Nguyên Khang: “Người dẫn chương trình được quyền khóc trên sân khấu”


Tập 10 Én Vàng Học Đường 2020 là phần thể hiện của 4 thí sinh Tuấn Anh, Nhật Hào, Hà Vy và Ngọc Hoa. 

Với thử thách Dẫn chương trình, các thí sinh sẽ tự chọn 1 mô hình chương trình mà mình yêu thích để xây dựng nội dung qua đó truyền tải được thông điệp ý nghĩa đến khán giả và chinh phục ban giám khảo của chương trình: Thầy Huỳnh Thanh Phú, thạc sĩ Mai Lâm, MC Thanh Thảo, MC Liêu Hà Trinh và MC Nguyên Khang.


Tuấn Anh là thí sinh cuối cùng của tập 9. Ai Hiểu - Ai Thấu? là chương trình nam thí sinh lựa chọn để thể hiện trong thử thách Dẫn chương trình. Cuộc trò chuyện giữa Tuấn Anh cùng khách mời diễn viên Kim Đào và con trai Trường Thọ khiến người xem xúc động.

MC Thanh Thảo cho rằng Tuấn Anh đã mang đến cảm xúc thật cho khán giả, truyền tải mạch cảm xúc, giá trị tiết mục cao đúng như tên gọi. MC Liêu Hà Trinh cho rằng Tuấn Anh xứng đáng đạt 10 điểm vì nam thí sinh đang hoạt động không chỉ là một MC, biên tập mà còn là một đạo diễn, một nhà tâm lý học. Trong tiết mục, Tuấn Anh đôi lần không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt.



Từng nhận được nhiều câu hỏi về việc người dẫn chương trình rơi nước mắt nhiều trên sân khấu, MC Nguyên Khang cho biết anh từ chối chia sẻ. Thế nhưng khi chứng kiến phần dẫn của Tuấn Anh, nam MC nhận thấy đó là cảm xúc tự nhiên và cho rằng người dẫn chương trình được quyền rơi nước mắt vì đâu đó họ sẽ bắt gặp được sự đồng điệu trong cảm xúc của mình với nhân vật. Tuy nhiên, người dẫn chương trình giỏi là người phải biết kiềm chế và người xem mới là người rơi nước mắt. "Bạn rất hay khi nén được cảm xúc của mình và bạn không phải là người rơi nước mắt mà người xem phải là người rơi nước mắt", Nguyên Khang nhận xét về Tuấn Anh.


Tập 11 của Én Vàng Học Đường 2020 sẽ được phát sóng lúc 20h45 thứ Bảy ngày 12/12 trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546