện luôn vì bao nhiêu tháng ngày cuối cùng cũng được nhìn thấy con. Xúc động lắm, thương vợ, thương con”. 



Là khách mời trong chương trình Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Khi con có xu hướng bạo lực”, diễn viên Anh Tài đã chia sẻ câu chuyện về tuổi thơ của mình. Khi mẹ anh phải đi làm để nuôi 3 đứa con và không có thời gian quan tâm đến các anh em. Cách giáo dục ngày xưa đâu thể nào mà về ngồi tỉ tê từng đứa vì đâu có thời gian, mẹ về thấy các đồ đạc trong nhà hư hỏng là lôi cây ra đánh. Vì không được nói chuyện thường xuyên và không được giải thích thường xuyên nên sự nóng tính đã theo Anh Tài đến lớn. “Không ai được phép ăn hiếp mình, Tài ngang bướng, cãi lại cả thầy luôn. Thế là mẹ Tài không còn cách nào khác là đưa Tài vô thẳng trường nội trú …. Nghĩ là ở trong đó môi trường sẽ giáo dục tốt hơn…Tài ở trong nội trú là phải 2 năm… lúc đó không thể nào mà nói được. Và mẹ Tài cũng không có thời gian để mà quan tâm từng đứa, từng đứa như vậy được… Thì cái đó là cái kinh nghiệm cho mình về sau, không thể nào để cho con mình ở trong cái tình trạng giống như vậy được” – nam diễn viên chia sẻ. 

Vì tuổi thơ không có được nhiều sự quan tâm nên diễn viên Anh Tài rất muốn dành thời gian bên cạnh con của mình. “Đối với bản thân Tài, … không biết Tài có nói trước điều này và trong tương lai Tài có làm được hay không? Tài sẽ cố gắng hết mình để làm bạn với con. Tài sẽ quan tâm từng chút luôn. Suy nghĩ gì của con, Tài cố gắng để cho con tâm sự ra, cũng giống như cái mơ ước ngày xưa của mình. Khi mà mình thiếu cái gì thì mình cần cái đó. Là rất cần một người nói cho mình biết được là mình đang làm sai. Cái suy nghĩ này của mình là sai, mình phải hành động đúng, mình phải làm khác đi thì con người của mình trong tương lai mới tốt đẹp hơn… Không ai nói với Tài điều đó hết, mãi về sau khi mà Tài lớn, đi ra ngoài, làm nghề rồi thì mới có những anh chị trong nghề nói cho Tài nghe những điều đó thì cái tính hiếu chiến của Tài mất đi từ lúc đó” – diễn viên Anh Tài tâm sự. 



Cùng với diễn viên Anh Tài, các khách mời của chương trình: diễn viên Đào Vân Anh, Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang và MC Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ, phân tích sâu sắc những vấn đề như: dấu hiệu nào cho thấy con có xu hướng bạo lực? Nguyên nhân vì sao trẻ có xu hướng bạo lực? Nếu bạo lực không dừng lại, sự phát triển về mặt tâm lý của trẻ sẽ như thế nào? Và giải pháp nào để phụ huynh hạn chế tính bạo lực ở trẻ?

Quyền Năng Phái Đẹp chủ đề “Khi con có xu hướng bạo lực” sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 11/12/2020 trên kênh THVL1.


Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546