Hoa hậu Ngọc Anh Anh và bí quyết chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe


Với hoa hậu Ngọc Anh Anh, việc tìm ra phương pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe song song với nhau chính là bí quyết giúp phụ nữ duy trì được vẻ đẹp và năng lượng tươi mới, từ đó chinh phục thêm nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống.



Như những lần gặp gỡ Ngọc Anh Anh trước đó, nàng hậu trong cuộc gặp gỡ ở thời điểm cuối năm vẫn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp tươi tắn năng động thường thấy. Trong ngày cuối năm 2020, Ngọc Anh chia sẻ hiện cô khá bận rộn với nhiều dự án mới trong công việc lẫn những hoạt động tổng kết sau một năm qua. Điều này càng khiến tôi tò mò về cách giúp cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và nguồn năng lượng tích cực. Nhắc đến điều này, Ngọc Anh chân thành chia sẻ, bí quyết ấy chính là phải tìm được phương pháp chăm sóc song song sắc đẹp lẫn sức khỏe.


Phụ nữ hiện đại phải biết ưu tiên nhan sắc và sức khỏe

Ngọc Anh Anh (tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Anh) đạt danh hiệu “Hoa hậu Khả ái” tại cuộc thi Mrs Universe Entrepreneur – Hoa hậu Doanh nhân hoàn cầu 2019 tại Malaysia. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ với gương mặt thanh tú, hình ảnh thanh lịch nhưng cũng không ngại biến hóa đa dạng mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành trầm khi sở hữu thương hiệu Trầm hương Đại Lâm Mộc.

Với những điều ấy, Ngọc Anh được ngưỡng mộ như một hình mẫu phụ nữ hiện đại thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng những thành công ấy cũng gắn liền với lịch trình bận rộn. Dẫu thế, nàng hậu vẫn cân bằng tốt thời gian cho sự nghiệp – gia đình, đồng thời giữ được nguồn năng lượng tích cực cho riêng mình khi luôn tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời, phong thái năng động tràn đầy sức sống. Ngọc Anh chia sẻ, hơn ai hết, cô hiểu rõ người phụ nữ hiện đại phải đối mặt với áp lực “cân” khối lượng lớn công việc khi vừa xây dựng sự nghiệp riêng, vừa chăm sóc gia đình. Nhưng bí quyết để hoàn thành tốt những việc ấy chính là, phụ nữ phải biết ưu tiên nhan sắc và sức khỏe của bản thân mình.


Phương pháp chăm sóc “đôi” sức khỏe – nhan sắc chính là bí quyết

Nhìn Ngọc Anh, người đối diện dễ dàng ấn tượng với nguồn năng lượng dồi dào và sẵn sàng “biến hóa” ở nhiều vai trò khác nhau. Song điểm chung chính là dù ở vai trò nào, cô cũng ghi điểm tuyệt đối bởi nhan sắc và phong cách ngày càng thăng hạng, đặc biệt là sức khỏe và tinh thần trẻ trung để cống hiến cho những công việc mà cô đảm nhận.

Trong cuộc trò chuyện thân tình, Ngọc Anh cũng tiết lộ phương pháp được cô lựa chọn để duy trì sức khỏe lẫn nhan sắc chính là Canadian Vita – sản phẩm nhân sâm từ mảnh đất Canada. Khác với nhân sâm Hàn Quốc hay Trung Quốc trước đó, nhân sâm Canada được Ngọc Anh lựa chọn ưu ái tin dùng vì có tính hàn, phù hợp với cơ địa người tại vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Nhân sâm Canadian Vita vì thế giúp Ngọc Anh điều hòa nhiệt độ cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, đời sống tinh thần cũng được cải thiện vì giúp giảm căng thẳng.

Mặt khác, Canadian Vita còn được Ngọc Anh dùng như một phương pháp chăm sóc “đôi” vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa duy trì nhan sắc tươi tắn. Bởi nhân sâm có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong, cân bằng chuyển hóa giúp giảm mệt mỏi giúp làn da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó nhân sâm còn giúp khôi phục độ ẩm cho da rất hiệu quả, đào thải các độc tố nên giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Một yếu tố khiến Ngọc Anh ưu ái Canadian Vita chính là vì sản phẩm có thể dùng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài việc dùng nhân sâm trực tiếp, Ngọc Anh còn chế biến nhân sâm cùng các món ăn hoặc thức uống giúp bữa ăn gia đình thêm đa dạng, ngon miệng mà lại nhiều dưỡng chất, tăng sức khỏe và sức đề kháng. Canadian Vita vì thế với Ngọc Anh, hơn cả phương pháp chăm sóc nhan sắc hay sức khỏe, đây còn là bí quyết chăm sóc cho cả gia đình.


Nhân sâm Canadian Vita được trồng ở Ontario có nguồn gốc từ các khu rừng phía đông Canada. Rễ củ được trồng ở Canada thường có chiều dài khoảng 2,5 đến 10 cm và màu bên ngoài của nó sau khi sấy là màu nâu nhạt còn bên trong là màu vàng nhạt. Kết cấu của rễ củ sau khi được sấy khô khá xù xì. Nhân sâm có vị đắng kèm với ngọt và có mùi thơm riêng biệt.
Nhân sâm Canada dẫn đầu về chất lượng, công dụng, hương vị và mùi thơm. Với nguồn nước ngọt, mức ô nhiễm cực thấp, đất đai màu mỡ và nghiệp vụ canh tác chuẩn xác, nhân sâm tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao. Do các kỹ thuật được sử dụng, số lượng người trồng hạn chế và diện tích sản xuất nhỏ về mặt địa lý, nhân sâm được thu hoạch có chất lượng cao thích đáng. Ngoài ra, nhân sâm Canada còn được đảm bảo an toàn theo quy định của Đạo luật về Các loại Nguy cấp (SARA) – tất cả nhân sâm xuất khẩu phải được kèm theo giấy phép xuất khẩu của Công ước CITES (Công ước thương mại quốc tế về các loài có nguy cơ tuyệt chủng).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546